WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

10306 SA

SA มงลง! คว้า 3 รางวัลใหญ่จาก FIABCI-Thai การันตีคุณภาพอสังหาฯสีเขียว ก้าวสู่ระดับสากล

          บมจ.ไซมิส แอสเสท (SA) ท็อปฟอร์ม! คว้ารางวัล FIABCI-Thai PRIX D'EXCELLENCE AWARDS จำนวน 3 รางวัล จากสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์ การันตีคุณภาพระดับสากล ฟากผู้บริหาร ‘ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ’ เชื่อมั่นรางวัลสะท้อนการบริหารโครงการได้ดีตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย มีการจัดการต้นทุนดีเยี่ยม สถาปัตยกรรมโดดเด่น ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน เพื่อมุ่งสร้างโครงการที่มีความยั่งยืน

 

4748 SA Kajohnsit

 

          นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) (SA) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับรางวัลเกียรติยศ FIABCI-Thai PRIX D'EXCELLENCE AWARDS จากสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์สากล (FIABCI-Thai) จำนวน 3 รางวัล ประกอบด้วย 1.โครงการ MONSANE Exclusive Villa ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า ประเภทรางวัล ENVIRONMENTAL (REHABILITATION/CONSERVATION) 2. โครงการ SIAMESE Blossom พหลฯ-วิภาวดี ประเภทรางวัล AFFORDABLE HOUSING และ 3.โครงการ MONSANE Exclusive Villa ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า ประเภทรางวัล RESIDENTIAL (LOW RISE) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าโครงการอสังหาริมทรัพย์ของ SA ผ่านเกณฑ์พิจารณาต่างๆ ประกอบด้วย ความสวยงามของสถาปัตยกรรม มีความโดดเด่นทางด้านงานก่อสร้าง การบริหารการเงิน บริหารการตลาด สิ่งแวดล้อมที่ดี และการให้ประโยชน์กับพื้นที่ใกล้เคียงชุมชน

          “บริษัทฯ รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจาก FIABCI เนื่องจากเป็นรางวัลระดับสากล และจะได้รับการเสนอชื่อเพื่อเข้าชิงรางวัลในระดับโลกต่อไปอีกด้วย นอกจากนี้ ยังเป็นเครื่องการันตีว่าบริษัทฯ เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ด้านการรักษาสิ่งแวดล้อม และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการคัดสรรทำเลที่ดีที่สุดในราคาที่จับต้องได้ โดยใช้ประสบการณ์จากการรับเหมาก่อสร้างโครงการมากว่า 30 ปี ทำให้สามารถบริหารจัดการต้นทุนต่างๆ อาทิ ต้นทุนค่าที่ดิน ต้นทุนการบริหารงาน และต้นทุนค่าก่อสร้าง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ สามารถกำหนดราคาขายได้ต่ำกว่าผู้ประกอบการรายอื่น และควบคุมมาตรฐานการก่อสร้างในระดับ International Standard และบริษัทฯ ขอให้มั่นใจว่า บริษัทฯจะให้ความสำคัญกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่ายด้วยความจริงใจ เพื่อมุ่งสู่การเป็นอสังหาฯ ที่เป็นมิตรต่อมนุษย์ สิ่งแวดล้อม และโลกของเราต่อไป” นายขจรศิษฐ์ กล่าว 

          ทั้งนี้ FIABCI (International Real Estate Federation : มาจาก คำย่อในภาษาฝรั่งเศส “Federation Internationale des Administrateurs de Bien-Conselis Immobiliers”) คือ สมาคมอสังหาริมทรัพย์สากล ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2494 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มีสมาชิกกว่า 65 ประเทศทั่วโลก และการจัดประกวดมีคณะกรรมการตัดสินของ FIABCI จากหลายประเทศร่วมกันตัดสิน ถือเป็นรางวัลที่โดดเด่นในระดับสากล

 

10306 SA MONSANEVILLA

 

          อนึ่ง โครงการที่ได้รับรางวัลดังกล่าว ได้แก่ โครงการ MONSANE Exclusive Villa ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยวมี 4 รูปแบบ ได้แก่ แบบแรก ‘Suite Villa’ พื้นที่ใช้สอย 434 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน, ถัดมาเป็น ‘Master Villa’ ขนาด 500 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 4 คัน, หรือแบบ ‘Pool Villa’ พื้นที่ 531 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 4 คัน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และใหญ่สุด ‘Luxe Villa’ ขนาด 628 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ จอดรถได้ 5 คัน บ้านทุกหลังเป็นหน้ากว้าง พื้นที่แต่ละห้องมีขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการก็มี Clubhouse, สระว่ายน้ำ และฟิตเนส พร้อมพื้นที่สีเขียว สำหรับงานไฟฟ้าในโครงการได้นำสายไฟลงใต้ดิน เพื่อให้โครงการดูสวยงามเรียบร้อย ภายในโครงการมีพื้นที่สีเขียวขนาดกว่า 2 ไร่ บ้านในโครงการทุกหลังติดตั้ง Solar Cell รวมถึงการเลือกวัสดุสถาปัตยกรรม สุขภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจากการผลิต และการใช้งาน พร้อมนำนวัตกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกมาใช้เพื่อสร้างจุดเด่นแก่โครงการ และยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดี สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อลงทุนในระยะยาว

 

10306 SA Holm Twinhouse

 

          โครงการ SIAMESE Blossom พหลฯ-วิภาวดี เป็นโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 50-3-71.7 ไร่ จำนวนบ้านทั้งหมด 445 หลัง ที่ดินบ้าน เริ่มต้น 19-37 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยบ้าน เริ่มต้น 125-152 ตร.ม. เดินทางเข้า-ออกสะดวกติดถนนพหลโยธิน และเป็นทำเลที่อยู่ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้าสีแดงสถานีรังสิต ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า

 

 

A10306

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

iconmotor

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!