WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

10275 Chayaditt Hutanuwatra Stuart Reading

เปิดตัว ‘บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์’ Branded Residences ระดับมาสเตอร์พีซแห่งแรกของเขาใหญ่

ภายใต้ความร่วมมือของ “บันยันทรี กรุ๊ป” เชนโรงแรมระดับโลก และ “เครสตั้น โฮลดิ้ง” ผู้พัฒนาอสังหาฯ ของไทย เผยแผนเปิดตัววิลล่าหรู และคอนโดมิเนียม บนหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของเขาใหญ่ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการอสังหาฯ ด้วยที่อยู่อาศัยที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันงดงาม

          บันยันทรี กลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการชั้นนำของโลกที่มีแบรนด์โรงแรมในเครือมากมาย จับมือกับ บริษัท เครสตั้น โฮลดิ้ง จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย เผยโฉม “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์” โครงการ Branded Residences ระดับลักชัวรีแห่งแรกของเขาใหญ่ด้วยมูลค่าโครงการรวมกว่า 1.7 หมื่นล้านบาท บนพื้นที่โครงการซึ่งเป็นที่ดินผืนใหญ่ขนาด 226 ไร่ และมีทะเลสาบขนาด 30 ไร่ใจกลางโครงการ ด้วยทำเลที่โอบล้อมด้วยอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่ได้รับการประกาศเป็นผืนป่ามรดกโลกจากองค์การยูเนสโก ทำให้โครงการเป็นที่พักอาศัยที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด เดินหน้าวางแผนเตรียมเปิดตัวพูลวิลล่าขนาด 3 และ 4 ห้องนอนแบบตกแต่งครบครันรวม 21 ยูนิต และคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ขนาด 1, 2 และ 3 ห้องนอนทั้งสิ้น 16 อาคารในเฟสแรก พร้อมมอบเอกสิทธิ์และไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับจากเครือบันยันทรี สองบริษัทประกาศร่วมยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตอันหรูหราเหนือระดับท่ามกลางทิวทัศน์แห่งขุนเขาเขียวชอุ่มและธรรมชาติอันตระการตาหนึ่งเดียวในเมืองไทย

          นายโฮ กวงปิง ประธานกรรมการบริษัท บันยันทรี กรุ๊ป เผยว่า “การเปิดตัว บันยันทรี เรสซิเดนซ์ โครงการใหม่ล่าสุดในประเทศไทย นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการอสังหาฯ เราเตรียมนำเสนอที่สุดแห่งที่พักอาศัยเหนือระดับที่จะประกอบด้วยวิลล่าหรู คอนโด ไปจนถึงโรงแรมและ Veya Wellness Resort เพราะเราเข้าใจดีว่า สำหรับใครหลายๆ คน บ้านไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่พักอาศัย แต่บ้านจะต้องสะท้อนความงดงามของการใช้ชีวิตที่เปี่ยมด้วยคุณค่า เราจึงมุ่งมั่นรังสรรค์ประสบการณ์การอยู่อาศัยในแบบหนึ่งเดียวในโลกให้แก่ลูกค้าของเรา”

 

10275 Creston Holding Chayaditt

 

          นายชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธานกรรมการ บริษัท เครสตั้น โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “การผนึกกำลังระหว่างบันยันทรี กรุ๊ป และเครสตั้น โฮลดิ้ง นับเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับวงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีของไทย การพัฒนาโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ บนผืนดินที่อยู่ติดกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เราให้ความสำคัญสูงสุดกับการออกแบบที่สวยงามและกลมกลืนไปกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์โดยรอบ เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับบันยันทรี เครือโรงแรมระดับโลก เพื่อร่วมสร้างมาตรฐานใหม่ให้ที่อยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซในเมืองไทย”

          ผู้ที่ได้ครอบครองที่อยู่อาศัยในโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ จะได้รับสิทธิประโยชน์เหนือระดับในฐานะเจ้าของผ่านโปรแกรมสมาชิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเครือบันยันทรี “The Sanctuary Club” ที่มอบเอกสิทธิ์พิเศษและส่วนลดเมื่อเข้ารับบริการในเครือข่ายบันยันทรีทั่วโลก

 

10275 BanyanTree Stuart Reading

 

          นายสจ๊วต เรดดิ้ง กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กลุ่มบริษัทบันยันทรี กล่าวว่า “โครงการ Branded Residences ในเมืองไทยมีแนวโน้มการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พื้นที่โดยรอบอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ถือเป็นพื้นที่เปี่ยมศักยภาพ เป็นทำเลสุดไพรม์สำหรับตลาดในประเทศมาเป็นเวลาหลายปี ด้วยระยะทางที่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 200 กิโลเมตร ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสทั้งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ การท่องเที่ยวแนวผจญภัย และอากาศที่บริสุทธิ์ เขาใหญ่ถือเป็นเดสติเนชันการพักผ่อนที่ช่วยให้คนไทยได้หลีกหนีความวุ่นวายของกรุงเทพฯ ตลอดเวลาที่ผ่านมา บันยันทรี ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงการคงไว้ซึ่งธรรมชาติอันงดงาม เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมร่วมกับพันมิตรในทุกๆ พื้นที่ที่เราให้บริการ เรายึดมั่นในพันธกิจ 3 ประการ ได้แก่ การกระตุ้นเศรษฐกิจ การสร้างคุณค่าให้แก่สังคม และความรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อม”

