WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

H608 Final 77c89

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดตัวคฤหาสน์ PRIMUS
     บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวคฤหาสน์ “PRIMUS” (ไพรมัส) ที่โครงการ LADAWAN ราชพฤกษ์ - ปิ่นเกล้า PRIMUS (ไพรมัส) คือหนึ่งใน “The Majestica Collection” ซึ่งเป็นคฤหาสน์สไตล์เมดิเตอร์เรเนี่ยน ที่มีรากฐานมาจากประเทศชายขอบทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน ทั้งฝรั่งเศส สเปน กรีซ และอิตาลี ซึ่งเป็นเมืองแห่งแสงแดดอันสดใส โดดเด่นด้วยรายละเอียดเฉพาะตัว ใส่ใจในทุกรายละเอียดอันประณีต ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของสถาปัตยกรรมระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นความอลังการของ Piazza del Duomo และ Piazza San Marco ประเทศอิตาลี หรือ Provence French Balcony & Garden ประเทศฝรั่งเศส ถ่ายทอดรายละเอียดลงในการออกแบบ ทำให้ทุกพื้นที่ใช้สอยของคฤหาสน์ PRIMUS (ไพรมัส) สะท้อนตัวตนและการใช้ชีวิตที่สง่างาม ทั้งในส่วนของงานสถาปนิก การตกแต่งภายใน รวมถึงการออกแบบภูมิทัศน์
     คฤหาสน์ PRIMUS (ไพรมัส) ตั้งอยู่บนที่ดินมากกว่า 1 ไร่ พื้นที่ใช้สอยมากกว่า 843 ตารางเมตร มี 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ และ 2 ห้องแม่บ้าน และมีเพียง 7 แปลงบนเฟสที่สวยที่สุด ติดสวนส่วนกลางทุกแปลง โดดเด่นด้วย Colonnade & Arch เสาและซุ้มโค้งที่เป็นเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมแบบเมดิเตอร์เรเนี่ยน ออกแบบให้เชื่อมต่อพื้นที่ Semi Outdoor ของตัวบ้านกับสวนพักผ่อนได้อย่างลงตัว พร้อมออกแบบสวนภายในบ้านให้เชื่อมต่อสระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี่ด้านนอก รวมทั้งศาลาซึ่งออกแบบพิเศษเฉพาะแปลง เสมือนให้พื้นที่ในสวนเป็นอีกหนึ่งห้องรับรองแขกคนพิเศษ หรือส่วนพักผ่อนของครอบครัว การออกแบบโถงต้อนรับกลางคฤหาสน์โอ่อ่าสง่างาม สูงถึง 7 เมตร สอดรับกับความสูงโปร่งของเพดาน 3 เมตร ราวบันไดเหล็กลวดลายพิเศษเปรียบเหมือนงานศิลปะ พร้อม Built-in ที่เตรียมความพร้อมด้วยพื้นที่เตรียมอาหารและอุปกรณ์ครบครัน และห้องน้ำหลักซึ่งมีอ่างจากุซซี่พร้อมสุขภัณฑ์อัตโนมัติ รวมทั้ง Walk-in Closet Gallery ที่โอ่อ่าสวยงามและเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ ยังมีการเตรียมระบบและโครงสร้างรองรับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายของผู้สูงอายุ โดยการออกแบบพื้นที่แบบไม่มีขั้น ป้องกันการสะดุดล้ม และมีลิฟท์และทางลาดสำหรับรถเข็นจากในบ้านและนอกบ้าน
     พบ PRIMUS (ไพรมัส) ใน The Majestica Collection คฤหาสน์สไตล์เมดิเตอร์เรเนี่ยน ได้ที่โครงการ LADAWAN ราชพฤกษ์ - ปิ่นเกล้า ราคาเริ่มต้น 125 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1198 และเยี่ยมชมเวบไซต์ที่ www.lh.co.th/ladawan

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!