WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

LPN11

LPN หยิบที่ดินผืนงามริมหาดชะอำ ผุดรีสอร์ทคอนโดหรู รับกลิ่นอายในอดีต พร้อมบริการระดับโรงแรม

     LPN ใช้กลยุทธ์ Blue Ocean ผุดรีสอร์ทหรูริมหาดชะอำภายใต้คอนเซ็ปต์แอล.พี.เอ็น.กรีน ดีไซน์ (LPN Green Design) พร้อมเสิร์ฟบริการระดับโรงแรม เชื่อมั่นยังมีดีมานด์ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตในวันพักผ่อนแบบสบายๆ ริมทะเล รวมถึงศักยภาพของเมืองชะอำด้านการคมนาคม สาธารณูปโภค และการท่องเที่ยว ติดอันดับเมืองน่าอยู่ระดับ 10 ของประเทศ ซึ่งจะเป็นแม็กเน็ตให้ผู้มองบ้านพักตากอากาศหลังที่ 2 ตัดสินใจได้โดยง่าย มั่นใจผลตอบรับดีจากการสำรวจความต้องการผ่านช่องทางต่างๆ ประกอบกับยอดลงทะเบียนจองล่วงหน้า (Waiting List) กว่า 1,000 ราย หลังประสบผลสำเร็จจากโครงการ “ลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียน” เตรียมพบกับคอนโดตากอากาศในบรรยากาศส่วนตัวจำนวน 400 ยูนิต ราคาเริ่มต้นเพียง 1.9 ล้านบาท

      ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ : นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ บริษัทจะเปิดขาย 'โครงการลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ' พร้อมกันนี้ ได้จัดพิธีเปิดสำนักงานขายโดยได้เชิญคุณมณเฑียร ทองนิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดสำนักงานขาย ซึ่งโครงการนี้ บริษัทได้ใช้กลยุทธ์ Blue Ocean ในการเลือกที่ดินผืนงามเป็นทำเลติดชายทะเล ในราคาขายไม่แพง เริ่มต้นเพียง 1.9 ล้านบาท เพื่อตอบสนองฐานลูกค้าเก่าของแบรนด์ “ลุมพินี” กว่า 200,000 ราย รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบรรยากาศการพักผ่อนแบบสงบริมหาดชะอำ โดย LPN เริ่มทำการตลาดเพื่อสื่อสารคุณค่าโครงการตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว พบลูกค้าให้ความสนใจลงทะเบียนรับคิวจองกว่า 1,000 ราย

    'ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ' ตั้งอยู่บนที่ดินผืนงามริมหาดชะอำ ซึ่งเป็นจังหวัดชายทะเลฝั่งอ่าวไทยที่ได้รับความสนใจจากคนกรุงเทพฯ ให้เป็นบ้านพักตากอากาศนอกเหนือจากหัวหิน ทำให้เจ้านายรวมถึงผู้ใหญ่ในบ้านเมืองในอดีตต่างจับจองที่ดินริมหาดชะอำเพื่อปลูกสร้างบ้านพักตากอากาศ จวบจนปัจจุบัน ด้วยระยะทางซึ่งไม่ห่างจากกรุงเทพฯมากนัก ประกอบกับมีผืนน้ำที่สงบราบเรียบ มีหาดทรายสวยงามที่ชวนให้หลงใหลในบรรยากาศอันสงบร่มเย็น ชะอำจึงเป็นมนต์เสน่ห์ที่หากใครได้มาเยือนก็จะเป็นความทรงจำที่ประทับใจไม่รู้ลืม

    กรรมการผู้จัดการ LPN กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการนี้เป็นโครงการรีสอร์ทคอนโดขนาดเล็กของบริษัทที่พัฒนาภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี พาร์คบีช” หลังจากประสบผลสำเร็จจากโครงการลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียน โดยบริษัทตั้งใจส่งมอบและพัฒนาคุณค่าของผลิตภัณฑ์ (Product Value) ด้วยการออกแบบโครงการแห่งนี้ให้เป็นแอล.พี.เอ็น. กรีน ดีไซน์ (LPNGreen Design) เน้นคอนเซ็ปต์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น การลดการใช้พลังงานไฟฟ้า การทาสีสะท้อนความร้อนเป็นสีอ่อน (Heat Island Effect) การนำน้ำทิ้งกลับมาใช้ใหม่ การลดการใช้พลังงานเชื้อเพลิง การจัดการระบายน้ำ การจัดพื้นที่แยกขยะเพื่อนำกลับไปรีไซเคิล  และเลือกพันธุ์ไม้ที่เป็นพืชพื้นถิ่น/พืชทนแล้ง ด้านคุณค่าบริการ (Service Value) บริษัทได้ยกระดับโครงการแห่งนี้ให้เป็นรีสอร์ทคอนโดหรูแห่งแรกในรอบ 25 ปี พร้อมรับบริการระดับโรงแรม ซึ่งบริษัทพัฒนาและต่อยอดมาจากแนวคิด “ชุมชนน่าอยู่” ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของบริษัท

    'ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ'ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบุรี ถนนร่วมจิตต์ ติดหาดชะอำ ห่างจากจุดชมวิว ชายหาดชะอำ 1.9 กม. เนื้อที่โครงการประมาณ 15 ไร่เศษ เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 4 ชั้น จำนวน 10 อาคาร และ อาคารจอดรถสูง 2 ชั้น 2 อาคาร ประกอบด้วยอาคาร A B C D และ E จำนวนห้องชุดรวมประมาณ 413 ยูนิต รูปแบบห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28.00 - 49.50 ตร.ม. และ แบบ 2 ห้องนอนขนาด 57.00 – 76.50  ตร.ม.พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวนรวมใจ สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ ซาวน่า สตีม ห้องออกกำลังกาย ห้องกิจกรรมและห้องสมุดมีชีวิต และร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่นภายในโครงการ มีแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและเชิงไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์คนทุกวัย เช่น ชายหาดชะอำ, สวนน้ำวานา นาวา, คาเมล รีพับบลิก, ซานโตรินี พาร์ค, ชะอำ สวิส ชีพ ฟาร์ม และพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ด้านการคมนาคมไม่ไกลกรุงเทพฯ รองรับระบบขนส่งมวลชนสาธารณะรถไฟฟ้าความเร็วสูง-โครงการรถไฟฟ้ารางคู่ในอนาคต ด้านสาธารณูปโภคมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ปเปิดขายอย่างเป็นทางการวันเสาร์ที่  7 กุมภาพันธ์นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center : 02-689-6888 สำนักงานขาย 032-470-773

     ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร 02-285-5011-6 ต่อ 240 คุณแสงชัย 495 คุณสุภาวดี

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!