WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Armour

 

'อันเดอร์ อาร์เมอร์'รุกตลาดประเทศไทย ประเดิมเปิดสาขาแรกในกรุงเทพฯ

    ไมเคิล บิงเกอร์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานบริหาร และ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัททริปเปิ้ล ตัวแทนจำหน่าย อันเดอร์ อาร์เมอร์ แบรนด์เสื้อผ้ารองเท้าและอุปกรณ์กีฬาจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก แถลงข่าวเปิดตัวการขยายธุรกิจสู่ประเทศไทย โดยจะเปิดร้านอันแดอร์ อาร์เมอร์ สาขาแรกที่สยามเซ็นเตอร์ ปลายเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อตอบสนองจำนวนผู้ที่เล่นกีฬาและออกกำลังกายในฟิตเนสที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย ให้มีประสิทธิภาพในการเล่นกีฬาที่ดีขึ้น ด้วยสินค้าซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันเป็นเอกสิทธิเฉพาะ โดยมีเอเดรียน ไช (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัททริปเปิ้ล, พรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ, พรนรินทร์ ติยะวุฒิโรจน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัทสปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัดร่วมแถลงข่าว

   โดยภายในงาน อันเดอร์ อาร์เมอร์ เปิดตัว 7 แบรนด์แอมบาสเดอร์ เทรนเนอร์แถวหน้าและนักกีฬาดาวรุ่งของประเทศไทย ประกอบด้วย แจ็ค โทมัส, ฟ้าใส พึ่งอุดม, จิรวัฒน์ ตระกูลมา, พรไพศาล เรืองแสงเพ็ญ, นนท์ณัฐดา อำมาตย์, ทิพย์วลี จารุหิรัญสกุล และวุฒิพงษ์ ดาโสม

    กรุงเทพ – ประเทศไทย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์เสื้อผ้ารองเท้าและอุปกรณ์กีฬาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ประเดิมสาขาแรกที่ สยาม ซ็นเตอร์ หนึ่งในศูนย์การค้าชั้นนำของประเทศไทย

   Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้ขยายธุรกิจมายังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้แนวคิดที่จะทำให้ภูมิภาคนี้เป็นฐานเพื่อรองรับการเติบโตของแบรนด์ โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม 2557 ที่ผ่านมา Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้ขยายสาขาไปแล้วกว่า 9 สาขาในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์

   ไมเคิล บิงเกอร์ ประธานบริหาร และ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัททริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd) ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่าย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ แต่เพียงผู้เดียว ได้กล่าวว่า “ความสำเร็จของ Under Amour (อันเดอร์ อาร์เมอร์)  ในสหรัฐอเมริกาเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งในการขยายธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในตลาดต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงตลาดในประเทศไทยด้วย บริษัทฯมีความยินดีและมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงนักกีฬารวมถึงผู้ที่ชื่นชอบและรักการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพในการเล่นกีฬาที่ดีขึ้น”

    Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) มีผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬาให้เลือกหลากหลาย ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันเป็นเอกสิทธิเฉพาะ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ที่สามารถตอบสนองให้นักกีฬาเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้นในทุกสภาวะอากาศ เช่น HeatGear Sonic?, HeatGear?, Flyweight, UA Tech? และ Compression ซึ่งเป็นสินค้าหลักของแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง มีให้เลือกหลากหลายทั้งประเภทเทรนนิ่ง, วิ่ง, UA Studio, UA StudioLux?, Armour Bra? และรวมถึงรองเท้าด้วย ส่วนผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายจะรวมถึงเสื้อผ้าสำหรับเทรนนิ่ง, Combine?, วิ่ง และรองเท้า

    ผลิตภัณฑ์รองเท้ากีฬาประเภทต่างๆ ถูกผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำของแบรนด์ เช่น Clutchfit และ Speedform ที่เหมาะกับรูปเท้าและให้ความรู้สึกที่ดีในขณะสวมใส่

