WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Focus1

โฟกัส'ชูแผน 5 ปีรุกตลาดเพื่อนบ้าน

     ไทยโพสต์ : ราชประสงค์ * นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรม การฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายฟิล์มกันรอยแบรนด์ 'โฟกัส (Focus)' เปิดเผยว่า แผนในการดำเนินธุรกิจภายใน 5 ปีนับจากนี้ บริษัทมุ่งเน้นจะสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ ก้าวขึ้นไปสู่การเป็นผู้นำทางด้านตลาดอุปกรณ์เสริมของโทรศัพท์มือถือ จากปัจจุบันบริษัททำตลาดในส่วนของผลิตภัณฑ์ฟิล์มกันรอยภายใต้แบรนด์ 'โฟกัส'และสินค้าแอคเซสเซอรี่หลายประเภท โดยจะมีการทำโปรโมชั่นและออกสินค้าใหม่ในการจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์แก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

      นอกเหนือจากการเดินหน้าทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจังแล้ว บริษัทยังหาโอกาสในการขยายธุรกิจไปยังกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย โดยเมื่อช่วงกว่า 1 ปีที่ผ่านมา ได้มีการจัดตั้งบริษัทในประเทศเวียดนามและอินโดนีเซียไปแล้ว

    สำหรับ ภาพรวมของตลาดอุปกรณ์เสริมและฟิล์มกันรอยช่วงที่ผ่านมา เป็นไปตามสภาพของเศรษฐกิจ แต่ในส่วนของบริษัทยังคงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องหรือประมาณ 10% บริษัทมองว่าเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายให้เติบโต รวมถึงสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากขึ้น จึงมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ 'กระจกนิรภัยถนอมสายตา' ภายใต้งบการตลาด 20 ล้านบาท จากงบตลอดทั้งปี 40 ล้านบาทอีกด้วย มั่นใจว่าการออกสินค้าใหม่จะทำให้บริษัทมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้น.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!