WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

7-ELEVEN'เซเว่นฯ'สยายปีกรุกธุรกิจใหม่ บริการส่งสินค้าทั่วไทย 24 ชม.

    แนวหน้า : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊คเพจชื่อ “At All : จัดส่งสินค้า ผ่าน 7-ELEVEN สะดวกปลอดภัย รับของได้ตลอด 24 ชม.” ของ “ซีพีออลล์” ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ได้มีการเปิดให้บริการ At All บริการใหม่จาก “ไดนามิค แมนเนจเม้นท์” ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มซีพี ออลล์ ผู้ให้บริการในธุรกิจโลจิสติกส์แบบครบวงจร รับส่งพัสดุภัณฑ์ขนาดเล็กผ่านร้านเซเว่นฯ ทั่วประเทศไทย หรือเรียกว่า “ม้าขาว

      โดยทางเว็บไซต์  deliveringhappinessbyatall  ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดการจัดส่งสินค้าผ่านทาง เซเว่น อีเลฟเว่น ว่า  ม้าขาวให้บริการส่งสินค้าและพัสดุภายในประเทศ ให้ถึงมือผู้รับผ่านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ด้วยการจัดส่งแบบมืออาชีพ มีความปลอดภัยและใช้ระบบในการส่งสินค้าที่ได้มาตรฐาน ไร้กังกล ด้วยบริการแจ้งสถานะการจัดส่งผ่าน SMS ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ที่เลือกไว้

  TRANSPORT & DISTRIBUTION ด้วยการขนส่งและระบบกระจายสินค้าที่ได้มาตรฐาน ด้วยการจัดส่งบนกระบวนการรับพัสดุครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย SMS ALERT อุ่นใจได้ว่าสินค้าจะถึงตามเวลา ด้วยระบบ SMS ที่จะคอยแจ้งเตือนตลอดกระบวนการส่งตั้งแต่เริ่มสั่งสินค้าจนถึงที่หมาย 24 HOURS  ไม่ว่าจะเวลาไหน ดึกดื่นเท่าไร ก็สามารถรับสินค้าที่สั่งไว้ได้ผ่านร้านค้า 7-ELEVEN ที่เลือกได้เอง ตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มความสะดวกสบายได้อีกระดับ GOOD QUALITY  มีการระบุหมายเลขและรหัสสินค้าที่ชัดเจนกับกล่องพัสดุคุณภาพ ด้วยราคามาตรฐานคิดตามกล่อง

     อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ เซเว่น อีเลฟเว่น เพิ่งเปิดให้บริการซัก อบ รีด ตลอด 24 ชั่วโมง จนกลายเป็นกระแสฮือฮาทั่วโลกโซเชียลฯ คราวนี้ก็เปิดรับ-ส่งพัสดุอีก เรียกได้ว่าให้บริการแบบครบวงจรจริงๆ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!