          วิลล่าของโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ มีทั้งแบบ 3 และ 4 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 60 ล้านบาท มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาอย่างลงตัวพร้อมลานระเบียงกว้างขวางด้านนอก ให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น วิลล่าทุกหลังได้รับการตกแต่งอย่างครบครันและให้คุณลงทุนได้อย่างมั่นใจ ด้วยการบริหารจัดการระดับโรงแรม 5 ดาว เจ้าของวิลล่ายังได้รับการสิทธิพิเศษในการเข้าพักโรงแรมในเครือบันยันทรีทั่วโลก พูลวิลล่าได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความเงียบสงบเป็นส่วนตัวเพื่อเพิ่มสุนทรียภาพสูงสุดให้กับผู้พักอาศัยโดยเน้นการดีไซน์ที่เปิดรับธรรมชาติด้านนอก ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้หน้าต่างที่สูงโปร่งและประตูกระจกบานเลื่อน ห้องนอนทุกห้องได้รับการออกแบบให้มีสวนส่วนตัว สามารถมองเห็นพื้นที่สีเขียวภายนอกได้ทุกครั้งที่พักผ่อนอยู่ภายใน การออกแบบภายในวิลล่าใช้โทนสีที่เข้ากันกับผืนป่าและทิวทัศน์หุบเขาอันเงียบสงบด้านนอก 

 

10275 BanyanTree Creston Hill

 

          ขณะที่คอนโดมิเนียมมอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัย ที่สุดแห่งการพักผ่อนด้วยทิวทัศน์สุดตระการตาของทิวเขาและทะเลสาบแบบพาโนรามา โดยสามารถเลือกห้องชุดแบบ 1, 2 หรือ 3 ห้องนอน มีขนาดห้องตั้งแต่ 64 - 295 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 15 ล้านบาท ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตั้งแต่สระว่ายน้ำที่ดีไซน์ให้ยื่นออกจากระเบียง พื้นที่ระเบียงกว้างขวางสำหรับห้องชุดแบบ 3 ห้องนอน ไปจนถึงสวนส่วนตัวบนดาดฟ้าสำหรับยูนิตเพนต์เฮาส์ คอนโดมิเนียมของโครงการเหมาะสำหรับเป็นบ้านพักอาศัยหรือบ้านพักตากอากาศ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมแพ็กเกจเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งเสริมและบริการด้านอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ซึ่งรวมถึงการให้เช่าและการดูแลรักษา

          บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ ดีไซน์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และมอบประสบการณ์การพักอาศัยอันเป็นนิยามใหม่แห่งความหรูหรา โดย นายสจ๊วต เรดดิ้ง อธิบายว่า “เราเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ซื้อไว้ลงทุน ไว้เป็นบ้านพักอาศัยหลังที่สอง หรือบ้านพักตากอากาศ ผู้ครอบครองบ้านในโครงการของเราสามารถมั่นใจได้ในมาตรฐานสูงสุดของการอยู่อาศัยภายใต้แบรนด์บันยันทรี เรานำเสนอโครงการเปี่ยมคุณภาพเพื่อการใช้ชีวิตที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมด้วยทีมงานที่ช่วยอำนวยความสะดวกตลอดการอยู่อาศัย ซึ่งมั่นใจได้ว่าเจ้าของโครงการจะสะดวกสบายไปกับการจัดการทรัพย์สินที่ไม่ยุ่งยากควบคู่ไปกับการดูแลโครงการเพื่อการขายต่อที่คุ้มค่าในอนาคต”

 

10275 Chayaditt Stuart

 

          “นอกจากนี้ เจ้าของโครงการจะได้เอกสิทธิ์ในการเป็นสมาชิก The Sanctuary Club ซึ่งเป็นโปรแกรมซิกเนเจอร์ที่จะมอบสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ส่วนลดพิเศษสำหรับที่พักในเครือบันยันทรีทั่วโลก สิทธิ์ในการจองก่อนใคร การเช็กอินก่อนเวลา การเช็กเอาต์หลังเวลา และการรับเชิญก่อนใครผ่านโปรแกรม Xperential Guest นอกจากนี้เรายังมีทีมงานที่บริการได้ในหลายภาษา และมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับโปรเจกต์ใหม่ๆ ก่อนใครเพื่อยกระดับการอยู่อาศัยขึ้นไปอีกขั้น บันยันทรีมุ่งมั่นที่จะผสานไลฟ์สไตล์เหนือระดับให้สอดรับกับธรรมชาติอันงดงามของแต่ละพื้นที่”

