WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BABYLOVE

 

BABYLOVE PLAYPANTS NANO POWER (ผ้าอ้อม เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์)

- Product Benefit: ปรับโครงสร้างผ้าอ้อมที่หนาเทอะทะ ให้บางลง แต่มีประสิทธิภาพการซึมซับสูง ด้วยนวัตกรรมใหม่ นาโนพาวเวอร์ ให้พลังการซึมซับประสิทธิภาพสูงด้วยเม็ดเจลนาโนอัดแน่นกระจายอยู่ทั่วแผ่นซึมซับที่บางเพียง 1 มม. ให้ผ้าอ้อมบางลง พร้อมผิวหน้า Bubble Soft Sheet  รูปทรงบับเบิ้ล ฟู นุ่ม ช่วยให้ของเหลวไหลลงได้รวดเร็วขึ้น แห้งสบายเป็นพิเศษ

- ช่องทางการจำหน่าย : ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

- ราคาโปรโมชั่น รุ่นธรรมดา 145 บาท รุ่นประหยัดราคา 245 บาท รุ่นจัมโบ้ ราคา 419 บาท ไซส์ S, M, L, XL, XXL

    'คุณแม่ซุปตาร์พอลล่า' ตื่นเต้น นำทีม Baby Power ชักชวนให้ใช้'เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์'พร้อมเดิน แฟชั่นกลางงาน Event

      ออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย สำหรับซุปตาร์ดังแม่ลูกสองแก๊งค์นางฟ้า 'พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่'เมื่อได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมภายในงานแสดงสินค้า baby best buy ร่วมกับผ้าอ้อมเด็ก เบบี้เลิฟโดย บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าอ้อมสำเร็จรูปเด็ก และผู้ใหญ่ นำทีมคุณแม่คุณลูก Baby Power เรียกร้องความสบายในการสวมใส่ผ้าอ้อม

     'ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อม เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์' ที่เปิดตัวใหม่นี้ มีการพัฒนาเรื่องการปรับเปลี่ยนโครงสร้างผ้าอ้อมจากแบบเก่าที่หนาเทอะทะ ให้บางลง แต่มีประสิทธิภาพการซึมซับสูง เพิ่มนวัตกรรมใหม่ นาโนพาวเวอร์ ให้พลังการซึมซับประสิทธิภาพสูง อัดแน่นกระจายอยู่ทั่วแผ่น บางเพียง 1 มม. ให้ผ้าอ้อมบางลง สบายเหนือกว่า นอกจากนี้ผิวหน้า Bubble Soft Sheet  รูปทรงบับเบิ้ล ฟู นุ่ม ช่วยให้ของเหลวไหลลงได้รวดเร็วขึ้น แห้งสบายเป็นพิเศษให้การซึมซับดีเทียบเท่าผ้าอ้อมพรีเมี่ยม แต่บางกว่า ทำให้เด็กๆ มีความสุข สบายตัวตลอดเวลาที่สวมใส่ จึงเป็นอีกทางหนึ่งที่กลุ่มคุณแม่จะได้เลือกให้ลูกน้อย

     อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงาน คือ นางแบบนายแบบตัวน้อยที่มาร่วม เดินขบวนแสดงพลัง Baby power เรียกร้องผ้าอ้อมยุคใหม่ที่ส่งเสริมพัฒนาการของเด็กๆ และยังมีแฟชั่นโชว์  ซึ่งก็น่ารักสดใสกันมาก เพราะทุกคนได้สัมผัสกับ 'ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อม เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์'ที่เป็นตัวช่วยสำคัญให้กับนางแบบนายแบบตัวน้อยเดินแบบอย่างมีความสุข 

   พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “พอลล่าดีใจมากๆค่ะที่ ได้รับเกียรติให้มาเป็นหัวหน้าขบวนการ Baby Power และจัดแฟชั่นโชว์ร่วมกับผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ ซึ่งการจัดแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าเด็กเป็นอะไรที่ยากมากๆนะคะ เพราะด้วยพื้นที่ที่จัดกิจกรรมซึ่งมีเนื้อที่ไม่ใหญ่มาก เด็กๆหลายคนจะไม่ชอบ และมากไปกว่านั้นพวกเขาจะไม่ชอบทำอะไร ที่ผู้ใหญ่กำหนดให้ทำ  อันนี้เป็นประสบการณ์ที่พอลล่าเจอมากับตัวเอง จากการเลี้ยงดูลูกๆ ซึ่งยอมรับตรงๆว่าค่อนข้างหนักใจ ปนตื่นเต้นมากๆค่ะ  ก่อนที่จะเกิดแฟชั่นโชว์ในวันนี้พอลล่านอนไม่หลับ (หัวเราะ) เพราะพอลล่ากลัวงานจะไม่ราบรื่น เนื่องจากนางแบบนายแบบของพอลล่าค่อนข้างยังเด็กอยู่มากๆ กลัวพวกเขาจะงอแงกลับบ้านซะก่อน แต่ต้องบอกว่าผิดคาดมากๆค่ะ เพราะวันนี้เด็กๆน่ารักมากๆ ทุกคนทำได้ดีมากค่ะ พอลล่าปลื้มมาก ซึ่งต้องบอกเลยว่าพอลล่าต้องขอบคุณตัวช่วยแห่งความสำเร็จของพอลล่าในวันนี้นั่น ก็คือ ‘ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อม เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์’ ซึ่งดีมากๆ พอลล่า กล่าวทิ้งท้าย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!