WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BRANDS-ตลยBRAND'S'เซเรบอส'ฮึดปรับแผนใหม่ฟื้นครึ่งปีหลัง

     ไทยโพสต์ : เพลินจิต * นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในขณะนี้แผนในการดำเนินธุรกิจของบริษัท ต้องมีการติดตามสถาน การณ์เศรษฐกิจทั้งในส่วนของปัญหาที่เกิดขึ้นภายในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงความผันผวนของค่าเงิน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้การทำธุรกิจในปีนี้ค่อนข้างลำบากและยากพอสมควร แต่เชื่อว่ากำลังซื้อคนไทยคงจะปรับตัวดีขึ้น เนื่องจากการเบิกจ่ายของภาครัฐที่มีปริมาณมากกว่าช่วงที่ผ่านมา หลังจากในไตรมาสแรกกำลังซื้อยังคงอยู่ในระดับทรงตัว

     ขณะเดียวกัน จากเดิมที่บริษัทจะต้องมีการออกสินค้าใหม่ ตอนนี้ก็ต้องยอมรับว่าอาจต้องรอประเมินภาพรวมเศรษฐกิจให้ดีเสียก่อน เพราะในการเปิดตัวสินค้าใหม่ในแต่ละครั้ง จะต้องทำให้เกิดความคุ้มค่าอย่างแท้จริง การรอช่วง จังหวะเวลาอันเหมาะสม ก็ถือเป็นปัจจัยสำคัญอีกอย่างที่จะทำให้สินค้าประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายได้  สำหรับในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้ใช้งบประมาณการตลาดในส่วนของแบรนด์ซุปไก่ไปแล้วประมาณ 60-70 ล้านบาท โดยแผนของการทำแคมเปญช่วงครึ่งปีหลัง ขณะนี้อยู่ในระหว่างการวางแผนให้มีความชัดเจน ล่าสุดจับมือกับร้านเซเว่นฯ ทำโปรโมชั่น แบรนด์ทุ่มเทใจเชียร์ไทย ดื่มแบรนด์ลุ้นโชค ระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-15 ก.ค. สามารถส่งรหัสข้อความบนฉลาก ร่วมลุ้นรางวัลมากมาย

    อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้กำลังการผลิตของโรงงานได้ใช้ไปประมาณ 70-80% แล้ว ซึ่งยังสามารถรองรับได้อีก 2 ปี ต่อจากนั้นคงต้องมาพิจารณาถึงการขยายกำลังการผลิตกันต่อไป ขณะเดียวกันหลังจากบริษัทได้ดำเนินกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่องแล้ว เชื่อว่าปีนี้ยอดขายจะเติบโตได้ 10%.

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!