WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1Slide1

พาวเวอร์ฟูล ครีเอชั่น ชูกลยุทธ์ให้บริการฝึกอบรมแบบครบวงจร

    บริษัท พาวเวอร์ฟูล ครีเอชั่น จำกัด เป็นสถาบันฝึกอบรมด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ การพูด การสื่อสาร การบริหารจัดการธุรกิจ การตลาด การประชาสัมพันธ์และการพัฒนาศักยภาพมนุษย์ อาทิ การพัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสาร ภาวะผู้นำ การขายและการบริการ การสร้างทีม การพูดในที่สาธารณะ การพูดเพื่อสร้างภาพลักษณ์ การเป็นพิธีกร ผู้ประกาศ รวมถึงฝึกอบรมกลยุทธ์ และการบริหารจัดการในธุรกิจสมัยใหม่ เป็นต้น

    ปัจจุบันบริษัทมุ่งดำเนินธุรกิจเชิงรุกพร้อมรองรับการให้บริการเพื่อตอบโจทย์ ลูกค้าที่หลากหลาย ตลอดจนช่วยวางรากฐานขององค์กรด้วยบริการฝึกอบรม การันตีคุณภาพด้วยเครือข่ายวิทยากรผู้มากด้วยความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ที่หลากหลาย

    สำหรับ  แนวทางในการดำเนินธุรกิจ จะแบ่งเป็น 3 ส่วนหลัก คือ ให้คำปรึกษาด้านการตลาด วางแผน ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ และจัดฝึกอบรม

     นายมนัสกวิญ ชางประยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาวเวอร์ฟูล ครีเอชั่น จำกัด กล่าวว่า "สำหรับการบริการด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ที่ผ่านมา ถือว่าเราประสบความสำเร็จในการสร้างความพึงพอใจ ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ซึ่งที่ผ่านมา องค์กรและหน่วยงานต่างๆ มักให้ความสำคัญในทุกด้าน โดยเน้นการพัฒนาบุคลากรภายในเพิ่ม Knowledge Skill และ Attitude เพราะสามารถช่วยสร้างผลลัพธ์ทางบวกเพื่อเกิดการพัฒนาไปสู่องค์กรยั่งยืน จนทำให้มีลูกค้าทั้งภาครัฐและภาคเอกชนใช้บริการอย่างต่อเนื่อง"

     สอบถามรายละเอียดการให้บริการเพิ่มเติม ติดต่อ บริษัท พาวเวอร์ฟูล ครีเอชั่น จำกัด

www.powerfulcreation.net

www.facebook.com/powerful2016

อีเมล info@powerfulcreation.net

โทร. 096-193-6456, 092-426-5494

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!