WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เพซฯ ปลื้มทุบสถิติพรีเซลเปิดตัวบ้าน'นิมิตหลังสวน'

    บ้านเมือง : นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดว่า โครงการนิมิต หลังสวน ได้สร้างปรากฏการณ์ทำลายทุกสถิติการจองในช่วงก่อนเปิดขาย (Pre-Sales) ของเพซทุกโครงการ ด้วยยอดจองพร้อมจ่ายมัดจำเรียบร้อยแล้วถึง 70% โดยปัจจัยที่ทำให้โครงการสามารถขายได้อย่างรวดเร็วนั้นมาจากลูกค้าส่วนใหญ่ซึ่งเป็นลูกค้าเก่าที่เชื่อมั่นในคุณภาพและชื่อเสียงของเพซ และอานิสงส์ของการเปิดตลาดเออีซี ที่ส่งผลให้ความต้องการในตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะโครงการที่พักอาศัยคุณภาพระดับสูงสุด เพื่อรองรับการเดินทางเพื่อติดต่อทางธุรกิจในภูมิภาคที่จะเพิ่มขึ้นของลูกค้ากลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง

   นายสรพจน์ กล่าวว่า บริษัทฯให้ความสำคัญกับทุกองค์ประกอบของโครงการ ทั้งด้านสถาปัตยกรรมอาคารและการตกแต่งภายในเรส ซิเดนซ์ ที่ได้รับการออกแบบและคัดสรรวัสดุที่ใช้ด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับโลก เพื่อมอบความสมบูรณ์แบบในการพักอาศัย เพียบพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดแก่กลุ่มลูกค้าที่มีมาตรฐานสูง ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่มีความเชื่อมั่นในเพซ จากความสำเร็จของบริษัทกับโครงการที่ผ่านมา อาทิ มาตรฐานซีโร่ ดีเฟกท์ ของ โครงการศาลาแดง เรสซิเดนซ์ รวมถึงโครงการที่เรากำลังทำอยู่คือ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ในโครงการมหานคร โดยต้องยอมรับว่าชื่อเสียงของเพซมีส่วนสำคัญในการเพิ่มยอดขายพรี-เซลส์ให้กับโครงการนิมิต หลังสวน"

  "ประมาณ 90% ของยอดจองโครงการมาจากผู้ซื้อชาวไทย โดยมีทั้งผู้ที่ต้องการพักอาศัยเอง และผู้ที่มองเห็นโอกาสในการปล่อยเช่าให้กับผู้บริหารระดับสูงในภูมิภาคจากความสำเร็จในการเปิดจองโครงการนิมิต หลังสวน ด้วยราคาขายที่สูงกว่าตารางเมตรละ 300,000 บาท ทำให้บริษัทฯ มีเงินทุนหมุนเวียนภายใน และยังช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการวางแผนเติบโตขององค์กร โดยเราจะเดินหน้าโครงการอื่นๆ อย่างต่อเนื่องควบคู่กันเพื่อให้เพซคงความเป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ไฮเอนด์ที่คำนึงถึงคุณภาพสูงสุด รวมถึงการขยายธุรกิจแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกของ ดีน แอนด์ เดลูก้า อย่างเต็มที่" นายสรพจน์ กล่าว

    อย่างไรก็ตาม โครงการนิมิต หลังสวน ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้สวนลุมพินี ศูนย์การค้าชั้นนำระดับพรีเมี่ยมหลายแห่ง ในย่านราชประสงค์ ชิดลม และเพลินจิต รวมถึงย่านธุรกิจสีลม สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยเส้นทางเชื่อมต่อจากถนนหลังสวนและถนนสารสิน มีรูปแบบเรสซิเดนซ์ตั้งแต่ขนาด 2-4 ห้องนอน และเพนท์เฮาส์ ในขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 78-617 ตารางเมตร เพดานสูง 3 เมตรขึ้นไป ราคาขายโดยประมาณ 25-250 ล้านบาท

เพซขายแล้ว 70%คอนโดฯสุดหรู'นิมิต หลังสวน'

    ไทยโพสต์ * นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น (PACE) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ'นิมิต หลังสวน'คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ ชัวรี่ สูง 53 ชั้น 187 ยูนิต บนพื้นที่ 3 ไร่ มูลค่าโครงการ 7,500 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 25-250 ล้านบาท จะเริ่มการก่อสร้างในเดือน ต.ค.2558 คาดจะแล้วเสร็จช่วงครึ่งหลังของปี 2561 ปัจจุบันมียอดจองพร้อมจ่ายมัดจำแล้วกว่า 70% ซึ่งประมาณ 90% เป็นลูกค้าชาวไทย และอีก 10% เป็นลูกค้าต่างชาติ

    สำหรับ ความคืบหน้าโครงการ'มหาสมุทร หัวหิน' ซึ่งได้เปิดตัวแล้ว รอเปิดการขายอย่างเป็นทางการ ขณะที่โครงการ "มหานคร" คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปลายปีนี้ ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 70% ซึ่งปีนี้บริษัทจะรับรู้รายได้ประมาณ 2,000 ล้านบาท

   โดยปีนี้บริษัทเตรียมงบลงทุน 3,000-4,000 ล้านบาท เพื่อเดินหน้าก่อสร้างและได้เตรียมงบซื้อที่ดินไว้ที่ 1,000-2,000 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายที่รอรับรู้รายได้มากกว่า 10,000 ล้านบาท

    ด้าน น.ส.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริหาร บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ กล่าว ว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวคอนโดมิ เนียม 2 โครงการ คือ "เดอะคิทไลท์ บางกะดี-ติวานนท์" รา คาเริ่มต้น 7 แสนบาท และโครง การ "เดอะนิช ไอดี เสรีไทย" ราคาเริ่มต้น 1.1 ล้านบาท มูลค่ารวม 1,900 ล้านบาท และเปิดขายโฮมออฟฟิศแบรนด์ "เสนา อะเวนิว บางกะดี-ติวานนท์" มูล ค่าโครงการ 180 ล้านบาท.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!