WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ปูนตราลูกดิ่งจัดทัพองค์กรฉลอง 20 ปี รุกตลาดก่อสร้างต่อยอดความสำเร็จ

     บ้านเมือง : ควิกโคท โปรดักส์ ผู้ผลิตและจำหน่ายปูนฉาบตราลูกดิ่ง ฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งความสำเร็จ ปรับโครงสร้างการบริหารครั้งใหญ่ตั้ง 'ประภารัตน์'เป็น กรรมการผู้จัดการ เตรียมความพร้อมเดินหน้าแผนรุกตลาดก่อสร้างผลักดันการเติบโตต่อเนื่อง

      นางสาวประภารัตน์ สิริวัฒกานนท์ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด เปิดเผยว่า "ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ปูนฉาบตราลูกดิ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากตลาด ทำให้เรามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง การเติบโตปีละ 15-20% โดยเฉลี่ยซึ่งสูงกว่าอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมนี้ จากฐานตลาดที่แข็งแกร่งและแนวโน้มตลาดการก่อสร้างที่ยังคงแข็งแกร่ง เราจึงมุ่งขยายธุรกิจต่อเนื่องทั้งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการเพิ่มกำลังการผลิตให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด โดยในขณะนี้ได้มีการปรับโครงสร้างองค์กรใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับแผนธุรกิจในอนาคต เราเชื่อมั่นว่าการเตรียมพร้อมในครั้งนี้จะทำให้เราสามารถขยายธุรกิจให้เติบโตได้ 30% ในปี 2558"

     ควิกโคท โปรดักส์ เป็นผู้คิดค้นและผลิตปูนฉาบสำหรับอิฐมวลเบารายแรกของไทยภายใต้ตราสินค้า "ลูกดิ่ง" ที่ได้รับความนิยมสูงเนื่องจากคุณภาพ และคุณสมบัติพิเศษของเนื้อปูนที่เนียน ละเอียด ฉาบง่าย เบามือ รวมทั้งยังเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายปูนกาวก่ออิฐมวลเบาตรา "จิงโจ้" และปูนฉาบอิฐมอญตรา "ถ้วยทอง" ที่ได้รับความนิยมในตลาดเป็นอย่างดี โดยมีโรงงานผลิตปูนอยู่ที่ จังหวัดราชบุรี

    ในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี บริษัทฯ ได้ประกาศปรับโครงสร้างองค์กรใหม่ให้สอดคล้องกับทิศทางธุรกิจในอนาคต โดยได้แต่งตั้งนางสาวประภารัตน์ สิริวัฒกานนท์ หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทฯ ให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการของบริษัทฯ เริ่มมีผลตั้งแต่ มิถุนายน 2557 เป็นต้นมา และรับผิดชอบการกำหนดทิศทางธุรกิจและกลยุทธ์ขององค์กร รวมทั้งการบริหารในภาพรวมทั้งหมด เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องให้แก่บริษัท

    "สำหรับแผนในอนาคต เราจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยอาศัยความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ปูนฉาบที่เราสั่งสมมาตลอด 20 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งปูนฉาบสำหรับอิฐมวลเบา ซึ่งมีแนวโน้มจะขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นวัสดุก่อสร้างที่นิยมแพร่หลายทั้งในตลาดบ้านเดี่ยวและอสังหาริมทรัพย์โครงการอื่นๆ รวมทั้งยังเพิ่มกำลังการผลิตให้รองรับความต้องการของตลาดก่อสร้างที่ขยายตัวโดยทางเราตั้งเป้าหมายการตลาดที่จะโตขึ้น 30% ในปี 2558" น.ส.ประภารัตน์ กล่าวเสริม

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!