WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

hub

เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ คาดรายได้รวมปีนี้เกือบ 1 พันลบ. หลังล่าสุดทุ่มงบ 3.5 พันลบ.เปิดตัว 'เดอะฮับรังสิต' ศูนย์ค้าส่งครบวงจร

    เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ คาดรายได้รวมปีนี้เกือบ 1 พันลบ.หลังล่าสุดทุ่มงบ 3.5 พันลบ.เปิดตัว 'เดอะฮับรังสิต'ศูนย์ค้าส่งครบวงจร  พร้อมเตรียมงบการตลาดปีนี้ 35 ลบ. ลุยโฆษณาและส่งเสริมการขายฝ่านสื่อ

    นายสุรพล เตชะหรูวิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซียร์ พร็อพเพอร์ตี จํากัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัว เดอะฮับรังสิต  ซึ่งเป็นโครงการส่วนต่อขยายของศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ซึ่งได้ทุ่มกว่า 3,500 ล้านบาท โดยได้เพิ่มพื้นที่ถึงกันด้วยสกายวอล์ค ทั้งโซนด้านหน้า และด้านหลังของอาคารที่บริเวณชั้น 2 และชั้น 3 เพื่อเพิ่มพื้นที่และต่อยอดกำลังซื้อที่มีอยู่แล้วในศูนย์การค้าเซียร์ รัง

สิต โดยมีพื้นที่รวมกันทั้งสองอาคารกว่า 350,000 ตารางเมตร เป็นอาคาร 3 ชั้น สามารถรองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นมากกว่า 150,000 คนต่อวันและมีพื้นที่จอดรถกว่า 6,000 คัน นับว่าเป็นศูนย์กลางและศูนย์การค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในย่านรังสิต โดยจะเจาะกลุ่มลูกค้าขาช้อป บนหัวเมืองกรุงเทพฯ ฝั่งเหนือ

   โดยคาดว่าในปีนี้จะสามารถทำรายได้รวมได้เกือบ 1,000 ล้านบาท โดยมาจากศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต และเดอะฮับ รังสิต นอกจากนี้ ในปีนี้บริษัท ฯได้เตรียมงบการตลาดอีกกว่า 35 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้การโฆษณาประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านสื่อหลัก อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร สื่อออนไลน์ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษในการฉลองเปิดเดอะฮับวันแรก ซึ่งจะลดราคาสูงสุดถึง 70% และแจกบัตรกำนัล

   "เรามั่นใจว่าเดอะฮับ รังสิต จะเป็นศูนย์กลางการค้าส่งครบวงจรย่านหัวเมืองกรุงเทพฯ ฝั่งเหนือ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปใจกลางเมือง อีกทั้งประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางและลดต้นทุนสินค้า ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะก่อให้เกิดรายได้รวมของบริษัทฯ เกือบ 1,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน"นายสุรพล กล่าว

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!