WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

อิมพีเรียล พับแผนสร้างคอนโด

   ไทยโพสต์ : สำโรง * นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดใหญ่ บริษัท อิมพีเรียล พลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าอิมพี เรียล เวิลด์ สำโรง เปิดเผยว่า ในขณะนี้บริษัทได้อยู่ในขั้นตอนของการที่จะปรับปรุง 3 ธุรกิจที่บริษัทได้ดำเนินธุรกิจอยู่ ได้แก่ ธุรกิจศูนย์การค้า ธุรกิจตลาดสด และธุรกิจอพาร์ตเมนต์ เพื่อให้ รายได้ของบริษัทมีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเบื้องต้นคาดการณ์ว่าภายหลังจากที่ได้ทำการปรับปรุงธุรกิจดังกล่าวตามแผนแล้ว จะทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นในแต่ละส่วนอยู่ที่ประมาณ 40-50%

    สำหรับ ธุรกิจศูนย์การค้า บริษัทได้เตรียมเพิ่มกิจกรรมเข้ามาภายในศูนย์มากขึ้น จากเดิมที่จะเน้นเรื่องของการทำโปรโมชั่นเกี่ยวกับราคามากกว่า ขณะที่ธุรกิจตลาดสด จะยกระดับให้กลุ่มลูกค้าที่อยู่ในระดับกลางและระดับบนเข้ามาใช้บริการให้มากขึ้น ส่วนธุรกิจอพาร์ตเมนต์ภายใต้ชื่อ โนนาธาน จำนวน 500 ห้อง เดิมทีมีกลุ่มลูกค้าหลักเป็นพ่อค้าและแม่ค้าที่อยู่บริเวณใกล้เคียง แต่ในขณะนี้ได้เตรียมที่จะ ปรับปรุงให้เป็นเซอร์วิสอพาร์ต เมนต์ เพื่อจับกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยว โดยแผนการพัฒนาธุรกิจของบริษัททั้ง 3 ด้านจะได้ข้อสรุปเรื่องเงินลงทุนในปี 2560

   ขณะเดียวกันที่ผ่านมาบริษัทได้วางแผนพัฒนาที่ดินจำนวน 10 ไร่ เพื่อที่จะสร้างคอนโดมิเนียม แต่ก็ต้องยกเลิกไป เนื่องจากมีผู้ประกอบการรายใหญ่เข้ามาทำตลาดในพื้นที่ ทำให้การแข่งขันสูง

   สำหรับปี 2557 นี้ ภาพรวมของบริษัทในส่วนของธุรกิจศูนย์การค้าอาจมีอัตราการเติบโตที่น้อยมากหรือทรงตัว คาดการณ์ว่าจะมีรายได้อยู่ประ มาณ 500 ล้านบาท.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!