WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

พร้อมทรัพย์ผุด รง.แห่งใหม่

   บ้านเมือง : นายสุรสิทธิ์ โกฏิเสถียรกุล ประธานกรรมการ บริษัท พร้อมทรัพย์พร็อบเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดโครงการโรงงานสำเร็จรูป บนทำเลเยี่ยม ติดกับถนนทางหลวงหมายเลข 340 บางบัวทองสุพรรณบุรี เชื่อมต่อกับวงแหวนตะวันตกรอบที่ 3 บางใหญ่-บ้านโป่งกาญจนบุรี เชื่อมต่อท่าเรือทวาย ทะเลอันดามัน ซึ่งเป็น Megaproject จากภาครัฐที่ต้องการเชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าด้วยกัน ซึ่งห่างจากที่ตั้งโครงการเพียง 4 กิโลเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

     ทั้งนี้ โครงการโรงงานสำเร็จรูปตั้งอยู่บนพื้นที่ 44 ไร่ มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท และด้วยจำนวนโรงงานเพียง 16 ยูนิต (Unit) พื้นที่ด้านในโครงการมีขนาดของถนนกว้างถึง 16 เมตร และยิ่งไปกว่านั้นผู้ประกอบการ หรือ นักลงทุนสามารถเลือกแบบโรงงานตามที่ต้องการได้ พื้นที่ระหว่างโรงงานที่เว้นระยะให้ทุกหลังมีความเป็นส่วนตัว วัสดุที่เลือกใช้เป็นวัสดุคุณภาพที่คัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมทั้งมีระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อจะได้มั่นใจถึงชีวิตและทรัพย์สินของโรงงาน พื้นที่ส่วนกลางมากมาย

    อย่างไรก็ตาม โครงการโรงงานสำเร็จรูป (Promsub Factory land) บนทำเลทอง โดยพร้อมทรัพย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มุ่งหวังให้เป็นศูนย์รวมอุตสาหกรรมแห่งใหม่ย่านราษฎร์นิยม-ไทรน้อย ที่มีความเจริญสูงสุด ด้วยวัตถุประสงค์หลักๆ คือ เป็นการผลักดันการเติบโตของธุรกิจ SME ในไทย, เพิ่มความต้องการแรงงานสู่พื้นที่ท้องถิ่นและปริมณฑล, ส่งเสริมการลงทุนจากต่างชาติ และเตรียมพร้อมสู่ AEC ปี 2558, ส่งเสริมและพัฒนาความเจริญสู่ชุมชน, นำพาเศรษฐกิจและสร้างการเติบโตให้ GDP ของประเทศ, สร้างมูลค่าเพิ่มในแง่การลงทุนต่อเนื่อง ทั้งโครงการที่อยู่อาศัย โครงการอสังหาริมทรัพย์และการพาณิชย์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!