WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

31288 AP อนุพงษ์

‘เอพี’ คว้ารางวัล ‘บริษัทและแบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1 ที่คนไทยเชื่อถือมากที่สุด’

          • เอพี ไทยแลนด์ ประเดิมต้นปีกับความสำเร็จตามแผน AP INCLUSIVE GROWTH เข้ารับ 4 รางวัลสำคัญประจำปี 2023 จากงาน 2023 Thailand’s Most Admired Award 

          • รางวัลทรงเกียรติ Hall of Fame กับการเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อถือมาอย่างยาวนาน

          • รางวัล Thailand’s Most Admired Brand แบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1 ที่คนไทยเชื่อถือมากที่สุด ต่อเนื่อง 5 ปี

          • รางวัล Thailand’s Most Admired Company บริษัทอสังหาฯ อันดับ 1 ที่น่าเชื่อถือที่สุด 

          • รางวัล Thailand’s Most Admired Brand: Townhome ทาวน์โฮมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค 

          • มากกว่าการเป็นที่หนึ่ง แต่คือการย้ำจุดยืนในการส่งมอบ “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” 

 

          นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” นำทีมผู้บริหารเข้ารับ “4 รางวัลสำคัญด้านแบรนด์อสังหาริมทรัพย์และบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่คนไทยเชื่อถือมากที่สุด” เกียรติยศความภูมิใจแห่งปี จากผลสำรวจของผู้บริโภคทั่วประเทศ และนักการตลาด ที่มีการรับรู้ต่อแบรนด์ 

          นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ขอขอบคุณลูกค้า และ ผู้ร่วมทำการสำรวจทุกท่าน ที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้เอพีเป็นแบรนด์และบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่คนไทยเชื่อถือมากที่สุด ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 รวมถึงปีแรกกับการได้รับรางวัลในกลุ่มสินค้าทาวน์โฮมที่คนไทยเชื่อถือมากที่สุด และรางวัลพิเศษ Hall of Fame ทุกรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ ถือเป็นกำลังใจสำคัญให้ทีมงานทุกคน ไม่หยุดที่จะพัฒนา เพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนในสังคมไทยมี “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ซึ่งเป็นถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของเรา”

 

31288 AP ทีมผู้บริหาร

          ทีมผู้บริหารเอพี ไทยแลนด์ นำโดยนายอนุพงษ์ อัศวโภคิน (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายวิทการ จันทวิมล (ขวา) รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและ การสร้างสรรค์ และนายเมธา รักธรรม (กลาง) รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม เข้ารับรางวัลสำคัญบริษัทอสังหาริมทรัพย์และแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่คนไทยเชื่อถือมากที่สุด จากผลสำรวจของผู้บริโภคทั่วประเทศและ นักการตลาดที่มีการรับรู้ต่อแบรนด์

 

          “การสร้างแบรนด์ทั่วๆ ไปอาจเป็นแค่เรื่องของการทำโฆษณา เพื่อสื่อสารภาพสิ่งที่องค์กรอยากจะเป็นไปสู่สายตาของผู้บริโภคในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง แต่วิถีการสร้างแบรนด์ของเอพีเรามองใหญ่กว่านั้น แบรนด์ต้องเป็นสิ่งที่สะท้อนตัวตนของเรา เป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่างจากคู่แข่งให้เกิดขึ้นในมุมมองของผู้บริโภค ดังนั้น เราจึงให้ความสำคัญอย่างมากกับจุดเริ่มต้น ด้วยการค้นหาตัวตนว่าเราเป็นใคร และเราจะส่งมอบสิ่งใดให้กับลูกค้า เป็นเวลานานร่วมกว่า 5 ปีแล้ว ที่ Vision และ Mission ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ หรือ Empower Living ถูกใช้เป็นเข็มทิศนำทาง ขับเคลื่อนคนในองค์กรทุกคน ให้เดินไปสู่เป้าหมายเดียวกัน ไม่ใช่หน้าที่ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่คือหน้าที่ของทุกคนในเอพี ไม่เว้นแม้แต่ CEO หรือทีมผู้บริหารระดับสูงทุกคนต้องมองไปในภาพเดียวกัน เพื่อสร้างและพัฒนาสินค้าหรือบริการที่เอื้อให้ลูกค้าสามารถที่จะมีชีวิตดีๆ ในแบบที่เลือกเองได้ นี่แหละนิยามการสร้างแบรนด์ของเอพีเรา” 

 

31288 AP

 

          ภายในงาน 2023 Thailand’s Most Admired Award บริษัทฯ ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภค ทั่วประเทศ เข้ารับ 4 รางวัลสำคัญ ประกอบไปด้วย 1) รางวัล Hall of Fame รางวัลสูงสุดของงานกับหนึ่งเดียวของแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง 2) 2023 Thailand’s Most Admired Brand อันดับ 1 แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่ผู้บริโภคเชื่อถือมากที่สุด โดยได้รับติดต่อกันต่อเนื่อง เป็นปีที่ 5 3) 2023 Thailand’s Most Admired Brand กลุ่มสินค้าทาวน์โฮม ครั้งแรกกับรางวัลทาวน์โฮมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค และ 4) 2022-2023 Thailand’s Most Admired Company สุดยอดองค์กรครองใจผู้บริโภค 

          งาน Thailand’s Most Admired Award จัดทำอย่างต่อเนื่องโดยทีมวิจัย BrandAge และความร่วมมือ จากอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิทั่วประเทศ ถือเป็นดัชนีที่ช่วยชี้วัดการรับรู้และพัฒนาการของแบรนด์ และ ความน่าเชื่อถือขององค์กร ทั้งในมิติการมีภาพลักษณ์ที่ดี การมีความสามารถในการแข่งขันที่โดดเด่น การขับเคลื่อนองค์กรผ่านนวัตกรรม ที่สามารถสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มเป้าหมาย ทำให้เกิดความเชื่อมั่น ศรัทธา และภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์และองค์กร

          อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2023 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2023

 

 

A31288

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!