WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

TRUสมพงษ เผอญโชค'New TR TRANSFORMER II'โฉมใหม่เตรียมรุกตลาดทั้งในและต่างประเทศเต็มเครื่อง!

     แนวหน้า : นายสมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า  จากกรณีที่ ไทยรุ่งฯ มีการเปิดตัวรถยนต์ TR TRANSFORMER II โฉมใหม่ไปเมื่อไม่นาน พร้อมนำรถรุ่นดังกล่าวเข้าร่วมในงาน "Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 37" ในช่วงที่ผ่านมาด้วยนั้น

      นับจากนี้ทาง บริษัท จะมีการทำการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่องซึ่งจะเจาะกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศต่อไป

     "สำหรับ ตลาดในประเทศเราจะมีการเดินสายจัดกิจกรรมที่ต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่องพร้อมกับจะเข้าไปทำตลาดกับกลุ่มองค์กรต่างๆ เช่น หน่วยงานราชการ เป็นต้น ส่วนตลาดในต่างประเทศนั้นเราจะมีตัวแทนติดต่อประสานงานหาลูกค้า ต่างประเทศอยู่แล้ว โดยตั้งเป้าภายใน ปี 2559 จะมียอดขายทั้งสิ้น 300 คัน โดยแบ่งเป็นขายภายในประเทศ 200 คัน และส่งออก 100 คันต่อไป" นายสมพงษ์ กล่าว

     นายสมพงษ์ กล่าวต่อว่า อนึ่งที่ผ่านมาทางบริษัท ได้ออกแบบพัฒนารถตรวจการณ์ New TR Transformer II โฉมใหม่ ให้มีคุณสมบัติเหนือกว่า รถ PPV ทั่วไปในประเทศ โดยได้ร่วมกับนักออกแบบชั้นแนวหน้า (Designer) จากอังกฤษ Mr.Steve Harper สุดยอด Car Designer จาก Shado Car Design โดยได้แรงบันดาลใจ จากสุดยอดซูเปอร์ ฮีโร่ IRON MAN สู่โฉมใหม่ที่เร้าใจยิ่งขึ้น  ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น  แข็งแรง  มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ล้ำสมัย ไม่เหมือนใคร ด้านหน้าใหม่หมดพร้อมกันชนหน้า-หลัง ดีไซน์ใหม่  เพิ่มความดุดัน  ไฟหน้าใหม่แบบไบซีนอน (Bi-Xenon) ขนาด 3.5 นิ้ว ที่ให้ความสว่างยอดเยี่ยม และไฟ Daytime Running พร้อมฝังไฟเลี้ยวในตัว  และ เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ ด้วยไฟตัดหมอก หน้า หลัง พร้อมกล้องมองหลังที่แสดงผลผ่านจอเมื่อเข้าเกียร์ถอย

                ภายในห้องโดยสาร Design ใหม่ หลังคาทรงสูง Hi Roof ที่กว้างขวาง โปร่ง โล่งสบาย สามารถปรับรูปแบบที่นั่งโดยสารได้  ตั้งแต่ 5-11  ที่นั่ง และมีพื้นที่บรรทุกสัมภาระมากที่สุด เหนือกว่ารถ PPV ทั่วไป ผู้โดยสารตอนสาม สามารถขึ้น-ลงรถได้ ทั้งจากประตูท้ายด้านหลัง หรือ ด้านข้างนอกจากนี้ยังมีตัวถังที่ยกสูง สามารถลุยน้ำได้ไม่น้อยกว่า 50 ซม.

      รถยนต์รุ่นนี้ ได้พัฒนาขึ้นบนโครงสร้างของรถยนต์ Pick Up Toyota Hilux Revo ที่มีทั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ยกสูง เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.8 ลิตร 177 แรงม้า และ 2.4 ลิตร 150 แรงม้า ที่ได้รับการยอมรับ ในเรื่องสมรรถนะที่ดีเยี่ยม มีค่าบำรุงรักษาต่ำ สามารถเข้ารับบริการด้านเครื่องยนต์ และช่วงล่าง ได้ที่ศูนย์บริการ Toyota ทั่วประเทศ

       ทั้งนี้ บริษัทเชื่อว่า TR Transformer II โฉมใหม่ จะทำให้คนไทยมีความภูมิใจ ที่ได้ใช้รถยนต์ของคนไทยที่มีรูปแบบโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร พร้อมอรรถประโยชน์มากมาย

        ในการพัฒนารถรุ่นนี้ บริษัทยังได้ร่วมกับทางศูนย์เทคโนโลยีโลหะ และวัสดุแห่งชาติ (MTEC) และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า พระนครเหนือ ในการออกแบบพัฒนาและทดสอบ เพื่อให้ได้มาตรฐานสากลโดยการทดสอบความแข็งแรงของโครงสร้าง (Analysis of Structure Strength) การจำลองการทดสอบการชน (Crash Test Simulation) ความสะดวกสบายในการขับขี่ (Riding Comfort) และการลดเสียงรบกวนในห้องโดยสาร เป็นต้น ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างหน่วยงานของรัฐ, สถาบันการศึกษา และเอกชน เพื่อพัฒนายกระดับ ความสามารถในการสร้างนวัตกรรมยานยนต์ของไทย

      นอกจากนี้ บริษัท ที่จะ ร่วมพัฒนารถยนต์รุ่นนี้กับหน่วยงานราชการต่างๆ ที่ต้องการใช้รถลักษณะพิเศษ เช่น ทหาร ตำรวจ ป่าไม้ หน่วยงาน บรรเทาสาธารณภัยฯ เพื่อช่วยให้ประเทศสามารถมีรถใช้งานตรงตามความต้องการ และช่วยประหยัดงบประมาณประเทศ ลดการนำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศ อีกทั้งเป็นการพัฒนาขีดความสามารถของผู้ผลิตชิ้นส่วนและยานยนต์ของไทย ในการวิจัยและพัฒนายานยนต์เพื่อให้สามารถพึ่งตนเอง และยังสามารถส่งออกไปขายในต่างประเทศได้ด้วย เน้นการสร้างความมั่นคงให้ประเทศในยามเกิดภาวะสงครามได้อีกด้วย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!