WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8734 AudiQ2

อาวดี้ ประเทศไทย ขยายช่องทางเข้าถึงลูกค้า

เปิดจอง The New Audi Q2 ผ่านแพลตฟอร์ม Lazada ครั้งแรกในประเทศไทย

ในราคาซูเปอร์เซฟ 1.999 ล้านบาท เพียง 4 คัน เท่านั้น

          อาวดี้ ประเทศไทย รุกต่อเนื่องพร้อมเสริมกลยุทธ์การตลาด ร่วมมือกับ Lazada แพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว The New Audi Q2 ในราคาซูเปอร์เซฟ 1.999 ล้านบาท จำนวนจำกัด 4 คัน เท่านั้น โดยเปิดให้ลูกค้าจองผ่าน Lazada แพลตฟอร์มเป็นครั้งแรก นับเป็นก้าวสำคัญของอาวดี้ ประเทศไทย ที่ทำการขยายช่องทางในการเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายมากขึ้น พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที โดยลูกค้าสามารถ Shopping online บน LazMall ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในโลกออนไลน์ แหล่งรวมแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี

          นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ อาวดี้ ประเทศไทย สามารถเติบโตสวนกระแสแม้ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 คือ การปรับกลยุทธ์การตลาด เชื่อมโยงระหว่างสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ สู่โลกออนไลน์มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยร่วมถึงพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายและเข้าถึงง่าย การจับมือกับ Lazada สามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าได้กว้างมากขึ้นและรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที เน้นการบริการอำนวยความสะดวกลูกค้าเป็นหลัก พร้อมทั้งให้ความรู้สึกพิเศษกับการมีส่วนร่วมในเวลาเดียวกัน โดยการเปิดจอง The New Audi Q2 ผ่าน Lazada แพลตฟอร์มครั้งแรกในประเทศ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้า LazMall บนโลกออนไลน์ที่มีคุณภาพ โดยเปิดจองดีลพิเศษนี้ ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2564 เป็นต้นไป บนเว็บไซต์ www.lazada.co.th เพียงพิมพ์ Audi และเลือก Audi Flagship Store ลูกค้าก็สามารถเลือกสรรสินค้าจากทางอาวดี้พร้อมข้อเสนอพิเศษต่างๆ

          “เราเชื่อมั่นว่านี่จะเป็นก้าวสำคัญของการตลาด ที่ไม่เพียงสร้างกระแสผ่านสื่อดิจิทัล แต่ยังเป็นการเพิ่มช่องทางการขายผ่านบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างครบวงจร เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากที่สุด” 

          นางสาว ธนิดา ซุยวัฒนา ประธาน เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า อาวดี้ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจในกลุ่มรถยนต์พรีเมียมรายแรกในประเทศไทยที่ใช้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของ LazMall ซึ่งมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชื่อมั่นว่า การเปิดตัวยนตรกรรม The New Audi Q2 ใหม่ ภายใต้แพลตฟอร์มของ LazMall จะสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรถยนต์หรูในรูปแบบใหม่ ที่ไม่เพียงให้ความพิเศษ คุ้มค่า แต่ยังให้ความเร้าใจ สนุกสนาน และสร้างสีสันความพิเศษให้กับลูกค้าลาซาด้าอย่างแน่นอน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ทำการจองผ่านแพลตฟอร์มของ Lazada เท่านั้น

          The New Audi Q2 ใหม่ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในระดับโลกและในประเทศไทย จากการออก แบบให้มีความล้ำสมัยเป็นคอมแพคเอสยูวีที่สุดแสนจะปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว เต็มไปด้วยคาแรคเตอร์ ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความคล่องตัว ครั้งนี้ได้ถูกปรับโฉมให้มีความโดดเด่นมากขึ้น ด้วยดีไซน์ภายนอกลุคสปอร์ต ไฟหน้าใหม่ กระจังหน้า สะดุดตา กันชนหน้าและกันชนหลังได้รับออกแบบใหม่ พร้อมแผ่น Blade บริเวณเสาหลังคาด้านหลังสีเดียวกับตัวรถ

