WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

10059 HydePark 01

คูน เอสเตท และ AISL ปลื้ม! ปิดยอดจอง VIP Sale ไฮด์พาร์ค การ์เด้น วิภาวดี เฟสแรก 50% รวม 1,400 ล้านบาท พร้อมเปิดบ้านตัวอย่าง Pre-sale 6-8 ตุลาคมนี้ ตั้งเป้าปิดการขายเฟสแรกภายใน 3 เดือน

 

#KOONxAISL #hydeparkgarden #hydeparkgardenvibhavadi #1FamilyCommunity 

 

          คูน เอสเตท จำกัด (Koon Estate) และ Asia International School Limited (AISL) ผู้บริหารการศึกษาโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ในระดับภูมิภาคเอเชีย เปิดบ้านตัวอย่าง โครงการ ‘ไฮด์พาร์ค การ์เด้น วิภาวดี’ บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ติดโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ มูลค่าโครงการกว่า 6,500 ล้านบาท มั่นใจตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวกำลังซื้อสูงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ยอดจองรอบ VIP Sale เฟสแรกทะลุเป้ากว่า 50% รวม 32 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท ตั้งเป้าปิดการขายโครงการภายใน 3 เดือน พร้อมเปิดบ้านตัวอย่าง Pre-Sale 6 - 8 ตุลาคมนี้

 

10059 KoonEstate Nattawat

 

          นายณัฐวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท คูน เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวโครงการ ไฮด์พาร์ค การ์เด้น วิภาวดี บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่าง คูน เอสเตท กับ Asia International School Limited (AISL) ผู้บริหารโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ในภูมิภาคเอเชีย จำนวน 10 แห่ง ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าครอบครัวคนไทยที่มีบุตรหลานเรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ ถึงร้อยละ 90 โดยจุดเด่นของโครงการอยู่ที่ทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ติดกับโรงเรียนฯ และมีทางเดินเท้าเชื่อมเข้าสู่โรงเรียนโดยไม่ต้องผ่านถนนใหญ่ อีกทั้ง ที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบายโดยทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) และรถไฟฟ้าสายสีแดง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสนามบินดอนเมือง สนามกอล์ฟ ห้างสรรพสินค้า และ Neighborhood Mall นับเป็นคอมมิวนิตี้ต้นแบบเพื่อการศึกษาและการใช้ชีวิตอย่างลงตัว เหมาะสำหรับทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือการลงทุนในระยะยาวอีกด้วย 

          ปัจจุบัน มียอดจองเฟสแรก 50% รวม 32 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท ซึ่งโครงการประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 3 ขนาด แบ่งเป็น Type M, Type L และ Type XL เริ่มต้นที่ 73 – 166 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 38 – 81 ล้านบาท มีพื้นที่ใช้สอย 412 – 880 ตารางเมตร ออกแบบในคอนเซปต์ Modern Tropical นำสมัยแต่ยังให้ความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทกับการวางบ้านหันทิศเหนือทิศใต้รับลม ไม่รับแดด พร้อมที่จอดรถสูงถึง 5 คันพร้อมระบบไฟรองรับ EV charger และจัดเตรียมลิฟท์ส่วนตัวไว้ภายในบ้าน โดยแบ่งฟังก์ชั่นแต่ละห้องไว้อย่างลงตัวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการในเฟสแรกได้ภายในสิ้นปี 2566 นี้ 

 

10059 HydePark 02

 

          นางสาววัลเลอรี่ ชิวชร์ ผู้อำนวยการ Asia International School Limited (AISL) กล่าวว่า โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะโรงเรียนนานาชาติชั้นนำของประเทศไทย และได้รับรางวัล “Best Top International School” in Thailand จาก The Asian Parent Awards ด้วยประสบการณ์การพัฒนาโรงเรียนที่ผ่านมา ทำให้เข้าใจถึงสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยนอกโรงเรียนที่มีความสำคัญเทียบเท่ากับการศึกษา เราจึงต้องการสร้างต้นแบบ Family Community เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี และเอื้อให้เกิดประโยชน์ทางด้านการศึกษา เราจึงนำประสบการณ์การพัฒนาโรงเรียน มาร่วมพัฒนาเป็นฟังก์ชั่นบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการฯที่ตอบโจทย์ผู้ปกครองและเด็ก อาทิ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่มีฟังก์ชั่นให้สมาชิกครอบครัวใช้งานได้จริง สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือยาว 25 เมตรพร้อมสระเด็ก สวนขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 5 ไร่ และถนนเลนพิเศษสำหรับจักรยานเพื่อเด็กๆ สามารถขี่จักรยานไปโรงเรียนผ่านทางพิเศษที่เชื่อมกับประตูโรงเรียน ห้องออกกำลังกาย สตูดิโอสำหรับคลาสโยคะ พิลาทิส และบัลเลต์ ห้องประชุม พื้นที่อ่านหนังสือ ห้องสำหรับจัดปาร์ตี้ และห้องซ้อมดนตรี เป็นต้น

