WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

กคช.โชว์ยอดขายบ้านเอื้อทะลุเป้า

      บ้านเมือง : นายสุภัคร ลดาวัลย์ ณ อยุธยา รองผู้ว่าการ การเคหะแห่งชาติ (กคช.) เปิดเผยถึงการขายโครงการบ้านเอื้ออาทร สรุปช่วงไตรมาส 1 ที่ผ่านมา (ตุลาคมพฤศจิกายน-ธันวาคม 2557) มาจนถึงเดือน มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ขณะนี้โครงการบ้านเอื้ออาทรถือว่าประสบความสำเร็จเกินเป้าหมาย โดยเป้าหมายการขายที่ตั้งไว้ 2,500 หน่วย แต่ปัจจุบันทำยอดขายได้ 2,600 หน่วยแล้ว หรือคิดเป็น 107 เปอร์เซ็นต์ ของแผนงาน ถือว่าเกินเป้าหมาย เหตุผลที่ทำให้ยอดขายเป็นไปด้วยดี เนื่องจากทีมการขายของฝ่ายการตลาดและทีมสำนักงานชุมชน ที่เข้ามาช่วยในการบริหารงานด้านการขาย ส่งผลให้การขายบ้านเอื้ออาทรเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น ถึงแม้ว่าสภาพเศรษฐกิจโดยรวมจะมีการชะลอตัวก็ตาม แต่บ้านของการเคหะแห่งชาติ ยังเป็นปัจจัยสี่ที่ลูกค้ายังคงมีความต้องการเป็นเจ้าของ อย่างไรก็ตามการขายโครงการบ้านเอื้ออาทรยังคงเปิดการขายต่อเนื่องในเชิงรุกซึ่งเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น

     นายสุภัคร กล่าวว่า ปัจจัยที่ส่งผลให้บ้านเอื้ออาทรได้รับความนิยมและมียอดขายเกินเป้าหมาย ส่วนหนึ่งมาจากที่ฝ่ายการขายและการตลาดได้ให้ทางทีมสำนักงานบริหารชุมชนที่อยู่กว่า 80 แห่ง ทั่วประเทศ เข้ามาช่วยขายโครงการบ้านเอื้ออาทร ทีมสำนักงานบริหารชุมชน สามารถทำยอดขาย ซึ่งถือว่าเป็นยอดขายที่ประสบความสำเร็จมาก ถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของทีมสำนักงานบริหารชุมชนเป็นอย่างมาก ซึ่งก็ส่งผลให้การทำงานของการเคหะแห่งชาติ ยิ่งมีพลังและมีทีมงานสนับสนุนที่ดีมากยิ่งขึ้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก

      นอกจากทีมสำนักงานบริหารชุมชนแล้ว ทางฝ่ายการตลาดและการขาย ก็ได้ส่งทีมงานนักออกแบบ สถาปนิก และวิศวกร เข้าไปลงพื้นที่ในการออกบูธขายโครงการกับฝ่ายการขายทุกแห่งเวลาเปิดขายโครงการด้วย ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของการเคหะแห่งชาติ ที่ส่งทีมงานสถาปนิก วิศวกร ไปออกบูธขาย เพราะสามารถอธิบายแบบลูกค้าเข้าใจ และยังได้เก็บข้อมูลความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าจากประสบการณ์โดยตรง เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาการออกแบบบ้านให้ลูกค้าได้ตรงตามความต้องการที่ดีมากยิ่งขึ้นด้วย นี่ถือว่าเป็นการทำงานอีกวิธีหนึ่งที่การเคหะแห่งชาติให้การขายเพิ่มขึ้น

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!