WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Kingsmenคิงส์เมนเตรียมขึ้นแท่นเบอร์ 1 ในธุรกิจออกแบบและผลิตงานสื่อสารการตลาดเมืองไทย พร้อมเดินหน้ารุก AEC สยายปีกบุกเมียนมาร์

    นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิงส์เมนส์ ซี.เอ็ม.ที.ไอ จำกัด (มหาชน) หรือ K เปิดเผยว่า บริษัทฯเป็นผู้นำธุรกิจด้านออกแบบ และตกแต่งงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ อย่างครบวงจรของเมืองไทย ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 26 ปี จึงได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจยานยนต์อย่าง BMW, Rolls Royce, Mazda ผู้นำด้านแฟชั่นระดับโลกอย่าง Polo Ralph Lauren, Victoria Secret,Cath Kidston, Uniqlo,Mango, Phillip lim, Givenchy รวมถึงกลุ่มธุรกิจ และองค์กรต่างๆ เช่น ธนาคาร CIMB, โรตารี่สากล เป็นต้น

      ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯมีรายได้จากการให้บริการคิดเป็นอัตราเติบโตเฉลี่ยประมาณร้อยละ 11 ต่อปี โดยในปี 2557 บริษัทฯมีรายได้ 823.8 ล้านบาท มาจากการดำเนินธุรกิจใน 4 ลักษณะได้แก่ 1.ธุรกิจงานตกแต่งภายใน (Interiors) 2.ธุรกิจงานแสดงสินค้า และนิทรรศการ (Exhibitions) 3.ธุรกิจตลาดทางเลือก (Alternative Marketing) และ 4.ธุรกิจงานพิพิธภัณฑ์ และสวนสนุก (Museums and Thematic Park) โดยมีสัดส่วนรายได้คิดเป็นร้อยละ 50.9 , 39.98.9 และ  0.4 ตามลำดับ

   เรามีนโยบายที่จะให้บริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประกอบกับการใช้เทคโนโลยีในการผลิตชิ้นงานที่ทันสมัย และการออกเบบเชิงสร้างสรรค์ จึงตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทั้งในเรื่องของความสวยงาม มาตรฐานระดับสากล และการส่งมอบที่ตรงต่อเวลา 

     นอกจากนี้ การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ Kingsmen Creative ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำในธุรกิจออกแบบ และผลิตงานสื่อสารการตลาดระดับโลก ทำให้มีโอกาสสูงในการได้งานโครงการใหญ่ระดับโลก อีกทั้งการมีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า และมีผลงานที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง จึงได้รับการตอบรับที่ดีเห็นได้จากการใช้บริการอย่างต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 20 ปีจากกล่มลูกค้าเดิม และนำไปสู่การขยายฐานลูกค้าใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง ดังนั้น บริษัทฯ จึงมีแผนที่จะขยายโรงงานอีก 2 แห่ง เพื่อรองรับเกี่ยวกับการผลิตชิ้นงานตกแต่งภายในสำหรับใช้ในธุรกิจหลักของบริษัทฯ และก้าวต่อไปโดยการขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศในกลุ่มอาเซียนเพื่อรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของ AEC ด้วยการจัดตั้งบริษัทในเมียนร์มาร์ ซึ่งถือเป็นก้าวที่สำคัญของการขยายขอบเขตธุรกิจไปสู่ความเป็นสากลมากขึ้นนายชยวัฒน์กล่าว

      ด้านนายประวิชย์ ศรีบัณฑิตมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิงส์เมนส์ ซี.เอ็ม.ที.ไอ จำกัด (มหาชน) หรือ K เปิดเผยว่า ในปี 2558 ภาพรวมของเศรษฐกิจไทย หรือ GDP คาดว่าจะมีการขยายตัวที่ร้อยละ 3.0 ตามการปรับตัวที่ดีขึ้นของภาคการท่องเที่ยว และการลงทุน รวมถึงการใช้จ่ายภาครัฐจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ส่งผลให้อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของบริษัทฯมีการขยายตัวทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมภาคธุรกิจงานตกแต่งภายในที่มีสัดส่วนรายได้กว่าร้อยละ 50 ของรายได้รวมทั้งหมด ที่คาดว่าจะมีพื้นที่ค้าปลีกเพิ่มขึ้นอีกมากกว่า  2.0 ล้านตารางเมตรในปี 2558-2559 จากไตรมาส 1 ปี 2558 ที่มีพื้นที่ค้าปลีกรวม 7.1 ล้านตารางเมตร ส่งผลให้ความต้องการตกแต่งภายในศูนย์การค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และอุตสาหกรรมภาคธุรกิจงานแสดงสินค้า และนิทรรศการ ที่คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตที่สูงกว่า GDP ถึง 3.4 เท่า ถือเป็นปัจจัยหนุนที่สำคัญในการขยายตัวของธุรกิจ

     อุตสาหกรรมที่เป็นธุรกิจหลักของเรามีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วง 3-4 ปีย้อนหลัง ซึ่งในบางอุตสาหกรรมมีการเติบโตที่สูงกว่า GDP ด้วยซ้ำไป นั่นแสดงให้เห็นถึงโอกาสในการขยายตัวของธุรกิจที่มีสูงมาก และด้วยความเป็นผู้นำในตลาดของเรา ประกอบกับประสบการณ์ที่ยาวนาน ทำให้เราได้เปรียบคู่แข่งในการขยายตลาดในอนาคตนายประวิชย์กล่าว

      ในขณะเดียวกัน ในปีนี้ บริษัทฯพร้อมที่จะก้าวสู่ความเป็นมาตรฐานสากลมากขึ้น และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของบริษัทฯ โดยวางแผนที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (m a i) ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการและเตรียมความพร้อมต่าง ๆ โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

Best regards, The Way Communications Co.,Ltd

Noble Cube Pattanakarn 1104/374 Pattanakarn Road,

Suan Luang Sub-district, Suan Luang District

Bangkok, Thailand 10250 Tel: 02-170-8011  Fax: 02-170-8012 Website: www.theway.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!