WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ออดี้ ปรับกลยุทธ์ใหม่ รุกตลาดไตรมาสสุดท้าย

      แนวหน้า : นางสาวอาภัสรา ประทีปะเสน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ารถยนต์ออดี้อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในไตรมาสสุดท้ายปี 2557 บริษัทได้มีนโยบายปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การตลาดครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย  เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน โดยเน้นความสำคัญ 3 ด้าน คือ   การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่   ปรับราคา  และจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง

      “เราได้มีการทบทวนราคาของรถยนต์แบรนด์ออดี้ใหม่  ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก ออดี้ เอจี และภายใต้กลยุทธ์นี้ ทำให้ราคาของรถยนต์ออดี้ทุกรุ่น ต้องเป็นราคาที่สามารถแข่งขันได้ในตลาด แม้ว่าออดี้จะเป็นรถยนต์นำเข้าจากเยอรมัน และมีภาระภาษีในอัตราสูงกว่ารถพรีเมียม ที่ประกอบในประเทศ แต่สำหรับกลยุทธ์ใหม่ต้องทำราคาที่สามารถแข่งขันได้ โดยเชื่อว่านอกจากจะทำให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของออดี้ได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังเพิ่มความพึงพอใจสูงสุด ในการเป็นเจ้าของออดี้ด้วย”

    นอกจากนี้ ยังได้ทำการเปิดตัว ออดี้ เอ3 ลีมูซีน (Audi A3 Limousine) ซึ่งเป็นรถยนต์ซีดานในเซกเมนต์คอมแพคใหม่ล่าสุด มารุกตลาดไตรมาส 4  พร้อมกันนี้ ได้วางแผนนำเข้ารถยนต์โมเดลอื่นๆ เพื่อที่จะทำให้ออดี้มีความพร้อมสูงสุด ในการเสนอทางเลือกที่หลากหลาย และสามารถตอบโจทย์ความต้องการให้แก่ลูกค้า

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!