WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

KKK 6516

 

'คิวรอน'เปิดตัวนวัตกรรมการทำความสะอาดหน้า ด้วยแปรงล้างหน้า 'คิวรอน บรัช'เพื่อให้ผู้หญิงไทย สวยแบบล้ำๆ และสะอาดแบบลึกๆ

     'คิวรอน'ผู้นำตลาดอุปกรณ์ด้านความงาม ลงทุนกว่า 45 ล้านบาท เปิดตัวนวัตกรรมการใช้แปรงล้างหน้าด้วยคลื่นเสียงที่คิดค้นเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ Kuron Sonic Pro Brush (คิวรอน โซนิค โปร บรัช) เพื่อผิว 'สวยล้ำ สะอาดลึก'

     นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมอุปกรณ์เพื่อความสวยความงาม  อาทิ  เลอซาช่า, เครื่องรีดถนอมผ้าแอทโฮม  และยาสีฟัน สปาร์คเคิล จนเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์มายาวนานกว่า 19 ปีเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัว คิวรอน Cleansing brush–แปรงล้างหน้า ทำให้เกิดกระแสนิยม และ ความตื่นตัวในเรื่องของการล้างหน้าด้วยแปรงล้างหน้า ทำให้คิวรอนกลายเป็นผู้นำและเป็นผู้ริเริ่มรายแรกของตลาดแปรงล้างหน้า ที่สามารถสร้างกระแสได้อย่างกว้างขวาง และด้วยกระแสตอบรับจากผู้บริโภคที่ดีมาก

      เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายทุกระดับ ในปีนี้'คิวรอน' จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์แปรงล้างหน้าออกเป็น 3 กลุ่ม เพื่อผิว 'สวยล้ำ สะอาดลึก'พร้อมทั้งคุณสมบัติที่คุ้มค่า เพียง 1 นาที ก็ช่วยทำความสะอาดได้ลึกกว่ามือถึง 6 เท่า ขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง และคราบเครื่องสำอางสาเหตุของปัญหาผิวสิวอุดตัน ผิวหมองคล้ำหยาบกร้าน คือ

1.      Kuron Mini Brush–สำหรับผิวธรรมดา ถึงผิวมัน เพื่อผิวสะอาดล้ำลึก ลดความมัน และสิวอุดตัน

2.      Kuron5D Brush–สำหรับผิวธรรมดา ถึงผิวแห้ง เพื่อผิวสะอาดล้ำลึก อย่างอ่อนโยน ผิวจะเกลี้ยงเกลา อ่อนนุ่ม กระจ่างใส

3.      KuronSonic Pro Brush–สำหรับผิวบอบบาง – ผิวแพ้ง่าย เพื่อดูผิวอย่างอ่อนโยน แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผิวจะสะอาด เรียบเนียน เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์

     Kuron Sonic Pro Brush คือนวัตกรรมล่าสุดที่ผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกให้การยอมรับว่า ช่วยให้ผิวสวยล้ำ... สะอาดลึก... ทุกอณูผิว กับเทคโนโลยีคลื่นโซนิค นวัตกรรมการล้างหน้าที่ล้ำลึกและสะอาดยิ่งกว่า ด้วยระบบสั่นสะเทือนของคลื่นโซนิค ช่วยขจัดสิ่งสกปรก, ความมัน, เครื่องสำอางได้อย่างหมดจด และช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยนต่อผิว  พร้อมส่งการสั่นสะเทือนไปยังน้ำใต้ชั้นผิวช่วยเสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจน และอิลาสตินให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น ให้ผิวของคุณพร้อมสำหรับตอบรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ ส่งผลให้ครีมบำรุงซึมซาบลงสู่ผิวได้ถึง 60% พิเศษด้วยขนแปรงปลายตัดรูปเพชร ใกล้เคียงเซลล์ผิว ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้คุณเผยผิวเปล่งประกายคืนความอ่อนเยาว์  ตัวแปรงสามารถปรับความแรงได้ถึง 2 ระดับ มีระบบสั่นเตือนเมื่อครบตามกำหนดเวลา มั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้วยระดับการกันน้ำสูงสุด IPX 7 ตอบโจทย์ได้กับทุกสภาพผิว สวยล้ำ สะอาดลึกได้อย่างมั่นใจ

     โดยในปีนี้ แบรนด์ได้วางแผนจัดกิจกรรมทางการตลาดที่มุ่งเน้นไปที่การสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายหลักที่มีปัญหาในเรื่องการทำความสะอาดผิวไม่เพียงพอ ส่งผลให้มีสิ่งสกปรกตกค้าง ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาผิวต่างๆ ตามมา โดยกิจกรรมหลักๆ คือการทำหนังโฆษณา เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภคเข้าใจว่า การใช้แปรงล้างหน้าส่งผลที่ดีต่อผิวอย่างไร ออกอากาศผ่านช่องทางหลัก คือ กลุ่ม Social Media, BTS, Office Building, Instore media ต่างๆ พร้อมกับปล่อยแคมเปญ'ปฏิบัติการเผยหน้าสด ที่สวยและสะอาดที่สุดในโลก' โดยการทำกิจกรรมเพื่อสร้างการรับรู้กับกลุ่มเป้าหมาย เช่น พนักงานธนาคาร, แอร์โฮสเตส, Top Spender ของห้างสรรพสินค้า รวมทั้งมีโปรโมชั่นรองรับแคมเปญที่น่าสนใจ คือ'ล้าง-รับ-ลด'เพื่อท้าคนที่ใช้เครื่องสำอางที่ล้างออกยากลุ้นรับส่วนลดและของรางวัลต่างๆ

     ผู้บริโภคที่สนใจ Kuron Sonic Pro Brush หรือ แปรงล้างหน้าในรุ่นต่างๆ ตามปัญหาผิวพรรณในราคาเริ่มต้นเพียง 790 - 4,550 บาท ทางบริษัทฯ ได้จัดเตรียมช่องทางเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ครบทุกกลุ่ม สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปอาทิ ; Central, Robinson, The Mall, Watson’s, Boots, Tesco Lotus, Big C และ ช่องทางอื่น หรือ สนใจสอบถามข้อมูลและบริการของบริษัทฯ ได้ที่ www.kuron.co.th และ www.facebook.com/kuronskininnovation หรือ โทร.02-736-0303

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!