WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

มหกรรมขายบ้านเปิดฉากแล้ววันนี้ ผู้ประกอบการตบเท้าพรึ่บขนโปรปั๊มยอดส่งท้าย

                        บ้านเมือง : สุภพงษ์ เทียนสี/รายงาน

    เปิดฉากแล้ว'งานมหกรรมขายบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31'จัดโดย 3 สมาคมบ้าน ถือเป็นงานอีเวนท์ส่งท้ายปีเพื่อกระตุ้นยอดขายตลาดบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์'ที่สุดกับทุกความต้องการที่อยู่อาศัย'ระหว่างวันที่ 9-12 ตุลาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันนี้จะลองไปสำรวจตลาดกันดู แต่ละค่ายมีโปรโมชั่นอะไรกันบ้างมานำเสนอกับลูกค้า

     เริ่มต้นที่ค่ายธารารมณ์เอสเตท จำกัด เตรียมนำเสนอแคมเปญใหญ่ที่สุดแห่งปี มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ โบนัส X 3 ฟรีถึง 3 ต่อ ฟรีที่ 1 ฟรีเงินทำสัญญา ฟรีที่ 2 ฟรีเงินดาวน์ และฟรีที่ 3 ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ โดยนำ 5 โครงการคุณภาพ 4 ทำเล ทั้งบ้านเดี่ยว เทรนดี้ ธารา รามคำแหง, เทรนดี้ ธารา พระราม 2, เทรนดี้ ธารา บางใหญ่ และคอนโดฯ พร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีปุณณวิถี ทั้ง The Link Vano 64 และ The Link Sukhumvit 64 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2557 พร้อมกับเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด Trio ร่มเกล้า ติดถนนใหญ่ร่มเกล้า ทั้งทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ สไตล์ Modern Natural ในราคา Pre-Sale เริ่มต้น 4.79 ล้านบาท

      ส่วนค่ายเอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง นำโครงการที่อยู่อาศัยทั้งโครงการแนวราบและแนวสูงร่วมออกบูธ พร้อมจัดแคมเปญ "เอ็น.ซี. ใส่ใจ จัดให้ ใหญ่กว่า" โดยลูกค้าที่ซื้อบ้านในแคมเปญดังกล่าวจะได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษ 4 ให้ คือ 1.ให้ "เต็ม" พาเที่ยว 20 ประเทศ แถม 20 รายการ 2.ให้ "เร็ว" โอนเร็ว แจกทอง ซื้อบ้านรับทองหนักสูงสุด 5 บาท สำหรับลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 1 เดือน 3.ให้ "ความสุข" มอบความประทับใจให้คุณสัมผัสกว่า 50 โครงการ และ 4.ให้ "ใจ" โดยลูกค้าจะร่วมได้กิจกรรมทางการศึกษากับโครงการทุนเอ็น.ซี. ร่วมสร้างสังคมเข้มแข็ง นอกจากนี้ เอ็น.ซี.ฯยังได้ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ มอบแคมเปญพิเศษร่วมฉลอง 20 ปี เอ็น.ซี. ผ่อนบ้านกับธนาคารไทยพาณิชย์ ประหยัด 2 ต่อ แถม 2 รายการ ต่อที่ 1 ผ่อนเหลือล้านละ 5,000 บาท นาน 20 เดือน ต่อที่ 2 ฟรี!! จดจำนอง สูงสุด 200,000 บาท แถม 2 รายการ และเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงแพ็กเกจทัวร์สุดพิเศษ โดยตั้งเป้าว่าใน 4 วันที่ร่วมกิจกรรมจะมียอดขาย 200 ล้านบาทจากทั้งหมด 10 โครงการ หรือจำนวน 46 ยูนิต

      ขณะที่ค่ายเรียลแอสเสทฯ เตรียมจัดทัพนำโครงการทำเลสุดฮอตติดถนนใหญ่ใกล้รถไฟฟ้า The Stage คอนโดมิเนียมแบรนด์ล่าสุดใกล้สถานีรถไฟฟ้าเตาปูนอินเตอร์เชนจ์ ในราคา Pre Sales แค่ 2 ล้านต้นๆ เริ่มผ่อนเพียง 5,000 บาทต่อเดือน และโครงการแนวราบสำหรับผู้ที่สนใจบ้าน "พร้อมอยู่ได้ทันที" มากกว่า 6 โครงการในหลากหลายทำเล อาทิ Plex บางนา, วัชรพล, Plex เรสซิเดนท์ นวมินทร์, Stories อ่อนนุช-วงแหวน ฯลฯ

       ส่วนค่ายดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด ดิ เออเบิ้ล แอทติจูด คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น ออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์นบนทำเลคุณภาพใจกลางเมืองพัทยา ทำเลที่คุ้มค่ากับการเป็นเจ้าของ การเดินทางสะดวก สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งช็อปปิ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวก ให้คุณได้พักผ่อนกับชีวิตลงตัวในเมืองพัทยา ด้วยราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท พิเศษ!!! จองในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ที่ศูนย์สิริกิติ์ วันที่ 9-12 ตุลาคมนี้ รับทันทีโทรศัพท์มือถือซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 เครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ครบเซต

     นอกจากนี้ค่ายธนาสิริ กรุ๊ป นำบ้านใน 5 โครงการคุณภาพ ได้แก่ โครงการ เดอะคลัสเตอร์วิลล์ 4 ราชพฤกษ์-สิรินธร, โครงการธนาสิริ ราชพฤกษ์-ท่าน้ำนนท์, โครงการ ธนาวิลเลจ พระราม 5-บางใหญ่, โครงการธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ และ โครงการไพร์มเพลส เดอะกรีนเนอรี่ บางใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรบ้านในทำเลที่ถูกใจ พร้อมแคมเปญพิเศษ'THANA Super Save'เซฟทุกค่าใช้จ่ายสำหรับผู้จองซื้อบ้าน เป็นการคืนความสุขให้กับผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย 5 SAVE

     ขณะที่ธุรกิจรับสร้างบ้านอย่างค่ายกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ เตรียมนำแบบบ้านภายใต้แบรนด์'บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์" และ 'สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์'หลากหลายดีไซน์ด้วยนวัตกรรมการก่อสร้างที่พัฒนาใหม่ล่าสุด ร่วมออกบูธในงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31'โดยฝากกระซิบมาว่าได้จัดโปรโมชั่นเด็ดๆ โดนๆ และมอบส่วนลด 10% ให้สำหรับผู้ที่สนใจปลูกสร้างบ้านในงาน พร้อมของสมนาคุณแบบจัดเต็ม อาทิ iPhone 6 และอีกมากมาย เตรียมพบกับแบบบ้านดีไซน์สวยราคาสุดคุ้มกันได้

   อย่างไรก็ตาม ตรงนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น หากลูกค้าต้องการหาซื้อบ้านไม่ควรพลาดงานนี้จริงๆ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!