WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เบเยอร์ ชูกลยุทธ์ใหม่ลุยโค้งสุดท้ายปี 57

       แนวหน้า : นายวรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ รองประธานบริหาร กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ เปิดเผยว่า สีเบเยอร์มุ่งเน้นการพัฒนานวัตกรรมสีที่โดดเด่น ตอบสนองการใช้งาน ความพึงพอใจ และความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคในเรื่องสีทาบ้านได้อย่างทั่วถึงในกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ สีบ้านเย็น, สีสะอาดกันคราบ, สีฟอกอากาศ, สีย้อมไม้โชว์ลาย เป็นต้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมสีจนประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน และในปี 2557 นี้สีเบเยอร์ก้าวเข้าสู่ปีที่ 55 จึงเดินหน้าสร้างกลยุทธ์ทางการตลาด ภายใต้ชื่อ “Pop Up Color Marketing” ด้วยนวัตกรรมสินค้า 3 ตัวหลักที่จะมาสร้างสีสันวงการสีทาบ้านช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2557

      ทั้งนี้ ประกอบด้วย 1.BegerBeYours การพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆที่ยึดหลักความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ด้วย “เครื่องขายสีหยอดเหรียญอัตโนมัติ” (BegerBeYoursColor @ Home)  เครื่องแรกในเอเชียนำเข้าจากประเทศอิตาลีมาให้สำหรับคนที่อยากทดลองทาสีบ้านใหม่ สามารถนำตัวอย่างสีไปทดลองทาเองได้ เพื่อให้ได้เฉดสีที่ถูกใจก่อนตัดสินใจซื้อ หรือสั่งซื้อแบบ Online ผ่าน www.begerbeyours.com , 2. BegerShield ArtEffects นวัตกรรมสีสร้างลาย ด้วยผลิตภัณฑ์ “สีเบเยอร์ชิลด์ อาร์ท เอฟเฟ็กต์” (BegerShieldArt Effects) นำเข้าจากประเทศอิตาลีเช่นเดียวกัน

      3.Wood Professional เป็นการยกระดับแบรนด์ผู้นำนวัตกรรมสีรักษ์โลก เพื่อสร้างความเป็นที่ 1 ในใจผู้บริโภคการให้บริการครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญด้านงานไม้มืออาชีพ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษที่มีคุณสมบัติตรงกับลักษณะของไม้แต่ละชนิด พร้อมโปรแกรมรับประกัน 3 ปีจากบริษัท

    สำหรับ ภาพรวมธุรกิจสีทาบ้านและอาคารของปี 2557 เชื่อว่าไม่น่าจะเติบโตจากปี 2556 มากนัก ขณะที่ผลประกอบการของสีเบเยอร์ช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมา มียอดขายเติบโต 7-8% จากช่วงเดียวกันของปี 2556 โดยเป้าหมายรายได้ทั้งปี 2557 ยังวางไว้ที่ 4,600 ล้านบาท หรือเติบโตกว่า 10% ซึ่งมั่นใจว่าจะสร้างรายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้จากศักยภาพของแบรนด์สีเบเยอร์และกลยุทธ์การตลาด

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!