WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

10411 Plus Icon 01

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จับมือ ICON Framework เสริมทัพด้วยระบบ ICON REM เจ้าแรกในไทย รุกธุรกิจบริหารงานขาย และการตลาดอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร

          บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ จับมือร่วมกับ บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด ผู้พัฒนาระบบ Real Estate Management Platform รองรับทุกฟังก์ชันการทำงานที่เป็นมาตรฐานของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในระดับ Enterprise แบบครบวงจร โดย PLUS Sole Agent เล็งเห็นถึงประสิทธิภาพของระบบการขายและลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) จึงนำมาใช้ในการขายโครงการ บริหารการขายและการตลาด เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย 

          นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “ตลาดที่อยู่อาศัยปีนี้กลับมาฟื้นตัวขึ้นดีขึ้น เป็นผลมาจากการปรับตัวของผู้ประกอบการในตลาดมีการปรับสมดุลระหว่างสินค้าเหลือขายและสินค้าเข้าใหม่ จากข้อมูล REIC คาดว่าจะมีที่อยู่อาศัยเปิดขายใหม่ปีนี้เพิ่มขึ้น 13.7% พลัสฯในไตรมาสสุดท้ายจึงเร่งขยายฐานลูกค้ารับบริหารงานขายลูกค้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยปีนี้รับบริหารโครงการแนวราบและแนวสูงแล้วรวม 13 โครงการ ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ คิดเป็นมูลค่า 14,000 ล้านบาท ด้วยการเป็นพาร์ตเนอร์ที่จะเคียงข้างดีเวลลอปเปอร์ ทั้งรายใหญ่และรายเล็ก ให้คำปรึกษาด้านงานขายและการตลาด แบบ Total Solution ตั้งแต่ให้คำแนะนำด้านธุรกิจ รวมถึงเข้าร่วมพัฒนารูปแบบโครงการกับดีเวลลอปเปอร์ในทุกขั้นตอน วางแผนการขายการตลาดให้สอดคล้องกับสภาวะตลาดและการแข่งขันที่มีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว การเลือกใช้ระบบ CRM ICON REM ที่เป็นระบบการบริหารจัดการงานขายสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สามารถช่วยลดขั้นตอน เพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานขายในการจัดการข้อมูลลูกค้า(Lead Management) การขายและลูกค้าสัมพันธ์(Customer Relationship Management ) รวมถึงยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบอื่นให้รองรับเทคโนโลยีในปัจจุบัน โดยข้อมูลจะมีการ Update แบบทันที (Real Time) เหมาะสมกับอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทยและเข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นอย่างดี”

 

10411 Plus Icon 02

 

          ทางด้านนายวรรณเทพ หรูวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด ผู้ให้บริการระบบซอฟต์แวร์การขายอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า “ปัจจุบันการเติบโตของธุรกิจนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งในขนาดกลางและขนาดเล็กมีเพิ่มมากขึ้นจากในอดีต ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่สำคัญในต่างจังหวัด จึงนับเป็นโอกาสที่ดี ที่ระบบ ICON REM จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการธุรกิจระบบบริหารงานขาย (Sales Management) ที่ง่ายขึ้น เช่น การสรุปและสถิติการขายในแต่ละวัน, การจัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้า, ระบบบันทึกการทำกิจกรรมกับลูกค้าและการสร้างโอกาสทางการขายเพิ่มขึ้น, การออกเอกสารต่างๆ หรือแม้แต่ Customer Service ที่เป็นการสร้างข้อมูลสำหรับโครงการ, ข้อมูลราคา, ข้อมูลโปรโมชั่น, ระบบการจองสิทธิ์, การจัดการใบเสนอราคา, Unit matrix แสดงผังขาย, ระบบบริหารการจอง-ทำสัญญา-เปลี่ยนแปลง-ยกเลิก เป็นต้น ซึ่งงานซอฟต์แวร์ที่พลัสฯเลือกใช้ในโครงการที่รับบริหาร เป็นระบบที่มีมาตรฐาน ส่งเสริมงานตลาดอสังหาฯได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนอีกด้วย”

          พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ธุรกิจตัวแทนบริหารงานขายและการตลาดโครงการที่อยู่อาศัย (Sole Agent) ด้วยจุดแข็งในการวางกลยุทธ์ครบวงจรแบบ Full-Funnel เพื่อตอบโจทย์สินค้าในกลุ่ม High Involvement จึงอยากเป็นคู่คิด ที่ช่วยเติมเต็มช่องว่างระหว่าง Supply และ Demand ให้กับลูกค้า สำหรับผู้ที่สนใจบริการตัวแทนบริหารการขายและการตลาด (Sole Agent) ของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.plus.co.th/service/sole-agent หรือโทร. 02 688 7555

 

 

A10411

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

iconmotor

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!