WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'บีบี้' บุกตลาดรองเท้าสุขภาพเด็กตั้งเป้า 6 เดือน กวาดยอดขายกว่า 50 ล้าน

     บ้านเมือง : โซว กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวการนำเข้ารองเท้าเด็กเพื่อสุขภาพแบรนด์ ‘บีบี้ (Bibi)’ ผู้นำด้านรองเท้าสรีระศาสตร์ของประเทศบราซิล มีจำหน่ายกว่า 50 ประเทศทั่วโลก เจาะตลาดรองเท้าเด็กครั้งแรกในเมืองไทย เอาใจผู้ปกครองที่ห่วงใยในสุขภาพเท้าของบุตรหลาน คาดหลังเปิดตัว 6 เดือนแรก บีบี้ จะสร้างยอดขายได้ถึง 50 ล้านบาท

     นายอรรถวุฒิ สิริมนตาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซว กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำตลาดรองเท้าเด็กของเมืองไทย เป็นผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายรองเท้าเด็กมากว่า 30 ปี เปิดเผยว่า บริษัท โซว กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นโรงงานผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายรองเท้าเด็กมากว่า 30 ปี มียอดขายรวม 620 ล้านบาทในปี 2556 โดยผลิตให้กับแบรนด์ชั้นนำ และแบรนด์ลิขสิทธิ์ระดับโลก รวมถึงเป็นผู้จัดจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกไปยังต่างประเทศ โซว กรุ๊ป ถือได้ว่าผู้นำอันดับต้นๆ ของประเทศที่เป็นผู้ผลิตรองเท้าเด็ก เราผลิตและจำหน่ายรองเท้าเด็กเป็นหลัก โซว กรุ๊ป เติบโตและขยายตลาดได้อย่างรวดเร็วมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เราผลิตสินค้าด้วยเครื่องจักรกลที่ทันสมัยได้มาตรฐาน

     ปัจจุบันตั้งอยู่ที่ ถนนสุขสวัสดิ์ พระประแดง จ.สมุทรปราการ โรงงานของเราผ่านการรับรองการตรวจสอบมาตรฐาน และ อนุมัติจาก Disney, Hasbro, และ Cartoon Network ทั้งในด้านความปลอดภัยของโรงงาน และสวัสดิการพนักงาน สำหรับด้านวัตถุดิบในการผลิตนั้น นอกจากเราจะใช้วัตถุดิบภายในประเทศแล้ว เรายังได้นำเข้าแม่พิมพ์รองเท้า อุปกรณ์ตกแต่ง วัสดุที่อยู่ในเทรนด์แฟชั่นระดับโลกเข้ามาใช้ในการผลิต เพื่อให้รูปแบบสินค้าเด็กที่ออกมามีความนำแฟชั่นอยู่เสมอ

      บริษัทมีฐานการผลิตที่ใหญ่ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดยมีการนำเข้าสินค้าที่มีคุณภาพมาจากทั่วโลกทั้ง จีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไต้หวัน บราซิล เป็นต้น ทำให้สินค้าของบริษัทฯ ที่ผลิตและจัดจำหน่ายนั้น มีความหลากหลาย ทั้งด้านราคา, ดีไซน์, วัสดุ และรูปแบบ เพื่อความเหมาะสมตรงกับเป้าหมายกลุ่มลูกค้าของเราที่มีตั้งแต่ระดับ C ไปจนถึงกลุ่ม A+ จากประสบการณ์ที่มีมามากกว่า 10 ปี ทั้งในการพัฒนาสินค้า ผลิต และจัดจำหน่ายรองเท้าเด็กแบรนด์ลิขสิทธิ์ต่างๆ ทำให้ปัจจุบัน โซว กรุ๊ป ได้ถือลิขสิทธิ์ในการผลิตและจัดจำหน่ายกว่า 10 ตัว อาทิ Disney Mickey Mouse, Disney Baby, Disney Princess, Disney Cuties, Ben 10 Alien Force, Ben 10 Omniverse, Angry Birds Space, Tom & Jerry เป็นต้น

