WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Emperrorสรตนชย กงฮะกจสร้างบ้านวูบ-ดิเอ็มเพอเร่อร์รุกรีแบรนด์

     ไทยโพสต์ * ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ชี้ตลาดรับสร้างบ้านปีนี้หดตัว 10% ปรับโลโก้รุกเป็น Brand Leadership ด้าน'แสนสิริ'คงเป้ายอดขายคอนโดฯ 2.2 หมื่นล้านบาท

     นายสุรัตน์ชัย กึงฮะกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดิเอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด ผู้นำ บริษัทรับสร้างบ้านระดับราคาสูง เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจรับสร้างบ้านปีนี้คาดว่าจะมีมูลค่ารวมประมาณ 49,235 ล้านบาท ลดลง 10% เทียบปีที่ผ่านมา แบ่งเป็นผู้รับเหมาอิสระ 79% บริษัทรับสร้างบ้านในสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน 14% และบริษัทนอกสมาคม 7%

     "ปีนี้บริษัทมีแผนการดำเนินธุรกิจในการปรับเปลี่ยนโลโก้ ให้มีความกระชับและเข้าถึงได้ง่าย โดยตั้งเป้าเป็น Brand Leadership เนื่องจากปัจจุบันผู้ บริโภคมีการรับรู้ข่าวสารผ่านอิน เทอร์เน็ตเพิ่มขึ้น ทำให้บริษัทต้อง มีการปรับตัวให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและการเติบโตของเทคโนโลยี จะทำ แบรนด์ให้เป็นสัญลักษณ์ของบ้านที่มีความสง่างามและมีคุณ ภาพ โดยทีมงานที่มีประสบ การณ์ และสร้างบ้านได้ตามความต้องการของลูกค้า" นาย สุรัตน์ชัยกล่าว

     นายอุทัย อุทัยแสง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บมจ.แสนสิริ กล่าวว่า ปีนี้บริษัทยังคงเป้าหมายยอดขายคอนโดมิเนียมไว้ที่ 22,000 ล้านบาท แม้ประเมินว่าภาพรวมตลาดครึ่งปีหลังจะยังทรง ตัวเหมือนครึ่งปีแรกก็ตาม

     สำหรับ ครึ่งปีแรก มียอดขายแล้วกว่า 10,000 ล้านบาท และมียอดขายที่รอรับรู้รายได้ประมาณ 30,000 ล้านบาท ซึ่งปีนี้จะรับรู้ 15,000 ล้านบาท

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!