WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'บุญถาวร'บุกเชียงใหม่ตั้งเป้าแหล่งรวมวัสดุตกแต่งบ้านครบวงจร

     บ้านเมือง : เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ บุญถาวร สาขาเชียงใหม่ ศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ โดยในครั้งนี้ ทางผู้บริหารได้เนรมิตพื้นที่บุญถาวรให้เข้ากับบรรยากาศเมืองล้านนา ผู้บริหาร รวมถึงแขกที่มาร่วมงาน ต่างแต่งกายด้วยชุดประจำภาคของภาคเหนือ ร่วมฉลองเปิด บุญถาวร สาขาเชียงใหม่ สุดยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังร่วมงานคับคั่ง

     นายสมพงศ์ ดาวพิเศษ ประธานกรรมการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด กล่าวว่า เรามีวัสดุตกแต่งบ้านครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น กระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัว กว่า 100,000 รายการ ใช้งบลงทุนกว่า 800 ล้านบาท บนพื้นที่ 60 ไร่ มีพื้นที่แสดงสินค้ากว่า 20,000 ตร.ม. และยังมีห้องตัวอย่างอีกกว่า 300 ห้อง ที่ลูกค้าสามารถนำไปเป็นไอเดียในการแต่งบ้าน และบริการต่างๆ ที่เสริมเข้ามาเพื่อให้การเข้ามาใช้บริการที่บุญถาวรมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น

      ไม่ว่าจะเป็นบริการส่งสินค้า บริการ 3D Design ที่จะทำให้ลูกค้าได้เห็นห้องเสมือนจริงก่อนที่จะเริ่มก่อสร้าง บริการพื้นที่ BDC CLUB สำหรับลูกค้ากลุ่มสายอาชีพที่สามารถเข้ามาใช้พื้นที่ในการทำงาน หรือนัดลูกค้ามาเสนองานพร้อมดูตัวอย่างสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย และบุญถาวรยังพัฒนาช่องทางสื่อสารทาง Online เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามาดูสินค้า และค้นหาข้อมูลต่างๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

     สำหรับ บุญถาวรเชียงใหม่ ถือเป็นสาขาที่ 9 ของบริษัท และเป็นสาขาที่ 3 ของบริษัทในต่างจังหวัด โดยบริษัทตั้งเป้าหมายครอบคลุมลูกค้าในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน โดยปี 2558 บริษัทจะเปิดสาขาใหม่อีก 2 สาขา คือที่จังหวัดอุดรธานี สุราษฎร์ธานี ส่วนยอดขายรวมของบริษัทปี 2557 กว่า 12,500 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายโตจากปีที่แล้วประมาณ 10% ส่วนปี 2558 ตั้งเป้าเติบโตกว่า 20% ส่วนหนึ่งมาจากสาขาใหม่ทั้ง 2 แห่งที่จะเปิดด้วย

       นายวิวัฒน์ ทยานุวัฒน์ ประธานบริหารบริษัทในเครือ บุญถาวร กล่าวว่า สำหรับสาขาเชียงใหม่นี้ เป็นศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือถือว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของบุญถาวร ด้วยวัฒนธรรม ประเพณีที่เจริญรุ่งเรืองมาช้านานของเมืองเชียงใหม่ ความเป็นศิลปินของผู้คน และเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย เป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่บุญถาวรได้มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเมืองที่สวยงามแห่งนี้ เรามีวัสดุตกแต่งบ้านที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกๆ สไตล์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด และนอกจากบุญถาวรจะไม่หยุดที่จะพัฒนาด้านธุรกิจแล้ว เราก็ยังพัฒนาเรื่องสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปด้วยกันอีกด้วย โดยเริ่มตั้งแต่สาขาเกษตร-นวมินทร์ สาขาหัวหิน สาขาพระราม 2 ที่ได้นำเอาแนวคิดเรื่องของการประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อมเข้ามาใช้ และล่าสุดที่สาขาเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใช้พลังงานทดแทน ทั้ง ดิน น้ำ ลม ไฟ รวมถึงการมีพื้นที่สีเขียวที่จัดทำเป็นสวนสาธารณะที่จะช่วยผลิตออกซิเจน และเป็นพื้นที่ที่บุคคลทั่วไปสามารถเข้ามาใช้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!