WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

24p

'พาร์ค 24'คอนโดฯหรู ใจกลางย่าน ‘ดิ เอ็มดิสทริค’ เผยยอดขายเฟส 2 ทะลุเป้า พร้อมส่งแคมเปญพิเศษ 'PARK24 Believe in Thailand' เจาะกลุ่มนักลงทุนไทย

 โครงการพาร์ค 24 ทั้งสองเฟสขายได้แล้วกว่า 75% มูลค่ากว่า 8,800 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าก่อสร้างเต็มสตีมจะแล้วเสร็จพร้อมเริ่มส่งมอบภายในปี 2560

ส่งแคมเปญพิเศษ 'PARK24 Believe in Thailand' มุ่งเจาะกลุ่มนักลงทุนไทย หวังสร้างความเชื่อมั่น กระตุ้นเศรษฐกิจไทย โดยนำหุ้นในดัชนี SET50

    มาแลกเป็นเงินดาวน์ 20% ได้โดยให้ราคาสูงสุดเท่ากับดัชนี SET = 1,615 จุด

    บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ “พาร์ค 24” คอนโดมิเนียมไฮเอนด์กลางสวนใหญ่ 10 ไร่ ใจกลางย่านดิ เอ็ม ดิสทริค ทำเลที่ดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท 24 เผยความสำเร็จของยอดขายโครงการทั้ง สองเฟสกว่า 75% หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมส่งแคมเปญการตลาดแนวใหม่ ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ในแคมเปญ PARK24 Believe in Thailand ที่จัดโปรโมชั่นพิเศษ ให้สิทธินักลงทุนบุคคล สามารถนำหุ้นในดัชนี SET50 มาแลกเป็นเงินดาวน์ 20% ในโครงการพาร์ค 24 เฟส 2 ได้ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด โดยโครงการจะคิดมูลค่าหุ้นที่จะทำการแลกเปลี่ยน จากดัชนีปิดสูงสุดที่ระดับ 1,615 จุด ณ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 และหวังว่าแคมเปญนี้จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นและ กระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยในปัจจุบันนี้

   นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากการเปิดตัวโครงการพาร์ค 24 เฟส 2 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยที่ขณะนี้โครงการทั้งสองเฟส ได้ทำการขายไปแล้วกว่า 75% มูลค่ากว่า 8,800 ล้านบาท  และยังคงมีกระแสความต้องการและสอบถามถึงโครงการอย่างต่อเนื่อง ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการบนพื้นที่ผืนงาม 12 ไร่ บนถนนสุขุมวิท 24 ใจกลางย่าน ‘ดิ เอ็มดิสทริค’ เดินทางสะดวกทั้งจากซอย 24 และ 22 ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ที่เป็นแหล่งไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับไฮเอนด์ที่ครบวงจรที่สุดของเอเชีย ประกอบกับคอนเซปต์คอนโดสูงพร้อมสวนขนาดใหญ่ 10 ไร่ ผสานชีวิตคนเมืองกับธรรมชาติเข้าด้วยกันอย่างลงตัวให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด ทั้งนี้ปัจจุบันโครงการได้เริ่มลงมือก่อสร้างทั้งสองเฟสแล้ว โดยได้มอบหมายงานให้บริษัท Bouygues Thai จำกัด เป็น ผู้รับเหมาหลัก และโครงการได้รับการสนับสนุนสินเชื่อเพื่อพัฒนาโครงการจากธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)  โครงการจะทำการก่อสร้างแล้วเสร็จภายในไตรมาสสุดท้ายของปี 2560 และพร้อมส่งมอบในปี 2561ทั้งโครงการ”

   สำหรับ โครงการพาร์ค 24 เฟส 2 ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัยจำนวน 3 อาคาร คืออาคาร 4, 5 และ 6 โดยมีความสูง 51 ชั้น 44 ชั้น และ 29 ชั้น ตามลำดับ รวม 1,174 ยูนิต

  นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด กล่าวว่า “เรามีความเชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มที่จะฟื้นตัว และคิดว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะเป็นตัวช่วยผลักดันให้เศรษฐกิจไทยขับเคลื่อนไปได้ในสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอยเช่นนี้ โดยมอบช่องการลงทุนทางเลือกใหม่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ซึ่งนับเป็นธุรกิจที่มีความมั่นคง เห็นได้จากการที่ราคาที่ดินมีแต่เพิ่มมูลค่าสูงขึ้นตลอดเวลา โดยเฉพาะในทำเลที่ดีเยี่ยม ยิ่งจะสร้างมูลค่าเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งยังเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยงต่อปัจจัยผันผวนน้อย เมื่อเทียบกับธุรกิจอื่นๆ และหากย้อนกลับไปช่วงวิกฤติต้มยำกุ้ง จะเห็นได้ชัดว่าธุรกิจอสังหาฯเป็นธุรกิจที่ได้รับผลกระทบ แต่มีการฟื้นตัวได้เร็วกว่าธุรกิจอื่นๆ นั่นเอง

   เราเชื่อว่าการกระจายความเสี่ยงการลงทุนในตลาดหุ้นไปยังอสังหาริมทรัพย์จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า จึงเป็นที่มาของแคมเปญการตลาดแนวใหม่ ‘PARK24 Believe in Thailand’ กับโปรโมชั่นหุ้นแลกห้อง ครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย ซึ่งมุ่งเจาะกลุ่มนักลงทุนไทยในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ด้วยข้อเสนอการลงทุนรูปแบบใหม่ โดยนำหุ้นดัชนี SET50 มาแลกเป็นเงินดาวน์ 20% ในโครงการพาร์ค 24 เฟส 2 ได้ โดยโครงการจะคิดมูลค่าหุ้นที่จะทำการแลกเปลี่ยน จากดัชนีปิดสูงสุดที่ระดับ 1,615 จุด ณ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 เราหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระจายความเสี่ยงต่อการลงทุนในช่วงที่ตลาดหุ้นอยู่ในช่วงซบเซา ส่งผลให้ภาพรวมของภาคการลงทุนไทยดีขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะมีส่วนส่งเสริมภาพลักษณ์การลงทุนไทย และเรียกความเชื่อมั่นในการลงทุนให้กลับมาได้”

   โปรโมชั่นหุ้นแลกห้อง ภายใต้แคมเปญ ‘PARK24 Believe in Thailand’ สงวนสิทธิให้สำหรับนักลงทุนที่ตัดสินใจซื้อโครงการพาร์ค 24 เฟส 2 เพียง 20 ยูนิต เฉพาะนักลงทุนไทยที่ลงทุนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ไทยเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ทางเว็บไซต์พาร์ค 24 http://www.park24.co.th หรือทางเฟซบุ๊คเพจ https://www.facebook.com/Park24condo

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!