          จุดเด่นของโครงการแห่งนี้ คือทำเลที่ตั้งที่โอบล้อมด้วยอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่อันสวยงาม ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก อุทยานฯ เป็นพื้นที่ทุ่งหญ้าและป่าฝนอันอุดมสมบูรณ์กว่า 2,000 ตารางกิโลเมตร เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่านานาชนิดและกิจกรรมแนวผจญภัยอันน่าตื่นเต้น สภาพอากาศโดยเฉลี่ยที่นี่มีอุณหภูมิเย็นสบายกำลังดีที่ 21°C ตลอดทั้งปี และจะอุ่นขึ้นเล็กน้อยประมาณ 26-27°C ในเดือนพฤษภาคม ขณะที่เดือนธันวาคมและมกราคมอาจมีอุณหภูมิลดลงต่ำกว่า 10°C ในบริเวณใกล้เคียงมีสนามกอล์ฟให้บริการอยู่สี่แห่งสำหรับผู้ที่รักการเล่นกอล์ฟ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสันทนาการอื่นๆ มากมายให้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่าในเส้นทางอุทยานแห่งชาติ การชมนกหลายสายพันธุ์ หรือจะแวะเวียนไปนั่งคาเฟ่เก๋ๆ ออกกำลังกายสนุกๆ ด้วย การเล่นแพดเดิลบอร์ดแบบยืน หรือพายเรือคายัคบนทะเลสาบเครสตัน ฮิลล์ ทั้งหมดนี้ทำได้ที่โครงการฯ ซึ่งห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 200 กิโลเมตร

          โครงการแห่งนี้มีโครงสร้างพื้นฐานครบครัน ทั้งระบบไฟฟ้าใต้ดิน ระบบน้ำประปา ถนน การระบายน้ำ และกล้องวงจรปิด ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมทั้งยังตั้งอยู่ติดกับชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิดอันหรูหราของโครงการบ้าน Creston Hill ด้านทำเลของโครงการยังเดินทางสะดวกด้วยทางด่วนมอเตอร์เวย์สายใหม่ที่ช่วยลดระยะเวลาการเดินทางจากกรุงเทพฯ ได้อย่างมาก พร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ และผู้ที่กำลังมองหาบ้านพักอาศัยหรือบ้านพักตากอากาศ

          บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ ตั้งเป้าผู้ซื้อส่วนใหญ่เป็นชาวไทย รองลงมาเป็นชาวต่างชาติเพราะเขาใหญ่เริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะเดสติเนชันการพักผ่อนระดับโลก ทั้งยังสอดคล้องกับแนวโน้มอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยในปี 2566 โดยตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยของไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยแรงหนุนจากการเติบโตทางเศรษฐกิจ และการขยายตัวของเขตเมืองที่เพิ่มขึ้น ตามการคาดการณ์ตลาดที่อยู่อาศัยใน 6 จังหวัดหลัก รวมถึงนครราชสีมาซึ่งเป็นที่ตั้งของเขาใหญ่จะเติบโตแข็งแกร่งขึ้นช่วงปี 2566-2568 ด้วยปัจจัยบวกจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ การลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐาน และคาดการณ์ว่านักท่องเที่ยวต่างประเทศจะกลับมามีจำนวนเท่าช่วงก่อนโควิด-19 ภายในปี 2568 ตลาดอสังหาริมทรัพย์นครราชสีมาและเขาใหญ่ได้รับแรงหนุนจากบทบาทในการเป็นศูนย์กลางของภูมิภาค และการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน อาทิ ถนนมอเตอร์เวย์และเส้นทางรถไฟความเร็วสูงที่จะนำไปสู่การเพิ่มยอดขายบ้านพักตากอากาศในอนาคต

          โครงการระดับมาสเตอร์พีซแห่งนี้ไม่ได้มอบเพียงที่พักอาศัย แต่ยังมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์อันสมบูรณ์แบบที่ผสมผสานที่สุดแห่งความหรูหรา ธรรมชาติอันงดงาม และชีวิตที่สมดุลลงตัว ด้วยทำเลที่ตั้งใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่สวยงาม ผนวกกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม โครงการจึงได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้ประเทศไทย ทั้งในวงการอสังหาฯ และธุรกิจบริการ การเปิดตัวโครงการในปีนี้นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม ด้วยเศรษฐกิจที่เอื้ออำนวยและแนวโน้มของตลาดตอนนี้ โครงการนี้มอบโอกาสในการลงทุนที่ยอดเยี่ยมภายใต้การพัฒนาและบริหารจัดการโดยสองแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรม ในช่วงเวลาที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยเติบโตขึ้นจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวที่กลับมาคึกคักอีกครั้ง บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ จึงถือเป็นโปรเจกต์สำคัญของวงการอสังหาฯ ไทย

          “เราไม่ได้นำเสนอแค่ที่อยู่อาศัยที่หรูหราเท่านั้น แต่เรายังมอบโอกาสในการลงทุนที่คุ้มค่าในอนาคต โครงการของเราสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ และการใช้ชีวิตที่เปี่ยมความหมายท่ามกลางธรรมชาติ” นายชยดิฐ กล่าวทิ้งท้าย

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ สามารถดูได้ที่ 

www.banyantreeresidencescrestonhill.com/ หรือโทร +66 (0)2-096-6454

 

 

A10275

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

iconmotor

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!