          ภายในออกแบบให้มีความสะดวกสบายเพื่อให้ความเพลิดเพลินในการขับขี่อย่างยอดเยี่ยม โดยเบาะนั่งกระชับคล่องตัว พร้อมฟังก์ชั่นปรับดุนหลัง Lumbar Support พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น พื้นที่ในห้องโดยสารกว้างขวาง ช่องเก็บสัมภาระจุ 405 ลิตร ปรับพับเบาะเพื่อขยายความจุได้ถึง 1,050 ลิตร บานประตูท้ายเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมกล้องแสดงภาพขณะถอยจอด ล้อขนาด 18 นิ้ว ด้านระบบข้อมูลและความบันเทิงที่จัดมาให้อย่างรื่นรมย์ รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ความบันเทิง (Audi music interface) พร้อมระบบ MMI Radio plus หน้าจอขนาด 7 นิ้ว

 

8734 AudiQ2 2

 

          คล่องตัวกับเครื่องยนต์ และเกียร์ใหม่ที่ขับสนุกขึ้น

          The New Audi Q2 ใหม่ ขับสนุก คล่องตัวสุดๆ ใช้งานได้ดีทั้งในเมืองและเดินทางท่องเที่ยว ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง (direct injection), เทอร์โบชาร์จ 1,395 ซีซี 150 แรงม้า มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับสบายและประหยัดน้ำมันเป็นอย่างมาก อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 8.8 วินาที ขับขี่อย่างมั่นใจทุกเส้นทาง ด้วยระบบความปลอดภัยเหนือระดับ ทั้งระบบควบคุมการทรงตัว ESC (Electronic control system with stabilization function) ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยที่ช่วยเพิ่มเสถียรภาพและควบคุมการทรงตัวในขณะขับ ทำงานร่วมกับระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS (Traction control system) ไปพร้อมกับระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งระบบควบคุมการทรงตัว ESC จะทำงานอัตโนมัติทันที เมื่อเซ็นเซอร์ของตัวรถจับสัญญาณได้ว่าล้อใดล้อหนึ่งมีการลื่นไถล ผู้ขับขี่สามารถมั่นใจได้ในทุกสภาพถนน

 

          เป็นตัวคุณได้เต็มที่ด้วยการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน

          The New Audi Q2 ใหม่ ถูกออกแบบให้มีคาแรคเตอร์และสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร คล่องตัว ดีไซน์เด่นสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น ความยาวของตัวถังอยู่ที่ 4.21 เมตร โดยดีไซเนอร์ของ Audi เริ่มต้นแนวคิดจากรูปทรงเหลี่ยม เพื่อใช้เป็นเส้นสายของตัวรถด้านหน้าและด้านข้างตัวรถยาวจรดส่วนท้าย กันชนมีแผ่นดิฟฟิวเซอร์รูปทรงห้าเหลี่ยมขนาดใหญ่ทั้งสองด้าน พื้นผิวด้านล่างไฟหน้าถูกดีไซน์ใหม่ให้มีรูปทรงที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ช่องอากาศขนาดใหญ่ในทรงห้าเหลี่ยม เพิ่มลุคสปอร์ตเต็มขั้น ด้วย Single frame ทรงแปดเหลี่ยมที่ต่ำกว่าเดิมเพียงเล็กน้อย ทำให้ส่วนหน้ารถดูกว้างยิ่งขึ้น

 

8734 AudiQ2 3

 

          จุดประกายไฟในตัวคุณ ด้วยสีใหม่

          The New Audi Q2 ที่จะเปิดให้ลูกค้าจองผ่าน LazMall น่าสนใจสุดๆ กับความแปลกใหม่ของสี “Apple green metallic” ที่ยังไม่เคยมีปรากฏในรุ่นใดมาก่อน พร้อมทั้งสีใหม่ในรุ่นนี้อย่าง Arrow Grey Pearl Effect ในราคาซูเปอร์เซฟ 1.999 ล้านบาท

          Audi เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน รถไฟฟ้า Audi e-tron ใหม่ทุกรุ่นรับประกันแบตเตอรี่อยู่ที่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ลูกค้าอาวดี้สามารถมั่นใจกับงานบริการหลังการขาย ซึ่งมีมาตรฐานคุณภาพเดียวกันทุกสาขา โดยในช่วงสถานการณ์โควิดนี้ เปิดบริการ ในวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 08.00-18.00 . และในวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00-18.00 . หรือโทรนัดหมายได้ที่

          • Audi Centre Thailand 02-765-8888 

          • Audi New Petchburi 02-023-4888 

          • Audi Pattaya 038-197-888  

          • Audi Phuket 076-646-666

          • Audi Service Chiang Mai 052-081-188

          • Audi Service Ratchapruek 02-034-5888

          • Audi Udornthani 093-161-5588

 

A8734

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!