WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Bวตาเซเรบอส สุดมั่นเครื่องดื่มผลไม้ยอดขายโต 10%

     ไทยโพสต์ : ราชประสงค์ * 'เซเรบอส'ทุ่ม 50 ล้านบาท เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ พร้อมจัดแคมเปญ 'เข้มก่อนนอน จะวันไหนก็สบาย' เร่งกระตุ้นตลาด พร้อมยอดขายโตสองหลัก

      นายบุญเลิศ สุขเสรีทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ทำ กิจกรรมการตลาดในส่วนของผลิตภัณฑ์แบรนด์วีต้า เบอร์รี่ มาตั้งแต่ช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา มองว่าเพื่อเป็นการกระตุ้นให้ภาพรวมตลาดมีการเติบโตมากขึ้น จากเมื่อปี 2557 ค่อนข้างทรงตัว บริษัทจึงได้ใช้งบประมาณ 50 ล้านบาท ให้กลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์วีต้า พรุน พลัส คามู คามู เปิดตัวแคมเปญ "เข้มก่อนนอน จะวันไหนก็สบาย" เชื่อว่าจะเป็นการกระตุ้นให้ยอดขายเติบโตได้ดีขึ้น พร้อมทั้งเปลี่ยนตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" เป็นพรีเซนเตอร์ต่อจาก "ชมพู-อารยา" ที่หมดสัญญาไปก่อนหน้านี้

     นอกจากนี้ ยังเตรียมจัด กิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบครบวงจรผ่านสื่อแทบทุกประเภท เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุด

      นายบุญเลิศ กล่าวว่า ภาพรวมตลาดเครื่องดื่มผลไม้สกัดเข้มข้นปี 2557 มีมูลค่า 2,000 ล้านบาท ไม่มีการเติบโต ขณะที่สภาพตลาดในช่วงครึ่งปีแรกของปีถือว่ามีการเติบโตเล็กน้อย แต่เริ่มฟื้นตัวขึ้นในช่วงไตรมาส 2 และจากการเปิดตัวแคมเปญของแบรนด์วีต้าพรุน เชื่อว่าจะทำให้ภาพรวมตลาดทั้งปีจะมีการเติบโต 10% ส่วนเป้าหมายยอดขายแบรนด์วีต้าพรุน ปีนี้ตั้งเป้าว่าจะมีการเติบโตสูงกว่าตลาดรวมหรือเป็นตัวเลข 2 หลัก โดยกลุ่มสินค้าแบรนด์วีต้าพรุน คิดเป็นสัดส่วน 10% ของรายได้รวม.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!