WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

BQบณยญานช บญบำรงทรพยบาร์บีคิวพลาซ่า เปิดบาร์แบบใหม่ชูคอนเซ็ปต์ Bacon can't resist

      บ้านเมือง : บาร์บีคิวพลาซ่า ดึงเครื่องมือการตลาดแนวใหม่ภายใต้ชื่อ บาร์เบคอน กริล คาเฟ่ ในรูปแบบบาร์ขนาดเล็ก นำเสนอโปรโมชั่นอาหารชุดใหม่ชุดบาร์เบคอน กับเทศกาลเบคอน บาร์บีกอนจัดเต็ม ลูกค้า สัมผัสถึงกลิ่น เสียงและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเบคอนที่กริล บนกระทะบาร์บีคิวพลาซ่า หน้าร้านบาร์บีคิวพลาซ่าสาขาต่างๆ 50 แห่ง

     น.ส.บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า เบคอน เป็นหนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน ที่ได้รับการคัดสรรคุณภาพและรสชาติเป็นอย่างดี ทำให้ได้รับความนิยมจนขึ้นแท่นเมนูที่ขายดีที่สุด หรือ Best Seller ของร้านและมียอดจำหน่ายมากกว่า 3,000,000 ปิ่นโตต่อปี

       เราจึงนำเบคอนมาจัดเป็นอาหารชุดพิเศษ ชุด "บาร์เบคอน" กับเทศกาลเบคอน บาร์บีกอนจัดเต็ม รวมเอาหลากหลายเมนูเบคอนคุณภาพ รสชาติอร่อยประเภทต่างๆ มาไว้ด้วยกันเสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มพอนซึสูตรเด็ดของร้านฯ พร้อมชูคอนเซ็ปต์ Bacon can't resist เบคอนอร่อย เกินห้ามใจ โดยดึงเอาความโดดเด่นในเรื่องเสียง กลิ่นและภาพความน่ารับประทานของเบคอนมาเรียกความสนใจของลูกค้า โดยสร้างเป็นบาร์ขนาดเล็ก หรือ บาร์เบคอน กริล คาเฟ่ ตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านบาร์บีคิวพลาซ่า และนำเอาเบคอนประเภทต่างๆ ที่อยู่ในชุดโปรโมชั่น บาร์เบคอน มากริลบนกระทะบาร์บีคิวพลาซ่า เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงกลิ่นหอมและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเบคอนที่กริลขนาดสุกกำลังพอดีบนกระทะบาร์บีคิวพลาซ่า เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของเมนูเบคอนประเภทต่างๆ แบบเข้าถึงได้ง่าย บริเวณหน้าร้านบาร์บีคิวพลาซ่าถึง 50 สาขา ทั่วประเทศ

      พร้อมกันนี้ ยังดึงเอาความโดดเด่นของเมนูเบคอนภายใต้คอนเซ็ปต์ Bacon can't resist เบคอนอร่อย เกินห้ามใจ มาเป็นเนื้อหาหลักในการนำเสนอและโฟกัสภาพความน่ารับประทานของเบคอนที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าในรูปแบบการใช้ Visualized Media หรือการใช้ภาพเป็นสื่อในการกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกอยากรับประทานอาหารที่ร้าน โดยจัดทำสื่อในรูปแบบไวรัลคลิป ความยาว 30 วินาที สำหรับปล่อยทางสื่อโซเชียลออนไลน์ และภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 วินาที สำหรับการโปรโมทความน่ารับประทานของเบคอนทางสื่อโทรทัศน์ช่องทางต่างๆ ไปพร้อมๆ กันด้วย

       "ไวรัลคลิป และภาพยนตร์โฆษณาโปรโม ชั่นอาหารชุดบาร์เบคอนที่เราทำขึ้นครั้งนี้ ใช้การนำเสนอข้อมูลโปรโมชั่นอาหารที่เน้นภาพและเสียงของเบคอนที่กริลอยู่บนกระทะบาร์บีคิวพลาซ่า โดยเลือกนำเอาความโดดเด่นและคุณสมบัติพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของสินค้า หรือที่เรียกว่า Product is HERO ซึ่งได้แก่เบคอน มาเป็นจุดขาย ควบคู่ไปกับการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น บาร์เบคอน กริล คาเฟ่ หรือการใช้ Visualized Media ในรูปแบบต่างๆ ที่เราทำเพิ่มเติมในการโปรโมทอาหารชุดบาร์เบคอนชุดนี้"  น.ส.บุณย์ญานุช กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!