WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

JFR

 

เครื่องหนังชาย Gian Ferrente อวดโฉมคอลเล็กชั่นใหม่

    โพสต์ : เจแอนด์พี อินเตอร์เทรด อวดศักดาเครื่องหนังไทยไม่แพ้ใครในโลก ทายาทรุ่นลูกโชว์พลังนักบริหารรุ่นใหม่ เกาะอินไซต์หนุ่มผู้มีรสนิยม ปรับโฉมใหม่ Gian Ferrente พร้อมแนะนำ 3คอลเลคชั่นล่าสุด เผยคนทำงานรุ่นใหม่ใส่ใจแฟชั่นเสริมบุคลิกและความมั่นใจด้วยกระเป๋าคุณภาพสูง

     นายศุภทัต เบ็ญญาสาร กรรมการผู้จัดการบริษัท เจแอนด์พี อินเตอร์เทรดเปิดเผยว่า กระเป๋าหนังสำหรับผู้ชายแบรนด์ Gian Ferrente เป็นแบรนด์สัญชาติไทย 100% โดยมีพื้นฐานจากการเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าชื่อดังระดับโลกให้กับแบรนด์อิตาลี แสดงให้เห็นถึงประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิต ส่งผลถึงผลิตภัณฑ์ที่สวยงามประณีต และมีคุณภาพ อันเป็นที่ยอมรับในตลาดมานานกว่า40 ปี เรามีดีไซเนอร์คนไทย เพื่อการออกแบบให้เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยได้พัฒนารูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนลูกเล่นของกระเป๋าเราใช้แฮนด์เมดเพื่อความประณีต เย็บฝีเข้มที่เนี้ยบ เป็นระเบียบ โก้ หรู ดูดี ในส่วนของหนังบางชนิดที่ชาวต่างชาตินิยม อาทิ กระเป๋าที่ทำจากหนังจระเข้ ก็จะทำเช่นเดียวกับหนังปลากระเบน เราก็เลือกเอาส่วนที่สวยที่สุดมาใช้ ลวดลายกระเป๋าจึงออกมาสวยงามเป็นเอกลักษณ์

     ล่าสุดเปิดตัวคอลเล็กชั่นเครื่องหนังชาย พร้อมกัน3รุ่นใหม่ แบบแรกกระเป่าเอกสารผู้ชายรุ่นMedium business bag ทำจากหนังวัวกันรอยขีดข่วน มีสองสีให้เลือก สีดำและน้ำตาล เป็นกระเป๋าคุณภาพดี สามารถใส่เอกสารA4 และโน๊ตบุ๊คขนาด13นิ้วได้ พร้อมใส่อุปกรณ์อื่นๆ มีสายสะพายขนาดใหญ่แข็งแรงพร้อมช่องเสียบด้านหลังสามารถใช้ควบคู่กับกระเป๋าเดินทาง แบบที่2 กระเป๋าอเนกประสงค์ รุ่นSignature purse กระเป๋าผู้ชายทำจากหนังวัวแท้ คุณภาพดีเยี่ยมดีไซน์เท่ห์ มี 7 Collection ให้เลือกสามารถใส่บัตรเครดิต และธนบัตร แยกใส่พาสปอร์ต สามารถถอดช่องเงินเพื่อแยกใช้งานได้ วัสดุอย่างดี แข็งแรง มีสายคล้องแขนเพื่อความสะดวกและในการพกพา แบบที่3 กระเป๋าสะพายเฉียงผู้ชายรุ่นMulti function Crossbody เป็นหนังวัวแท้คุณภาพดีเยี่ยม ดีไซน์เก๋อินเทรนด์ เจาะรูเพื่อให้มีลวดลายสวยงาม น้ำหนักเบาแต่ยังคงความแข็งแรง เหมาะสำหรับคุณผู้ชายในทุกไลฟ์ไตล์หรือใช้สะพายเพื่อเดินทางได้ตัวสายสามารถปรับสั้นยาว มีช่องหลากหลายขนาด สามารถใส่เครดิตการ์ดพร้อมซองซิปใส่ธนบัตรและพาสปอร์ตมีสองสีให้เลือก สีน้ำตาลและสีน้ำเงินกระเป๋า Gian Ferrente หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือ www.gianferrente.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!