WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

rado

ไปให้สุดทาง!!...กับความเงางามเหนือกาลเวลา ของ Rado HyperChrome Automatic Chronograph Tachymeter รุ่นใหม่
     คอลเลคชั่น HyperChrome ของ Rado (ราโด) ต้อนรับสมาชิกใหม่สุดสปอร์ต “Rado HyperChrome Automatic Chronograph Tachymeter” ซึ่งโดดเด่นด้วยตัวเรือนพลาสม่าไฮเทคเซรามิก พร้อมเสมอสำหรับทั้งวันลุยๆ ในสนามและในวันหรูๆ ที่คุณแต่งกายในชุดที่ดูเป็นทางการ ดังที่ชื่อรุ่นบอกไว้ ขอบตัวเรือนเซรามิกของนาฬิการุ่นนี้มีการแกะสเกลแทคคิมิเตอร์และเติมสารเรืองแสง Super-LumiNova? สีขาวลงไป ทำให้มองเห็นตัวเลขได้แม้ในยามค่ำคืน แทคคิมิเตอร์นี้เป็นสิ่งขาดไม่ได้เลยสำหรับคนรักกีฬา เพราะเป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้เพื่อวัดความเร็วได้โดยคำนวณจากเวลาที่ใช้ในการเดินทาง หรือใช้เพื่อวัดระยะทางโดยคำนวณจากความเร็ว และด้วยความที่แทคคิมิเตอร์นี้ไม่ได้ผูกไว้กับระบบมาตรวัดใด ผู้ใช้จึงสามารถนำไปประยุกต์เข้ากับหน่วยวัดที่ตนต้องการอย่างเช่นกิโลเมตรหรือไมล์ได้อย่างเต็มที่
     Rado เชื่อว่านาฬิกาเรือนหนึ่ง สามารถมีประโยชน์ใช้สอยแลดูสวยงาม และสวมใส่สบายได้ในเวลาเดียวกัน นาฬิกาโครโนกราฟเครื่องขึ้นลานอัตโนมัติเรือนนี้ไม่เพียงแต่ดูดีเท่านั้น แต่ยังใส่แล้วสะดวกข้อมืออีกด้วย เพราะไม่ว่าคุณจะคร่ำเคร่งกับเกมกีฬาของคุณเพียงใด เนื้อวัสดุไฮเทคเซรามิกก็จะทำให้นาฬิการู้สึกเบาเสมือนไร้น้ำหนักบนข้อมือ ในขณะเดียวกัน ความแข็งแกร่งของวัสดุนี้ก็เป็นหลักประกันด้วยว่านาฬิกาจะไม่เกิดรอยขีดข่วนใดๆ ทั้งสิ้น
     ความเงาแบบโลหะที่ดูสุดล้ำของวัสดุพลาสม่าไฮเทคเซรามิก ทำให้เรือนเวลารุ่นนี้ดูมีชั้นเชิงแต่ก็ไม่เสียความสปอร์ตแต่อย่างใด สีที่ปรากฏนี้จะไม่จางลงตามกาลเวลา และกระบวนการคาร์บูไรเซชั่นของพลาสม่ายังจะช่วยคงคุณสมบัติของตัวเซรามิกได้อีกทางหนึ่งอีก โดยชิ้นงานเซรามิกจะถูกนำเข้าสู่เตาอบเพื่อผ่านกระบวนการพิเศษที่ Rado เป็นผู้บุกเบิกริเริ่มนี้จนเกิดเป็นความเปล่งปลั่งอย่างน่าชม ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือนาฬิกาสีโลหะที่มีความทนทานต่อการขีดข่วนและจะคงสภาพที่ดูดีเช่นนี้ต่อไปได้อีกนานหลายปี
     สำหรับผู้ที่ชื่นชอบวัสดุพลาสม่าเซรามิก แต่อยากได้นาฬิกาที่ดูเรียบกว่านี้ สามารถพิจารณา Rado HyperChrome Automatic ได้ ชิ้นวัสดุสีโรสโกลด์ที่ใช้แต่งเติมบนตัวเรือนพลาสม่าเซรามิกขัดเงานั้นก็ช่วยเพิ่มความอบอุ่นอย่างลุ่มลึกได้เป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน...พบกับ “Rado HyperChrome Automatic Chronograph Tachymeter” ได้ตามห้างสรรพสินค้า และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป สอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งพรีออเดอร์ล่วงหน้าได้ที่โทร. 02-610-0246
    Rado HyperChrome Tachymeter
    Automatic Chronograph
    Ref. 650.0118.3.010

     เครื่อง เครื่องโครโนกราฟแบบขึ้นลานอัตโนมัติ ETA 2894-2 ขนาด 12 1/2 มี 37 จิวเวล 6 เข็ม ช่องวันที่ที่ตำแหน่ง 4.30 นาฬิกา กำลังลานสำรองนาน 42 ชั่วโมง โรเตอร์ขึ้นลานสีดำ เครื่องขัดแต่งสวยงาม ตัวเรือน ตัวเรือนพลาสม่าไฮเทคเซรามิกขัดเงา โครงสร้างตัวเรือนแบบชิ้นเดียว
ขอบตัวเรือนพลาสม่าไฮเทคเซรามิกขัดเงา แกะสลักสเกลแทคคิมิเตอร์พร้อมสารเรืองแสง Super-LumiNova? สีขาว อินเสิร์ทสเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดีสีโรสโกลด์ ฝาหลังพลาสม่าไฮเทคเซรามิกขัดเงาพร้อมแซฟไฟร์คริสตัล แซฟไฟร์คริสตัลโค้งพร้อมเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งด้านในและด้านนอก
เม็ดมะยมสเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดีสีโรสโกลด์ ระดับการกันน้ำ 10 บาร์ (100 เมตร) หน้าปัด หน้าปัดสีเทา หลักชั่วโมงแบบแปะสีโรสโกลด์ พร้อมสารเรืองแสง Super-LumiNova? สีขาว ขอบหน้าปัดสีเทา สัญลักษณ์สมอหมุนได้ พิมพ์ Rado และ Automatic สีเงิน เข็ม เข็มสีโรสโกลด์พร้อมวีเนียร์สีดำและสารเรืองแสง Super-LumiNova? สีขาว เข็มวินาทีสีโรสโกลด์ เข็มวินาทีเล็กสีโรสโกลด์พร้อมวีเนียร์สีดำเข็มวงทดเวลาชั่วโมงและนาทีสีโรสโกลด์ สาย สายแบบสามแถว ข้อสายด้านนอกเป็นพลาสม่าไฮเทคเซรามิกขัดเงา ข้อสายตรงกลางเป็นพลาสม่าไฮเทคเซรามิกขัดด้าน บานพับไทเทเนียมแบบสามทบพร้อมปุ่มเปิดผลิตจากวัสดุ Ceramos? ขนาด 45.0 x 51.0 x 13.0 (กว้าง x ยาว x สูง หน่วยเป็น มม.) ราคา 167,600 บาท
สถานที่จำหน่าย ตามห้างสรรพสินค้า และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป สอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งพรีออเดอร์ล่วงหน้าได้ที่โทร. 02-610-0246

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!