WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1ลกคาแอกซอลตา

ลูกค้าแอ็กซอลตา สีพ่นรถยนต์สูตรน้ำ โครแมกซ์ โปรชนะเลิศการแข่งขัน นิสสัน สกิล คอนเทสต์ 2015

   แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งของโลกทั้งสีน้ำและสีฝุ่น แสดงความยินดีแก่ลูกค้าที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศในการแข่งขันนิสสัน สกิล คอนเทสต์ 2015 ผู้ได้รับรางวัลทั้งสองใช้ผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์สูตรน้ำ โครแมกซ์ โปร ในการแข่งขัน แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานของสีพ่นรถยนต์สูตรน้ำ โครแมกซ์ โปร ที่มีส่วนช่วยให้ได้รับชัยชนะในครั้งนี้

     คุณสมศักดิ์ หวานเอี่ยม ช่างซ่อมสีรถยนต์จากบริษัท นิสสัน ออโต้ สไมล์ จำกัด ผู้ชนะเลิศ และคุณธรรมนูญ ประเสริฐสุข ช่างซ่อมสีรถยนต์จากบริษัท สยาม นิสสัน นครสวรรค์ จำกัด รองชนะเลิศอันดับ 1 มีความคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์สีสูตรน้ำ โครแมกซ์ โปร เป็นอย่างดี เนื่องจากไม่เพียงใช้ในการแข่งขัน แต่ยังใช้ผลิตภัณฑ์ในการทำงาน สีพ่นรถยนต์สูตรน้ำ โครแมกซ์ โปร ใช้งานง่าย แห้งตัวเร็ว สามารถปรับแต่งเฉดสีได้อย่างง่ายดาย เนื้อสีกลบตัวได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ ยังใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วยคุณสมศักดิ์ กล่าวเสริม

        ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของแอ็กซอลตามีส่วนในการสนับสนุนด้านเทคนิค การฝึกอบรมทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ถือเป็นส่วนช่วยผลักดันที่ทำให้คุณสมศักดิ์ หวานเอี่ยม และคุณธรรมนูญ ประเสริฐสุข ได้รับชัยชนะในการแข่งขันในระดับประเทศครั้งนี้  ซึ่งทำให้ได้รับความเชื่อถือแก่ลูกค้าในด้านความแข็งแกร่ง ทักษะ และการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ

    คุณภัสสร อิริยาภิชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า วิสัยทัศน์ของแอ็กซอลตา ต้องการมอบคุณภาพด้วยมาตรฐานสูงสุดแก่ลูกค้า ในฐานะผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์ระดับโลก อีกทั้งสนับสนุนให้ลูกค้าเกิดความสำเร็จในธุรกิจอย่างแท้จริง

       นิสสัน สกิล คอนเทสต์ เป็นการแข่งขันทักษะด้านบริการหลังการขายลูกค้านิสสัน ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี จัดโดย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ชนะในแต่ละรอบจะเข้ามาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในแต่ละสาขา

เกี่ยวกับ แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ ฉลองครบรอบ 150 ปี

      แอ็กซอลตา เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งสีสัน สูตรสีที่สวยงามคงทน พร้อมด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อยานพาหนะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ สีเพื่องานพ่นซ่อม อุปกรณ์ ส่วนประกอบที่เป็นไฟฟ้า อาคาร ท่อส่งน้ำ สีของแอ็กซอลตาทนทานต่อการกัดกร่อน เพิ่มประสิทธิภาพ ให้สีติดทนนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีเคลือบ  พนักงานกว่า 12,800 คน ตอบสนองกลุ่มลูกค้ากว่า 120,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 130 ประเทศทั่วโลก แอ็กซอลตาพร้อมตอบสนองลูกค้าด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ดีที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ axaltacoatingsystems.com Twitter @axalta และ LinkedIn

บรรยายใต้ภาพ

ผู้ได้รับรางวัล การแข่งขัน นิสสัน สกิล คอนเทสต์ 2015

ชนะเลิศ คุณสมศักดิ์ หวานเอี่ยม (ขวา) บริษัท นิสสัน ออโต้ สไมล์ จำกัด

รองชนะเลิศ อันดับ 1 คุณธรรมนูญ ประเสริฐสุข บริษัท สยาม นิสสัน นครสวรรค์ จำกัด

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!