WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'วานา นาวา' หัวหิน..สวนน้ำพันล้านที่ดีที่สุด

     ไทยโพสต์ : นอกจากโครงการบิ๊กเบิ้มในกรุงออกมาเขย่าวงการอสังหาริมทรัพย์แล้ว ยังมีโครงการที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นคือ โครงการ วานา นาวา ของตระกูล "ลิปตพัลลภ" ซึ่งตั้งใจจะพัฒนาโครงการเป็นสวนน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย และมุ่งสร้างแหล่งท่องเที่ยวระดับเวิลด์คลาสในหัวหิน ให้เป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว และตั้งเป้าให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

    โครงการร่วมมือกับ 4 พันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำของประเทศ ที่มีวิสัยทัศน์และเป้าหมายการดำเนินธุรกิจใกล้เคียงกัน

      การทุ่มทุนสร้าง "สุดยอด" สวนน้ำระดับโลกนี้ ตั้งใจให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่รวบรวมสุดยอดความบันเทิงสำหรับครอบครัว ตั้งแต่การเลือกเครื่องเล่นและสไลเดอร์คุณภาพอันดับ 1 ของโลก ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยที่สูงที่สุด ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ตลอดจนล้อมรอบไปด้วยความร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่เล็กกว่า 2 แสนต้น และร่วมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับชุมชน

       โครงการ "วานา นาวา" ตั้งอยู่บนพื้นที่ 20 ไร่ จัดพื้นที่ว่างให้เต็มไปด้วยต้นไม้หลากหลายพันธุ์ ทั้งใหญ่และเล็ก กว่า 200,000 ต้น ทุ่มทุนสร้างกว่า 1,000 ล้านบาท โดยเครื่องเล่นและสไลเดอร์ทั้งหมดผลิตจากบริษัท ไวท์วอเตอร์ เวสต์ อินดัสทรี จำกัด ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตและติดตั้งเครื่องเล่นในสวนน้ำอันดับ 1 ของโลก ดูแลตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต ควบคุมการผลิตให้ได้มาตรฐาน และมีประสบการณ์ในการติดตั้งเครื่องเล่นให้กับสวนน้ำมากว่า 5,000 แห่งทั่วโลก ในระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา ซึ่งสวนน้ำที่ได้รับรางวัลระดับโลก ล้วนแล้วแต่ใช้เครื่องเล่นจากบริษัท ไวท์วอเตอร์ เวสต์ ทั้งสิ้น

    ไฮไลต์ของโครงการนี้คือ สไลเดอร์ยักษ์ขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ดิ อบิส (The Abyss) ที่นำเข้ามาในประเทศไทยเป็นครั้งแรก และภูเขาน้ำตกเทียม ที่สูงถึง 31 เมตร ทำสถิติเป็นภูเขาน้ำตกเทียมในสวนน้ำที่สูงที่สุดในเอเชีย มีการแสดงและการจัดกิจกรรมระดับสากลตลอดทั้งปี และยังเป็นสวนน้ำแห่งแรกที่มีการเปิดให้บริการตอนกลางคืนด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสากล สระว่ายน้ำทุกสระมีหลอดไฟ LED ติดตั้งให้ความสว่างไสวและสลับสีสันที่สวยงามตลอดทั้งคืน

      เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่รวมสวนน้ำไว้กับความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ บริการอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมสถานที่สังสรรค์และห้องประชุม ทำให้ "วานา นาวา หัวหิน" ได้รับการจัดให้เป็นสวนน้ำที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!