          นายชาญวิชญ์ พสุวัต หัวหน้าแผนกพัฒนาการออกแบบโครงการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ขึ้นไป มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่าอัตราการเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มขึ้น 205% เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรกของปี 2565 โดยเฉพาะทำเลกรุงเทพฯ ตอนเหนือ พบว่าเพียงครึ่งปีแรก มีอัตราการเปิดตัวโครงการใหม่สูงขึ้นถึง 81% เมื่อเทียบกับตัวเลขทั้งปีของปี 2565 

          สำหรับทำเลกรุงเทพฯ ตอนเหนือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำเลย่านวิภาวดีรังสิต/ดอนเมืองถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ และมีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากเป็นทำเลที่ได้มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางคมนาคมทางรถยนต์ รถไฟฟ้า และอยู่ใกล้กับสนามบิน โดยเฉพาะสนามบินดอนเมืองที่มีแผนการขยายสนามบินระยะที่ 3 อีกทั้งยังมีโครงการพัฒนาพื้นที่ส่วนขยายศูนย์ราชการฯ จากแผนพัฒนาดังกล่าวล้วนเป็นปัจจัยที่ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ขยายตัว อีกหนึ่งดัชนีชี้วัดความมีศักยภาพของทำเลนี้คือ ราคาประเมินที่ดินในปัจจุบันที่มีการปรับตัวสูงขึ้นถึง 25% ในขณะที่พื้นที่กรุงเทพฯ โดยเฉลี่ยปรับเพิ่มขึ้นเพียง 2.8% 

 

10059 HydePark 03

 

          จากการที่ CBRE ได้ทำการตลาดและการขายบ้านระดับลักซ์ชัวรี่ที่ผ่านมา พบว่าผู้บริโภคมีความต้องการบ้านเดี่ยวในทำเลกรุงเทพฯ ตอนเหนือเป็นอย่างมาก แต่ทำเลดังกล่าวมีการเปิดตัวโครงการเพื่อขายน้อยมากเมื่อเทียบกับทำเลที่อยู่อาศัยอื่นๆ เนื่องจากที่ดินส่วนใหญ่ได้ถูกพัฒนาไปในทางคอมเมอร์เชียล หรือเป็นสถานที่ราชการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ในปีนี้มีเพียงโครงการ ไฮด์พาร์ค การ์เด้น วิภาวดี ซึ่งถือว่าเป็นโครงการแรกที่มีจุดเด่นในแง่ของการออกแบบบ้านเพื่อตอบสนองความต้องการบ้านระดับลักซ์ชัวรี่ในทำเลนี้ ที่มีทั้งความสวยงามทันสมัย และเน้นในเรื่องพื้นที่ใช้สอยได้อย่างดีเยี่ยม ให้ความสำคัญกับทุกพื้นที่ได้อย่างลงตัว อีกทั้งการคัดเลือกวัสดุอุปกรณ์เกรดพรีเมี่ยม รวมถึงการออกแบบส่วนกลางที่หลากหลายและเน้นประโยชน์สูงสุด ใช้งานได้จริงและตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย การที่ทำเลดังกล่าวมีสินค้าออกมาน้อยในขณะที่ความต้องการมีอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้อัตราการขายโครงการในทำเลวิภาวดี/ดอนเมืองนี้สูงถึง 100%”

          นายชาญวิชญ์กล่าวเสริมว่า “นอกจากเป็นโครงการที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์การซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองแล้ว การที่โครงการตั้งอยู่ติดกับโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ ยังเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ซื้อในแง่ของการลงทุนอีกด้วย เพราะมีตลาดเช่าที่พักอาศัยจากครอบครัวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีลูกเรียนในโรงเรียนดังกล่าว ตลอดจนตลาดขายต่อที่คล่องตัวกว่าเพราะมีดีมานด์ใหม่ๆ เข้ามาทุกปี ด้วยปัจจัยต่างๆ ที่กล่าวมาส่งผลให้โครงการมีความโดดเด่นท่ามกลางตลาดบ้านลักซ์ชัวรี่ที่มีการเปิดตัวกันอย่างคึกคักในปีที่ผ่านมา”

          โครงการ ‘ไฮด์พาร์ค การ์เด้น วิภาวดี’ เตรียมเปิดโอกาสให้จองในงานพรีเซลล์วันที่ 6 – 8 ตุลาคม 2566 พร้อมข้อเสนอพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียน และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @hydeparkgarden หรือโทร 082 491 6166

 

 

A10059

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

iconmotor

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!