WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

PS-SCCC25

พฤกษา เรียลเอสเตท จับมือ อินทรีคอนกรีต เตรียมความพร้อมด้านวัตถุดิบเพื่อส่งมอบบ้าน

     พฤกษา เรียลเอสเตท ลงนามในสัญญาซื้อขายคอนกรีตผสมเสร็จ กับ นครหลวงคอนกรีต เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมด้านวัตถุดิบในการผลิตแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูปของโรงงานพฤกษา พรีคาสท์ โรงที่ 1-5 และใช้ในการก่อสร้างและส่งมอบบ้านแนวราบในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลแก่ลูกค้าของพฤกษา

   นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้ไว้วางใจให้ นครหลวงคอนกรีต เป็นผู้ให้บริการ และจัดส่งผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จที่มีคุณภาพ แก่โรงงานพฤกษา พรีคาสท์ ลำลูกกา โรงงานที่ 1-5  และการก่อสร้างโครงการแนวราบของบริษัทฯ  โดยมีปริมาณการใช้รวมราว  573,000 ลบ.ม. ต่อปี  หรือคิดเป็นมูลค่าการซื้อขายประมาณ 960 ล้านบาทต่อปี มีอายุสัญญา 5 ปี และให้มีการต่ออายุได้อีก 2 ครั้งๆ ละ 3 ปี  หลังจากเมื่อกลางปีที่ผ่านมาได้มีการเซ็นสัญญาสั่งซื้อคอนกรีตผสมเสร็จจากนครหลวงคอนกรีต สำหรับใช้ในโรงงานพฤกษา พรีคาสท์ แห่งใหม่ที่ นวนคร ไปแล้ว  โดยมีปริมาณการใช้ประมาณ  224,000 ลบ.ม.ต่อปี หรือคิดเป็นมูลค่าการซื้อขายประมาณ 380 ล้านบาทต่อปี มีอายุสัญญา 5 ปี”

     “ตลอดระยะเวลากว่า 21 ปี พฤกษา เรียลเอสเตท มีการเติบโตมาตลอด ปัจจุบัน มียอดขายบ้านสะสมกว่า 153,475   ยูนิต  โดยสร้างและส่งมอบไปแล้วรวมกว่า 136,000 ยูนิต  นับเป็นบริษัทฯ ที่มียอดขายสูงสุด และจำนวนโอนบ้านสูงสุดในประเทศไทย โดยในปี 2556 มีการโอนบ้าน กว่า 17,000 ยูนิต  และในปี 2557 นี้แม้ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศในช่วงต้นปีตกต่ำ  แต่คาดว่าในปีนี้บริษัทฯ  ก็ยังจะทำยอดโอนได้ตามเป้าหมาย โดยกำหนดเป็น Pruksa Value Supply Chain  เพื่อให้ในทุกกระบวนการ มีการส่งมอบงานที่มีคุณค่า และผลลัพธ์สุดท้าย คือ บ้านและบริการที่มีคุณภาพ เป็นที่พึงพอใจและประทับใจของลูกค้า  พฤกษา จึงมุ่งเลือกสรรคู่ค้าและพันธมิตร ที่มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพมาตรฐาน ในราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าได้รับบ้านที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าซึ่งนครหลวงคอนกรีต เป็นคู่ค้าที่สามารถตอบสนองนโยบายดังกล่าว” 

    ชมโครงการ ขายบ้าน  บ้านใหม่ จากพฤกษาได้ที่ http://www.pruksa.com หรือโทร  1739

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!