WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

CS-711logoเคาน์เตอร์เซอร์วิสยอดโต 70% จ่อเพิ่มช่องทางชำระตั๋วเครื่องบิน

     แนวหน้า : นายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมของบริษัทในช่วงตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา การให้บริการชำระค่าตั๋วโดยสาร หรือตั๋วเดินทางมีอัตราการเติบโตมากที่สุด หรือ คิดเป็นอัตราการเติบโตมากกว่า 70% โดยเฉพาะตั๋วสายการบิน ทั้งนี้ เนื่องจากลูกค้ามีความนิยมเดินทางผ่านสายการบินมากขึ้น ขณะที่ช่องทางคอนวิเนี่ยนสโตว์ ยังเป็นช่องทางที่ลูกค้ามีการเข้าไปใช้บริการมากที่สุด ขณะที่การชำระค่าอุปโภคบริโภค ยังเป็นการบริการหลักหรือคิดเป็นสัดส่วน 40% ของการชำระค่าบริการทั้งหมด อย่างไรก็ดีในช่วง 3 ไตรมาสที่ เหลือของปี 58 ช่องทางชำระค่าโดยสาร จะมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดการณ์ว่า สิ้นปีนี้ ทางบริษัทจะมีมาร์เก็ตแชร์อยู่ที่ 50% ของตลาด

      ล่าสุด เคาน์เตอร์เซอร์วิส ได้ร่วมกับ บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด ในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในการขยายช่องทางการให้บริการแก่ลูกค้าผ่านช่อง ทางการซื้อ และชำระค่าบัตรโดยสารของสายการบินไทยสมายล์ ทั้งเที่ยวบินในประเทศ และต่างประเทศ ผ่านร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส และร้าน 7- Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศได้ โดยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ให้กับลูกค้าที่จอง และชำระค่าบัตรโดยสารของสายการ บินไทยสมายล์ เฉพาะผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส และที่ร้าน 7- Eleven ทุกสาขา ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท/เที่ยว (รวมทุกอย่างแล้ว) โดยโปรโมชั่นพิเศษนี้ จะเริ่มสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 22-30 เม.ย.58 และเริ่มเดินทางตั้งแต่วันที่ 6 พ.ค.-24 ตุ.ค.58 นี้เป็นต้นไป

    ทางด้าน นายฉลองชัย หิรัณยเลขา ที่ปรึกษาผู้บริหารฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสายการบินไทยสมายล์ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรหลักคือ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ผู้นำตลาดด้านการรับชำระค่าบริการ พร้อมเปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญด้วยบริการ 'จำหน่ายและชำระค่าบัตรโดยสาร 24 ชั่วโมง'ผ่านจุดให้บริการในร้าน 7- Eleven และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 10,000 แห่งทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่ต้องการซื้อ และชำระค่าตั๋วเครื่องบินทั้งเที่ยวบินในประเทศ และต่างประเทศ ที่สายการบินไทย สมายล์ทำการบินอยู่ทุกเส้นทาง

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!