    สำหรับ ผู้ชื่นชอบกีฬากอลฟ์สามารถเลือกผลิตภัณฑ์จาก Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ที่นำเทคโนโลยี coldblack? มาใช้ในการผลิต ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถสะท้อนรังสี อินฟาเรดได้ จะช่วยปกป้องผิวและทำให้รู้สึกเย็นสบายแม้สวมใส่ภายใต้แสงอาทิตย์

     ความสำเร็จของแบรนด์แอมบาสเดอร์ในวงการกีฬาระดับโลก เช่น Jordan Speith (จอร์แดน สปีธ) ผู้ชนะเลิศรายการ 2015 Master และ US Open, Stephen Curry (สตีเฟ่น เคอร์รี่) นักบาสเก็ตบอล และ NBA MVP 2015, และนักเทสนิสชื่อดัง Andy Murray (แอนดี้ เมอร์เรย์) เป็นภาพสะท้อนที่ชัดเจนถึงพันธกิจของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในการพัฒนาสินค้าที่สามารถส่งเสริมให้นักกีฬามีผลงานที่ดียิ่งขึ้น

     ไมเคิล กล่าวเสริมว่า “ด้วยหนึ่งในเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำของโลกที่ใช้ในการผลิตสินค้า Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรือรองเท้า จะสามารถทำให้ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาและผู้ที่ชอบการเข้าฟิตเนสที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในประเทศไทยให้สามารถเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้น”

     หลังจากที่ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้เปิดธุรกิจในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ในปีนี้จึงได้ขยายธุรกิจมายังประเทศไทย นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้โดยผ่านทางเว็บไซด์ www.underarmour.co.th ซึ่งได้เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2558

    Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในประเทศไทยบริหารงานโดยบริษัทร่วมลงทุนระหว่างบริษัททริปเปิ้ล (Triple Pte Ltd) และ บริษัทสปอร์ต รีโวลูชั่น (Sports Revolution Co.,Ltd)

 

เกี่ยวกับบริษัท Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

      Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์) (NYSE: UA) คือผู้ก่อตั้งและคิดค้นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาที่ต้องการจะปฏิวัติชุดกีฬาของนักกีฬาทั่วโลก โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้นักกีฬาทุกระดับทั่วโลกเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้น Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้สร้างสังคมดิจิตอลฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านแอฟฟลิเคชั่นต่างๆเช่น UA Record, MayMyFitneess, Endomondo, และ MyFitnessPal สำนักงานใหญ่ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ตั้งอยู่ที่ เมืองบัลติมอล รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.uabiz.com.

เกี่ยวกับบริษัททริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd.)

      Triple Pte Ltd คือ บริษัทที่ตั้งอยู่ในประเทศสิงค์โปร์ โดยเป็นบริษัทค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ได้ลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียว ซึ่ง Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เป็นแบรนด์เสื้อผ้าและรองเท้ากีฬาประสิทธิภาพสูงที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เมื่อต้นปี 2557ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ทำการเปิดตัวร้านค้าปลีก Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบบโมโนแบรนด์เป็นสาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ประเทศสิงคโปร์และฟิลิปปินส์ ต่อมาในไตรมาสที่ 4 ปี 2557 ได้เปิดบริการขายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบ omni-channel e-commerce  ไปยังประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกเหนือจากประเทศสิงคโปร์

หลักปรัชญาในการบริหารงานของบริษัททริปเปิ้ลคือ จงถ่อมตนและใฝ่รู้ตลอดเวลา

บริษัทสปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด

     บริษัทสปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2543 โดยปัจจุบันมีเครือข่ายจัดจำหน่ายสินค้าประเภทกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บริษัทสปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด ริเริ่มจัดจำหน่ายสินค้ากีฬาผ่านร้านค้าโมโนแบรนด์แห่งแรกในประเทศไทยและได้สร้างองค์ความรู้ให้แก่วงการค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาให้แก่ประเทศไทยอย่างมาก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!