WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

TescoLotusLogo

โลตัสลั่น ลุยอัดแคมเปญ'โรลแบ็ค'เทงบรุกธุรกิจค้าปลีก-ขยายสาขา

   ไทยโพสต์ * เทสโก้ โลตัส รุกธุรกิจค้าปลีกรุกขยายสาขา และธุรกิจออนไลน์ช็อปปิ้ง หวังเจาะตลาดภูมิภาค เผยทุ่ม 2,500 ล้านผุดศูนย์กระจายสินค้าขนาด 52,000 ตร.ม. ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประกาศเดินหน้าแคมเปญตัดราคา 'โรลแบ็ค'

    นายจอห์น คริสตี้ ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส เปิดเผยว่า ในปี 2558 นี้ บริษัทมีแผนที่จะขยายสาขาไปพร้อมกับการขยายธุรกิจออนไลน์ช็อปปิ้ง โดยจะเปิดสาขาขนาดใหญ่ 5 แห่ง เพื่อรองรับลูกค้าที่อยู่ในหัวเมืองต่างจังหวัดที่กำลังเติบโต และเปิดร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส อีกประมาณ 50 สาขา เพื่อรองรับเทรนด์ของลูกค้าที่ช็อปปิ้งใกล้บ้านมากขึ้น

   นอกจากนี้ บริษัทจะปรับพื้นที่ในสาขาเดิมให้ตอบรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป รวมทั้งยกระดับพื้นที่ร้านค้าเช่าของโลตัสให้เป็นช็อปปิ้งมอลล์ยอดนิยมของครอบครัว ด้วยสุดยอดร้านอาหาร ความสนุกสนาน และแฟชั่นที่คัดสรรมาเอาใจลูกค้า

   นายจอห์น กล่าวว่า โลตัสยังได้ลงทุนอีก 2,500 ล้านบาท สร้างศูนย์กระจายสินค้าภูมิภาคขนาดพื้นที่ 52,000 ตร.ม. ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ และให้บริการลูกค้าในภาคใต้ ซึ่งจะทำให้เกิดการจ้างงานในพื้นที่อีกเกือบ 700 ตำแหน่ง

    "ประเทศไทยเป็นตลาดยุทธศาสตร์ของกลุ่มเทสโก้ เราเห็นโอกาสในการเติบโตในประเทศไทยว่ายังคงสดใส จึงจะยังคงลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างการเติบโตของธุรกิจของเรา ซึ่งเรามั่นใจว่าแผนการลงทุนนี้ จะสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของเทสโก้ โลตัส ในฐานะผู้นำตลาดค้าปลีกสมัยใหม่" นายจอห์น คริสตี้ กล่าว

    นายจอห์นกล่าวว่า เทสโก้ โลตัส ได้ลง ทุนมหาศาลในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ประหยัดค่าครองชีพ เช่น ได้ลงทุนในแคมเปญตัดราคา 'โรลแบ็ค' ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นมูลค่ารวมกว่า 4 พันล้านบาท และเนื่องจากผู้บริโภคต้องเผชิญภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวน ในปี 2558 นี้ บริษัทจึงได้ตั้งงบลงทุนสูงสุดเป็นประวัติการณ์เพื่อตัดราคาสินค้า ทั้งอา หารสด สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าจำเป็นสำหรับครัวเรือน โดยราคาต่ำสุดเท่าที่เคยขายมา.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!