WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

4จงหวด

FN Factory Outlet จัด ‘Thank You Sale’ ขอบคุณลูกค้าพื้นที่ 4 จังหวัดซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียวกับสินค้ากว่า 5,000 รายการ

     FN Factory Outlet จัดโปรโมชั่น ‘Thank You Sale’ แทนคำขอบคุณในพื้นที่ 4 จังหวัด คืนความสุขด้วยการซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว กับสินค้ากว่า 5,000 รายการให้ได้ช้อปกันแบบเต็มอิ่ม

    เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่แทนคำขอบคุณ และตอบแทนคนในพื้นที่ทั้ง 4 จังหวัด ในสาขาที่เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท เปิดให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นนครราชสีมา (ปากช่อง) เพชรบุรี สิงห์บุรี และ ชลบุรี (ศรีราชา) ด้วยการจัดทัพสินค้าคุณภาพจากทุกแผนก อาทิ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์เครื่องใช้และเครื่องนอนกว่า 5,000 รายการ มาให้ช้อปกันแบบเต็มอิ่มในคอนเซ็ป ซื้อเท่าไหร่จ่ายครึ่งเดียวหรือสินค้าราคาพิเศษและราคาเดียว โดยการจัดงานที่ผ่านมาทั้งหมด 4 จังหวัด จังหวัดละ 1 วัน ได้รับการตอบรับจากลูกค้าพื้นที่เข้าร่วมงานอย่างล้นหลามรวมกว่า 10,000 ราย ทั้งนี้ผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมงานจะต้องเป็นคนในพื้นที่ หรือคนในจังหวัดนั้นๆ โดยจะต้องนำบัตรประชาชน บัตรพนักงาน หรือบัตรข้าราชการ มาแสดงเพื่อยืนยันสิทธิ์ก่อนเข้าร่วมงาน

    ทั้งนี้ รายการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อมุ่งสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในพื้นที่ที่เป็นลูกค้าประจำกันมาอย่างยาวนาน รวมทั้งเพื่อให้ลูกค้าใหม่ได้มีโอกาสได้เข้ามารู้จักรวมทั้งได้ทดลองใช้สินค้าคุณภาพจากเอฟเอ็น ยกตัวอย่างเช่น สาขาเพชรบุรี ที่เปิดให้บริการเป็นสาขาแรกตั้งแต่ 16 ปีก่อน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคนในจังหวัดเพชรบุรีเองก็ได้ให้ความร่วมมือกับ เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท และช่วยสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรีเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และที่สำคัญที่สุดเอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท ยินดีที่จะสร้างสรรค์โปรโมชั่นดี ๆ ในลักษณะนี้ต่อไปในอนาคต เพื่อเป็นการตอบแทน และคืนความสุขให้กับลูกค้าในพื้นที่

     ด้านนายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด เปิดเผยว่า เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจแนวคิดในการที่จะอยู่ร่วมกับคนในพื้นที่ด้วยความสัมพันธ์อันดีมาโดยตลอด ซึ่งการที่เราจัดโครงการนี้ขึ้นมา ก็เพื่อแสดงความขอบคุณต่อคนในจังหวัดที่เราได้เปิดสาขาให้บริการอยู่ ไม่ได้คาดหวังถึงจำนวนยอดขาย หรือผลกำไรแต่อย่างใด นอกเหนือจากนั้นเรายังต้องการเปิดโอกาสให้เค้าได้รู้จัก และมาสัมผัสกับความเป็น เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท มากยิ่งขึ้นด้วยสิทธิพิเศษที่มากกว่าลูกค้าทั่วไป และที่สำคัญที่สุด หลังจากนี้เราจะสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เพื่อความสุขให้กับลูกค้าทุกคนต่อไปในอนาคต

Best regards, The Way Communications Co.,Ltd

Noble Cube Pattanakarn 1104/374 Pattanakarn Road,

Suan Luang Sub-district, Suan Luang District

Bangkok, Thailand 10250 Tel: 02-170-8011  Fax: 02-170-8012 Website: www.theway.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!