WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ชาตยา-สพรรณพงศบาร์บีคิว พลาซ่าชู Partnership Marketing จับมือ 7 บัตรเครดิตยักษ์เปิดตัวรีฟิลปี 3

     บ้านเมือง : บาร์บีคิวพลาซ่าทุ่มงบ 30 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ รีฟิล 3 "กิน ไม่สะดุด เต็มอิ่มครบรส" ชูกลยุทธ์การตลาด Partnership Marketing เปิดศักราชใหม่แห่งวงการอาหารกับการดึง 7 บัตรเครดิตชั้นนำของประเทศเข้าร่วมแคมเปญ ด้วยการนำเสนอสิทธิประโยชน์มากมายให้กับลูกค้ากับหลากหลายโปรโมชั่นเด็ดพร้อมความสะดวกในการชำระเงิน พุ่งเป้าเจาะฐานตลาดลูกค้ากลุ่มบัตรเครดิตกว่า 25 ล้านคน หวังปั้นยอดขายโต 15%

   นางชาตยา สุพรรณพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด กล่าวว่า "จากความสำเร็จของแคมเปญรีฟิลที่ทำให้ยอดขายเติบโตต่อเนื่องสูงขึ้นกว่า 15% สองปีซ้อน ในปี 2556 และ 2557 ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจทุ่มงบประมาณ 30 ล้านบาท ในปี 2558 นี้ เพื่อเปิดตัวแคมเปญยอดฮิตประจำปีต่อเนื่องเป็นปีที่สามกับแคมเปญรีฟิล#3 "กินไม่สะดุด เต็มอิ่มครบรส"

   โดยในปีนี้ บริษัทฯ ได้เน้นการใช้กลยุทธ์การตลาดที่เรียกว่า "Partnership Marketing" ซึ่งมีการดึงพันธมิตรบัตรเครดิตเข้าร่วมมอบความพิเศษสุดกับสิทธิประโยชน์มากมายเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าที่รับประทานอาหารชุดรีฟิล โดยความร่วมมือดังกล่าว ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของวงการอาหารแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพราะมีบัตรเครดิตชั้นนำของประเทศเข้าร่วมแคมเปญถึง 7 แห่ง ด้วยกัน ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย กรุง ศรีคอนซูมเมอร์ เคทีซี ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) และ ธนาคารยูโอบี ซึ่งเราหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุด เพราะลูกค้าสามารถเลือกสิทธิประโยชน์

    ที่ถูกใจและวิธีการชำระเงินได้จากหลากหลายบัตรเครดิตที่ต้องการ โดยความร่วมมือกับบัตรเครดิตต่างๆ ดังกล่าว ถือเป็นการช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายและส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศให้ดีขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ สำหรับบาร์บีคิวพลาซ่าเองแล้ว ความร่วมมือกับบัตรเครดิตทั้ง 7 แห่งนี้ ยังเปิดโอกาสให้เราสามารถเข้าถึงฐานลูกค้าของบัตรเครดิตต่างๆ รวมถึงกว่า 25 ล้านคน ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน กลยุทธ์สำคัญของปีนี้ที่จะช่วยผลักดันให้เราสามารถสร้างยอดขายได้สูงขึ้นตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ 15%

    สำหรับ รูปแบบสิทธิประโยชน์ที่บัตรเครดิตต่างๆ ได้นำเสนอแบ่งเป็น 2 รูปแบบ คือ เครดิตเงินคืนและการลุ้นรับรางวัล มากมาย นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่มาพร้อมกับความร่วมมือกับ 7 บัตรเครดิตชั้นนำแล้ว แคมเปญรีฟิลครั้งที่ 3 นี้ ยังเพิ่มความพิเศษสุดให้กับลูกค้าด้วยการเพิ่มเมนูใหม่ อาทิ หมูคูโรบุตะโรล หมูห่มงา หมูชาบูมิโสะ เห็ดชิเมจิขาว และโนริเกี๊ยวซ่า รวมทั้งสิ้นมากกว่า 40 เมนู โดยลูกค้าสามารถเลือกรีฟิลในแบบต่างๆ ที่ชอบได้เอง ทั้งแบบ Happy Refill Super Refill และ Deluxe Refill เริ่มต้นเพียง 349 บาท โดยรีฟิลในปีนี้เพิ่มความพิเศษให้ลูกค้าสามารถรับประทานอาหาร ชุดรีฟิลได้ทุกวัน แบบไม่สะดุด จันทร์-อาทิตย์ เริ่มแล้ววันนี้-9 กรกฎาคม 2558

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!