WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'โสสุโก้'รุกเพิ่มส่งออกดันยอดขายสิ้นปีโต 4%

    ไทยโพสต์ * 'โสสุโก้' มั่นใจปี 58 อสังหาฯ สดใส ดันความต้อง การกระเบื้องสูงขึ้น เตรียมเพิ่ม สัดส่วนส่งออก กระจายความเสี่ยง คาดสิ้นปียอดขายโต 4%

      นายกิตติชัย ไกรก่อกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โสสุโก้ แอนด์ กรุ๊ป (2008) จำกัด เปิดเผยว่า จากการกระตุ้นเศรษฐ กิจของภาครัฐในช่วงปลายปี 2557 ที่ผ่านมา มั่นใจว่าจะทำให้ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการเติบโตต่อเนื่อง ส่งให้ตลาดกระเบื้องปูพื้นและบุผนังมีแนวโน้มเติบโตตามไปด้วย

     สำหรับ ด้านแรงงานประ สบปัญหาบ้าง แม้จะไม่ขาด แคลนเลย เนื่องจากค่าจ้างในกัมพูชาสูงขึ้น ทำให้ชาวกัมพูชาไม่เข้ามาทำงานในไทย

    อย่างไรก็ตาม ในปี 2558 บริษัทมีแผนเพิ่มสัดส่วนยอดส่ง ออกเพิ่มขึ้น เป็นผลมาจากนโยบายที่บริษัทกระจายความเสี่ยงของ ธุรกิจ และเพิ่มตลาดให้กว้างขึ้น ส่วนตลาดในประเทศในปีที่ผ่านมา ยอดขายลดลงประมาณ 2-3% เนื่องจากภาคการก่อสร้างมีจำ นวนไม่มาก ราคายางพาราลด ลง ส่งผลต่อกำลังซื้อของผู้บริโภค

     สำหรับ ปีนี้บริษัทคาดว่าจะมียอดขายเติบโตประมาณ 4% โดยในการบริหารยอดขาย จะมีการสร้างยอดขายล่วงหน้าทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศรวม 20% ของยอดขายรวม ส่วนกลยุทธ์ทางการตลาด บริษัทมีแผนให้ความรู้และทำความเข้าใจกับผู้บริโภคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กระเบื้องที่สามารถใช้ภายนอกอาคารหรือลานจอดรถได้ ซึ่งจะ ทำให้เกิดการใช้สินค้าที่หลากหลายมากขึ้น และปัจจุบันดีไซน์ของสินค้าจะเหมือนกับวัสดุธรรม ชาติมาก และในอนาคตหากมีดีไซน์ที่มากขึ้น จะสามารถรองรับเป็นศูนย์ดีไซน์ได้.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!