WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไอคอนสยามผุดห้องพักสุดหรูในโลก

    บ้านเมือง : นางสาวทิพาภรณ์ เจียรวนนท์ กรรมการและประธานบริหาร บริษัท ดิไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ได้ร่วมลงนามสัญญาความร่วมมือกับ บริษัทแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป เพื่อติดแบรนด์และบริหารโครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่จำนวน 146 ยูนิต ในพื้นที่โครงการ'ไอคอนสยาม'แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของประเทศไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยามูลค่า 5 หมื่นล้านบาท ซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดยบริษัทร่วมทุนระหว่าง 3 พันธมิตร ได้แก่ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยโครงการที่พักอาศัยสุดหรูนี้ เป็นโครงการที่พักอาศัยแบรนด์ 'แมนดาริน โอเรียนเต็ล' โครงการแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะตั้งอยู่เยื้องกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ คนละฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

    โครงการที่พักอาศัยสุดหรูแห่งนี้จะใช้ชื่อว่า 'เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ' เป็นอาคารสูง 52 ชั้น ฟรีโฮลด์ก่อสร้างด้วยเงินลงทุน 7,000 ล้านบาท ตัวอาคารตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการไอคอนสยามที่มีขนาดเนื้อที่ 50 ไร่ ซึ่งในพื้นที่โครงการไอคอนสยามยังประกอบไปด้วยโครงการที่พักอาศัยสุดหรูอีกหนึ่งโครงการ คือ แมกโนเลีย วอเตอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ สูง 70 ชั้น และ 2 อาณาจักรศูนย์การค้าแห่งยุคที่สุดของความอลังการล้ำเลิศ และสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวแห่งใหม่ทั้ง 7 ที่จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย รวมทั้งทางเดินริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ

  น.ส.ทิพาภรณ์ กล่าวว่า ไอคอนสยามเป็นโครงการที่ยิ่งใหญ่อลังการและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดที่เคยมีมาในประเทศไทย และจะเป็นจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงในระดับโลก เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะตอกย้ำเป้าหมายใหญ่ที่สำคัญของเรา ที่จะทำให้ไอคอนสยามเป็นสถานที่ที่ซึ่งสิ่งที่ดีที่สุดของไทยมาบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก ด้วยการสร้างโครงการที่พักอาศัยที่อยู่ในระดับดีเยี่ยมที่สุดของโลกในโครงการไอคอนสยาม ทั้งนี้ แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป เป็นแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ระดับตำนานในด้านการให้บริการ ซึ่งเราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ไอคอนสยามจะเป็นทำเลที่ตั้งของโครงการที่พักอาศัยที่ใช้ชื่อแบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ลแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ จะเริ่มเปิดขายในปี พ.ศ.2558

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!