WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

พีดีเฮ้าส์ ปลื้มยอดขายในงานมหกรรมงานสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้าง 58 พุ่งกว่า 500 ล้านบาท

     บริษัท พีดีเฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยกวาดยอดจอง 200 ล้านบาท จากมหกรรมงานสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้าง 2558 หรือ THBF 2015 แถมมีลูกค้าสนใจลงทะเบียนอีกกว่า 400 ราย หวังปิดยอดขายเพิ่มอีก 300 ล้านบาทภายในไตรมาสแรก คาดยอดขายรวมกว่า 500 ล้านบาท ชี้ตลาดรับสร้างบ้านยังมีความต้องการและกำลังซื้อ โดยเฉพาะต่างจังหวัด เผยงปี 58 เน้นรุกตลาดต่างจังหวัดมากขึ้น            นายพิศาล ธรรมวิเศษ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีดีเฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของสิทธิ์แฟรนไชส์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์และเอคิวโฮมเปิดเผยว่า จากการร่วมออกบูธในมหกรรมงานสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้าง 2558 ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จตามเป้าที่ตั้งไว้ โดยบริษัทฯ มียอดจองสร้างบ้านภายใต้แบรนด์พีดีเฮ้าส์และเอคิวโฮม ตลอดระยะเวลา วัน จำนวน 54 หลังคิดเป็นมูลค่า 192 ล้านบาทเศษ รวมทั้งยังมีลูกค้าสนใจและลงทะเบียนไว้ที่บูธกว่า 400 ราย เชื่อว่าจะสามารถติดตามและปิดการขายภายในไตรมาสแรกได้อีกไม่ต่ำกว่า300 ล้านบาท คาดมียอดขายรวมจากการออกบูธครั้งนี้กว่า 500 ล้านบาท 

    ปัจจัยของความสำเร็จครั้งนี้ เกิดจากลูกค้าที่มาชม มหกรรมงานสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้าง 2558 เป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อและมีความต้องการจริง กอปรกับบริษัทฯ เองได้จัดโปรโมชั่น ลุ้นรถลุ้นบ้านที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าอีกทางหนึ่ง และอีกสิ่งสำคัญคือ ชื่อเสียงของพีดีเฮ้าส์และเอคิวโฮม นั้นลูกค้ารู้จักเป็นอย่างดีอยู่ก่อนแล้ว รวมทั้งให้ความไว้วางใจในคุณภาพและบริการ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแบบบ้านใหม่และเทคโนโลยีใหม่ๆ มาแนะนำลูกค้า มีพนักงานขายที่รู้จริงคอยให้คำปรึกษา จึงช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น นายพิศาล กล่าว

     นายพิศาล กล่าวเพิ่มเติมว่า แนวโน้มตลาดรับสร้างบ้านในปี2558 นี้ไม่น่ากังวลแต่อย่างใด เพราะยังมีโอกาสขยายตลาดและแชร์ส่วนแบ่งจากผู้รับเหมารายย่อยได้อีกมาก วิเคราะห์ภาพรวมจากการออกบูธในงานมหกรรมฯ ซึ่งพบว่าผู้บริโภคยังมีความต้องการและมีกำลังซื้อมากพอ โดยเฉพาะกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ต้องการสร้างบ้านในต่างจังหวัด ทั้งนี้ เมื่อวิเคราะห์ยอดจองสร้างบ้านของบริษัทฯ ภายในงานมหกรรมฯ พบว่า จังหวัดในภาคกลางมีตัวเลขยอดขายสูงสุดหรือคิดเป็นร้อยละ 31 รองลงมาเป็นยอดขายจากภาคอีสานคิดเป็นร้อยละ 24กรุงเทพฯ และปริมณฑลร้อยละ 21 ภาคเหนือและภาคใต้ร้อยละ 19 และ10 ตามลำดับ สำหรับปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายบ้านไว้ พันล้านบาท โดยจะมุ่งเน้นรุกขยายตลาดในต่างจังหวัดเป็นหลัก

      นายพิศาล กล่าวเพิ่มเติมว่า ในไตรมาสแรกนี้ บริษัทฯ จัดโปรโมชัน “พีดีเฮ้าส์ แจกอั่งเปา 3 ต่อ” สำหรับลูกค้าที่จองและเซ็นสัญญาปลูกสร้างบ้านกับศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์เท่านั้น อั่งเปาแรก รับทันที ส่วนลดเงินสดทันที 1 แสนบาท เมื่อจอง 1 แสนบาท หรือรับส่วนลดเงินสดทันที 5 หมื่นบาท เมื่อจอง 5 หมื่นบาท อั่งเปาซองที่ 2 รับของขวัญพิเศษ ทองคำหนักสูงสุด 10 บาท และไอโฟน 6/ไอโฟน 6 พลัส และอั่งเปาซองสุดท้าย ลุ้นรับรถยนต์ 2 คัน นิสสัน มาร์ช และนิสสัน อัลเมร่า มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท รับอั่งเปาจากพีดีเฮ้าส์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคมนี้

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!