WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BigC relaunch

 

BigC กระตุ้นกลุ่มผู้บริโภคผ่านแอพพลิเคชั่นโฉมใหม่ ชูจุดเด่น 'โหลด-สแกน-ช้อป-ส่งฟรี'ประหยัดเวลา สบายกว่าเยอะ อัดโปรโมชั่นตั้งเป้าเพิ่มยอดผู้ดาวน์โหลด 2 แสนราย

     บิ๊กซี ปรับโฉม Big C Mobile Shopping App ให้ใช้ง่าย สะดวกทุกขั้นตอน ในการช้อป เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ในชีวิตประจำวันที่มีข้อจำกัดด้านเวลาและต้องการความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งสำหรับบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์นั้นมีพื้นฐานเรื่องสินค้าและช่องทางในการจำหน่ายที่ครอบคลุมอยู่แล้ว จึงทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงโปรโมชั่น สินค้าและบริการของบิ๊กซีได้ตลอด 24 ชั่วโมง ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคก็ได้เปลี่ยนไปตามเทคโนโลยีที่เข้ามา โดย บิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ได้มีการนำ รหัสคิวอาร์พิมพ์อยู่ทั้งบิ๊กซีโบชัวร์ และได้มีการจัดทำ Big C Virtual Shelf ณ สถานีรถไฟใต้ดิน (MRT) ทั้ง 18 สถานี

    เพื่อให้ลูกค้าได้สามารถทดลองใช้แอพพลิเคชั่นในการสั่งซื้อ เพียงนำสมาร์ทโฟนที่ติดตั้งแอฟแล้วไปสแกนรหัสคิวอาร์รายละเอียดของสินค้าก็จะปรากฏออกมาอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้เพื่อสร้างช่องทางให้ผู้บริโภคสมัยใหม่ซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านสมาร์โฟนได้อย่างง่ายๆ และเป็นการเตือนความจำให้กับลูกค้า ซึ่งเมื่อเวลาเห็นสินค้าบ่อยๆก็จะเป็นการกระตุ้นความอยากซื้อของลูกค้า พร้อมการประชาสัมพันธ์สินค้าของบิ๊กซีไปในตัว ตามคอนเซ็ปต์ของ บิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ ให้คุณประหยัดเวลา สบายกว่าเยอะ

     นายปิยะพงษ์ เวชชเศรษฐนนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย Product & Retail Technology Service บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เทรนด์ของ การค้าปลีกออนไลน์ มีการเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ Big C Mobile Shopping App ในปัจจุบันเรามีฐานผู้ใช้กว่า 2 แสนราย สำหรับการปรับโฉม Big C Mobile Shopping App ในครั้งนี้ บิ๊กซี ตั้งเป้าว่าจะสามารถเพิ่มยอดผู้ดาวน์โหลดใช้ได้เพิ่มอีก เท่าตัว หรือเพิ่มอีกจำนวน 2 แสนราย”

   นายปิยะพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า Big C Mobile Shopping App ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ามาโดยตลอด โดย  Big C Mobile Shopping App นับเป็นแอพฯ ช้อปปิ้งแรกของไฮเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทย ที่ปรับเพื่อให้ใช้งานง่าย และมีการเพิ่มจำนวนสินค้ารวมกว่า 20,000 รายการ เพื่อให้เกิดความหลากหลาย และตรงกับความต้องการ พร้อมทั้งมีบริการจัดส่งที่แสนสะดวก ไม่ว่าจะเลือกรับที่สาขาบิ๊กซี กว่า 124 สาขาทั่วประเทศ หรือ บริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน สิ่งสำคัญที่สุดคือ โปรโมชั่นทุกอย่าง และสิทธิพิเศษที่เหมือนมาซื้อสินค้าที่สาขาของบิ๊กซี ประกอบกับจุดเด่นอย่าง ฟีเจอร์สแกน QR Code  ที่สามารถใช้งานได้ง่าย เพียงเปิดแอพพลิเคชั่นและ

    นำสมาร์ทโฟนไปสแกนรหัสคิวอาร์ที่อยู่ในบิ๊กซีโบรชัวร์ ซึ่งในครั้งนี้ บิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ จัดทำ Big C Virtual Shelf ติดตั้งที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินทั้ง 18 แห่ง โดยสาเหตุที่เลือสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เพราะผู้โดยสาร ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานและนักศึกษาที่ใช้สมาร์ทโฟน ที่พร้อมปรับตัวเข้ากับรูปแบบการช้อปแบบใหม่นี้ ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของบิ๊กซีพอดี ซึ่งลูกค้าก็จะได้ประโยชน์จากช่องทางการซื้อที่สะดวกง่าย และ โปรโมชั่นที่เหมือนกับการซื้อสินค้าที่สาขา ของบิ๊กซีทุกประการ”

     “สำหรับ จุดแข็งอีกอย่างของ Big C Mobile Shopping App ที่ทำให้ลูกค้าอยากโหลดแอพพลิเคชั่นมาใช้บริการ คือ สินค้าราคาถูกโปรโมชั่นเดียวกับบิ๊กซี สิทธิพิเศษที่ลูกค้ามากมายสำหรับสมาชิก และบริการที่ใส่ใจในความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก ลูกค้าสามารถเลือกไปรับสินค้าที่สาขาใกล้บ้าน หรือให้ไปส่งสินค้าที่บ้านก็ทำได้ ช่องทางการสั่งซื้อสินค้าก็ทำได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นเพราะมีการแยกสินค้าไว้เป็นหมวดหมู่อย่างชัดเจน และ สามารถชำระเงินได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นชำระด้วยเงินสด/บัตรเครดิตเมื่อรับสินค้า หรือจะชำระผ่านทางออนไลน์ได้เลย” 

    สามารถพบโฉมใหม่ของ Big C Mobile Shopping App ได้แล้วผ่านโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ ios และ แอนดรอยด์ เพียงพิมพ์ Big C Mobile ผ่าน App Store หรือ Google Play ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ โทร 1756

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์:คุณเดชาวุธ วุฒิศิลป์ 089 205 3039 อีเมล์ vudechavut@bigc.co.th        

คุณภัทรียา ภาคพาไชย มือถือ 089-168-8339 อีเมล์ papattareeya@bigc.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!