      ล่าสุด โซว กรุ๊ป ได้นำเข้ารองเท้าเพื่อสุขภาพเท้าของเด็กแบรนด์ "บีบี้ (Bibi)" ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้นำด้านรองเท้าสรีระศาสตร์จากประเทศบราซิลที่มีชื่อเสียงมานานซึ่งได้รับการรับรองโดยสมาคมการแพทย์และศัลยกรรมเท้าและข้อเท้าจากประเทศบราซิล เป็นการเจาะตลาดรองเท้าเด็กเพื่อสุขภาพที่มีรูปแบบที่เป็นแฟชั่นนำสมัยครั้งแรกในเมืองไทย เอาใจผู้ปกครองที่ห่วงใยในสุขภาพเท้าของบุตรหลาน

     ซึ่งปัจจุบันคุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครองให้ความสำคัญกับสุขภาพของลูก ในทุกๆ ส่วนของร่างกายมากขึ้น สุขภาพเท้าของเด็กๆ ก็เช่นเดียวกัน คุณพ่อ คุณแม่บางท่าน อาจจะลืมคิดถึงความสำคัญในส่วนนี้ไป รองเท้าที่สวมใส่จึงถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยในเรื่องพัฒนาการของเด็กในส่วนต่างๆ ด้วย และด้วยเหตุผลดังกล่าวข้างต้น เราจึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว และเห็นถึงจุดเด่นของรองเท้า "บีบี้" สำหรับราคารองเท้าบีบี้นั้นจะเริ่มตั้งแต่ราคา 1,495 บาท-2,395 บาท จะเห็นได้ว่าในเรื่องราคานั้น บีบี้มีราคาที่ไม่แพงและสูงมากนักเมื่อเทียบกับรองเท้าเด็ก International Brands ทั่วไป

     กลุ่มเป้าหมายของผู้สวมใส่บีบี้ จะแบ่งออกเป็น 3 ระดับช่วงวัย ทั้งเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย ได้แก่ 9 เดือน-2 ปี, 2-4 ปี และ 4-12 ปี และสำหรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทางการตลาด ได้แก่ พ่อแม่ ผู้ปกครองที่มีรายได้ตั้งแต่ B+ ขึ้นไป เป็นผู้ที่ห่วงใยในเรื่องสุขภาพเท้า และพัฒนาการที่ถูกต้อง ชอบความทันสมัย เทรนด์แฟชั่นให้กับลูก โดยมีช่องทางจัดจำหน่ายในช่วงแรกจะเริ่มที่ 10 สาขา ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัล, ห้างเซน และ เดอะมอลล์ เป็นต้น และวางแผนขยายสาขาเพิ่มเป็นทั้งหมด 32 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดใหญ่ๆ ภายในอีก 1 ปีข้างหน้า

    นายอรรถวุฒิ กล่าวทิ้งท้ายว่า "จากที่ได้ศึกษาแนวโน้มผู้บริโภคในปัจจุบัน พ่อแม่ ผู้ปกครองให้ความสำคัญ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพของลูกเพิ่มมากขึ้น ยินดีจ่ายเงินเพื่อสุขภาพเท้าของลูก อีกทั้งยังไม่มีบริษัทคู่แข่งที่ผลิตหรือนำเข้ารองเท้าเด็กเพื่อสุขภาพที่มีรูปแบบที่เป็นแฟชั่นออกมาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งเรามองเห็นโอกาสในจุดนี้ จึงเป็นโอกาสในการดำเนินและขยายธุรกิจของเราให้เติบโตยิ่งๆ ขึ้น แน่นอนว่า โซว กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล จะยังคงเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดสินค้ารองเท้าเด็ก และคาดว่าการนำเข้าแบรนด์ "บีบี้" ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน โดยเราตั้งเป้ายอดขายหลังการเปิดตัวใน 6 เดือนแรก บีบี้ จะสร้างยอดขายได้ถึง 50 ล้านบาท และ บิบี้จะยังช่วยเพิ่มมูลค่าในตลาดรองเท้าเด็กในปีนี้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วยเช่นกัน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!