WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

5959 YOTEL Bangkok 01

Cloud 11 จับมือ YOTEL สมาร์ทโฮเทลชื่อดังระดับโลก เตรียมเปิดโรงแรมแห่งแรกในไทย รองรับการสร้างฮับของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ระดับเอเชีย และย่านนวัตกรรมสุขุมวิทใต้

          Cloud 11 (คลาวด์ อีเลฟเว่น) โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นเป็นฮับของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ธีมโปรเจคแห่งที่ 2 ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) จับมือ YOTEL (โยเทล) เครือสมาร์ทโฮเทลระดับโลก เปิดตัวโรงแรมแห่งอนาคต YOTEL แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ YOTEL Bangkok พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ผ่านการออกแบบ และใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมล้ำสมัยอย่างสร้างสรรค์ เตรียมเปิดให้บริการในปี 2025 เพื่อรองรับความต้องการของครีเอเตอร์ คนรุ่นใหม่ สตาร์ทอัพ นักลงทุน และนักธุรกิจ ตอบรับการพัฒนาย่านสุขุวิทใต้สู่ย่านนวัตกรรมของกรุงเทพ

          คุณองศา จรรยาประเสริฐ ผู้อำนวยการโครงการ Cloud 11 กล่าวว่า “Cloud 11 เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Empowering Creators’ มุ่งติดปีกคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ผ่านความตั้งใจที่จะเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถตอบโจทย์การสร้างสรรค์คอนเทนต์ และตอบสนองการใช้ชีวิตของครีเอเตอร์ และคนรุ่นใหม่ได้ครบทุกมิติ โครงการ Cloud 11 จึงประกอบไปด้วยหลายส่วน ทั้งโซนออฟฟิศและสตูดิโอ ร้านค้าปลีก โซนการศึกษา ฮอลล์จัดอีเวนท์ พื้นที่สาธารณะ รวมถึงโรงแรม ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ YOTEL เข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ และเปิดโรงแรมสาขาภายใต้แบรนด์ YOTEL เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่
Cloud 11

 

5959 YOTEL Bangkok 02

 

          ด้วยรูปแบบการออกแบบ และการใช้เทคโนโลยีที่มีเอกลักษณ์ของ YOTEL ซึ่งสามารถมอบประสบการณ์การเข้าพักในโรงแรมที่แตกต่าง ทันสมัย และสะดวกสบาย ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอิสระและความคล่องตัว จึงเหมาะสมที่จะรองรับความต้องการของกลุ่มครีเอเตอร์ และนักธุรกิจที่จะมายัง Cloud 11 และย่านสุขุมวิทใต้ที่กำลังจะพัฒนาไปสู่การเป็นย่านนวัตกรรมในอนาคต YOTEL Bangkok จึงถือเป็นอีกหนึ่งจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยเติมเต็มระบบนิเวศของ Cloud 11 ให้ครบถ้วนสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น”

          YOTEL มุ่งเน้นการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ในการออกแบบและให้บริการ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากที่นั่ง First-class ของสายการบิน ดัดแปลงมาสู่ห้องพักของ YOTEL ด้วยขนาดกระทัดรัดแต่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งที่ผู้เข้าพักต้องการอย่างครบครัน ปัจจุบันโรงแรมภายใต้แบรนด์ YOTEL มีทั้งหมด 15 สาขา ครอบคลุมทวีปยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย โดย YOTEL Bangkok นับเป็นสาขาที่ 3 ในเอเชียต่อจากสิงคโปร์ และญี่ปุ่นที่กำลังจะเปิดในปี 2024

          คุณอูแบร์ วิริออท ประธานกรรมการบริหารเครือโรงแรม YOTEL กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำแบรนด์ YOTEL มาเปิดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ Cloud 11 โดยเราได้เล็งเห็นว่า Cloud 11 ไม่เพียงจะเป็นพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับนวัตกรรมเทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้ด้านดิจิทัลเพื่อการสร้างสรรค์คอนเทนต์เท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม และคุณภาพชีวิตของผู้คนในชุมชนใกล้เคียง ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินงานของเราที่ตั้งใจที่จะลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอน รวมถึงลดการใช้พลังงาน Cloud 11 จึงเป็นโครงการที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งในการเปิด YOTEL Bangkok

 

5959 Cloud11

 

          นอกจากนี้ ด้วยรูปแบบโครงการ Cloud 11 ที่จะกลายเป็นฮับของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ระดับเอเชีย และย่านสุขุมวิทใต้ที่จะถูกยกระดับให้กลายเป็นย่านนวัตกรรมของกรุงเทพ รวมถึงทำเลที่ตั้งที่ไม่ไกลจากศูนย์กลางของกรุงเทพ สามารถเดินทางไปยังส่วนต่างๆ ของกรุงเทพได้อย่างสะดวกสบายด้วย BTS เราจึงมั่นใจว่าจะมีความต้องการที่พักเกิดขึ้นในย่านนี้อย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกับพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ตรงกันอย่าง Cloud 11 จะช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ในการให้บริการ รวมทั้งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับเศรษฐกิจของย่านนี้ด้วย”

          ตั้งแต่เช็คอินจนกระทั่งเช็คเอาท์ที่ YOTEL Bangkok ผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำกับ “Heart of Innovation and Technology” ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยของ YOTEL อาทิ Self-service Kiosks ให้ผู้เข้าพักสามารถเช็คอินด้วยตัวเองได้อย่างรวดเร็ว ภายในเวลาไม่กี่นาที Motorized SmartBeds™ เตียงที่สามารถปรับขึ้น-ลงได้ และยังสามารถปรับเป็นโซฟาเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้อีกด้วย           ภายในห้องพักได้รับการออกแบบทั้งแสง สี และบรรยากาศในห้องให้มีความสะดวกสบาย สนุก และคงความไฮเทค ทั้งยังมีพร้อมด้วยนวัตกรรมทันสมัยทั้ง Smart TV ปลั๊กไฟ USB และ Wi-Fi ความเร็วสูง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่สังสรรค์อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารมัลติฟังก์ชัน ฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง Grab+Go Snack Station สกายบาร์ และยังมีพื้นที่สำหรับการทำงานอย่าง Co-working Space และ Meeting Hubs YOTEL Bangkok จึงเป็นโรงแรมที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุมทั้งสำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางมาเพื่อทำงาน และเพื่อการพักผ่อนด้วยเช่นกัน

          YOTEL Bangkok ประกอบด้วยห้องพัก 250 ห้อง พร้อมเปิดให้บริการในปี 2025 สามารถติดตามอัพเดทความคืบหน้าของโครงการได้ทาง www.cloud11bangkok.com

 

 

A5959

Click Donate Support Web  

MTL 720x100

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!