WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โบ๊เบ๊ทาวเวอร์รังสิตผงาดจับตลาดชาลเมือง

      บ้านเมือง : พรหมมหาราชพัฒนาที่ดิน ลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท แตกไลน์ คลอดอาณาจักรแห่งใหม่ 'โบ๊เบ๊ทาวเวอร์รังสิต' ตั้งเป้าศูนย์สรรพสินค้าแห่งใหม่แบบครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า กวาดฐานชานเมือง

     น.ส.พัชราวดี วีรบวรพงศ์ กรรมการ ผู้จัดการ ศูนย์การค้าโบ๊เบ๊ทาวเวอร์รังสิต บริษัทในเครือ บริษัท พรหมมหาราชพัฒนาที่ดิน จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครืออีก 4 แห่ง ได้แก่ ศูนย์การค้าเดอะพาลาเดียมเวิลด์ช็อปปิ้ง (ประตูน้ำ) ศูนย์การค้าเมก้าพลาซ่าวังบูรพา โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าโบ๊เบ๊ทาวเวอร์รังสิต มีพื้นที่โครงการกว่า 9,000 ตารางเมตร ครอบคลุมเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ตั้งอยู่บนถนน พหลโยธินช่วงต่อถนนวิภาวดีรังสิต (ขาออก)

    ศูนย์การค้าโบ๊เบ๊ทาวเวอร์รังสิต เป็นอาคารสูง 9 ชั้น (รวมชั้นดาดฟ้า) โดยมีที่จอดรถกระจายอยู่ทุกชั้นและสามารถรองรับได้ 800-1,000 คัน พื้นที่ทำการธุรกิจมีมูลค่าราคาขายรวมมากกว่า 5,700 ล้านบาท บริหารงานและดำเนินธุรกิจโดย บริษัท ถาวรสินพัฒนา จำกัด โดยใช้เงินลงทุนในการก่อสร้างกว่า 3,000 ล้านบาท ภายในศูนย์ฯ มีพื้นที่การค้ามากกว่า 20,000 ตารางเมตร หรือกว่า 800 ร้านค้า มีการจัดแบ่งประเภทร้านค้าเป็นโซนต่างๆ อาทิ เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ เครื่องสำอาง สินค้าไอที สินค้าประดับยนต์ สินค้าโอท็อป สินค้า D.I.Y. ศูนย์อาหาร food outlet และศูนย์แสดงสินค้า เพื่อความสะดวกในการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้า

   "เรามีความตั้งใจให้ ศูนย์การค้าโบ๊เบ๊ทาวเวอร์รังสิต เป็นศูนย์สรรพสินค้าแห่งใหม่แบบครบวงจร ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ทั้งค้าปลีกและค้าส่ง ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าของเราทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการร้านค้า ผู้เช่า หรือผู้บริโภคโดยตรง ในย่านรังสิต ดอนเมือง ลำลูกกา และปทุมธานี รวมถึงเป็นศูนย์กลางการค้าปลีกและค้าส่งแห่งใหม่ให้แก่ผู้ที่มาจากทุกๆ จังหวัดทางภาคเหนือและภาคกลาง และนอกจากเรื่องของการลงทุนเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจแล้ว เรายังตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ในการสนับสนุนให้เกิดการสร้างงานและเพิ่มรายได้แก่ชาวเทศบาลเมืองคูคตและชาวจังหวัดปทุมธานี โดยการจัดสรรโซนพื้นที่เฉพาะสำหรับจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าโอท็อปและสินค้าพื้นเมืองที่เป็นของดีประจำจังหวัด นอกจากนี้ เรายังจัดสรรพื้นที่โซนสินค้า D.I.Y. ให้กับนักเรียนนักศึกษาในย่านนี้ที่ต้องการนำผลงานที่ออกแบบและผลิตด้วยตนเองมาวางจำหน่ายโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย" พัชราวดี กล่าว

    ศูนย์การค้าโบ๊เบ๊ทาวเวอร์รังสิต ปัจจุบันมีลูกค้าทั้งที่ซื้อพื้นที่พร้อมโฉนดแล้วเต็มทุกห้องและลูกค้ากลุ่มผู้เช่าอีก 70% ของพื้นที่ทั้งหมด โดยจะเปิดให้ผู้ประกอบการร้านค้าหรือผู้เช่าเข้าทำการตกแต่งร้านค้าได้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคมเป็นต้นไป และจะเปิด soft opening เริ่มต้นศักราชใหม่ในเดือนมกราคม 2558

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!