WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ชี้รัชดา-พระราม 9 'ซีบีดี'ใหม่

      ไทยโพสต์ : พระรามเก้า * นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ ลุยเปิด 7-8 โครงการใหม่ มูลค่า 8-9 พันล้านบาท ด้าน "ซีบีอาร์อี" ชี้ทำเลรัชดา-พระรามเก้า จะเป็นย่านธุรกิจใหม่ของ กทม.

      นางอรฤดี ณ ระนอง กรรม การบริหาร บริษัท นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2558 เชื่อว่ามีทิศทางเติบโตได้ดี โดยเฉพาะโครงการที่มีการพัฒนาตามแนวรถไฟฟ้า ส่งผล ถึงการขยายเมืองและธุรกิจอสัง หาริมทรัพย์ด้วย ทำให้ราคาที่ดิน ในย่านธุรกิจ (ซีบีดี) เช่น สีลม สาทร เพลินจิต ราชดำริ และสุขุมวิท ปรับตัวสูงขึ้นมาก นอก จากนี้ทำเลย่านรัชดา-พระรามเก้า ในอนาคตจะเป็นย่านธุรกิจใหม่ของ กทม.

    สำหรับปี 2558 บริษัทมีแผนเปิดตัว 7-8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 8,000-9,000 ล้าน บาท โดยจะแบ่งเป็นคอนโดมิ เนียม 3 โครงการ บ้านเดี่ยว 3 โครงการ และทาวน์เฮาส์ 2 โครง การ ซึ่งยังคงเจาะกลุ่มสินค้าระดับกลาง-บน ส่วนกลยุทธ์การตลาดจะมุ่งชูจุดขายผ่านสิน ค้า ซึ่งมีศักยภาพในทำเลที่ตั้งคุณ ภาพ รวมถึงวัสดุที่ใช้ในการก่อ สร้างที่มีคุณภาพ ทันสมัยและสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี

    ล่าสุด เปิดตัวโครงการ "พาร์ค พรีว่า" บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 3 แบบ บนถนนรัชดาภิเษกพระรามเก้า บนพื้นที่กว่า 17 ไร่ จำนวน 60 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 2,500 ล้านบาท แบ่งพัฒนาเป็น 3 เฟส ราคาเริ่มต้น 34-60 ล้านบาท จะเปิดให้ลูกค้าชมบ้านตัวอย่างวันที่ 24 ม.ค.นี้ ปัจจุบันมียอดขายก่อนพรีเซลล์แล้ว 4 ยูนิต

    น.ส.อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด หรือซีบีอาร์อี กล่าวว่า ในปีนี้เชื่อว่าในหลายทำเลใน กทม.จะกลายเป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะทำเลถนนรัชดา-พระรามเก้า เนื่องจากเป็นที่ตั้งของจุดเชื่อมต่อการเดิน ทางที่สามารถเข้าสู่ใจกลางเมือง ได้อย่างรวดเร็ว และยังใกล้ทาง ด่วนอโศก-พระรามเก้า ทางด่วน ศรีนครินทร์เชื่อมต่อไปมอ เตอร์เวย์และสนามบินสุวรรณ ภูมิ.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!