WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เอสซี จัดกิจกรรมเอาใจลูกบ้าน เปิดตัวกิจกรรม CRM ไอเดียใหม่

    บ้านเมือง : นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอสซีแอสเสทฯ กล่าวเปิดตัวกิจกรรม CRM ไอเดียใหม่ครั้งแรกในวงการอสังหาฯ 'Farm Rak ปลูกผัก ปลูกเพื่อน'เพื่อให้เพื่อนบ้านในโครงการของเอสซีฯ ได้มีโอกาสพบปะทำความรู้จักและทำกิจกรรมร่วมกัน โดยเริ่มต้นที่ 3 โครงการบ้านเดี่ยวก่อนในปีนี้และขยายผลต่อโครงการอื่นๆ ในปีถัดไป ซึ่งในงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ร่วมสาธิตแนะนำเมนูง่ายๆ จากพืชผักสวนครัว ณ โรงแรม Oriental Residence ถ.วิทยุ

    นายณัฐพงศ์ ผู้จุดประกายกิจกรรม Farm Rak ปลูกผัก ปลูกเพื่อน เล่าถึงที่มาว่า'เอสซีฯ เติบโตมาอย่างต่อเนื่องถึง 11 ปี มีลูกบ้านมากกว่า 6,000 ครอบครัว เราเชื่อมั่นว่าจุดเริ่มต้นที่ดีจะสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน หนึ่งในจุดเริ่มต้นที่ดีคือการสร้าง 'Lively Neighbourhood'หรือสังคมที่อบอุ่นให้กับทุกๆ โครงการที่พัฒนาภายใต้แบรนด์เอสซีฯ สังคมจะอบอุ่นได้ต้องมี'เพื่อนบ้าน'สำหรับคำว่า'เพื่อนบ้าน'จึงเป็นคำจุดประกายให้เราได้ระดมสมองจนได้ไอเดีย

    โดยกิจกรรมจะแบ่งออกเป็น 3 ระยะ เริ่มจากช่วงแรกเป็นกิจกรรม Workshop ร่วมกันระหว่างเอสซีฯ และลูกบ้าน มีการแจกจ่ายเมล็ดพันธุ์ที่แตกต่างกันให้แต่ละครอบครัวเป็นช่วงเวลาแห่งการพบปะทำความรู้จักกันเบื้องต้น โดยในทุกๆ Workshop ได้รับเกียรติจากกูรูผู้เชี่ยวชาญการปลูกสวนผักในเมือง คือคุณนคร ลิมปคุปตถาวร (คุณปริ๊นซ์) เจ้าของสมญา'เจ้าชายผัก'เจ้าของศูนย์เรียนรู้เกษตรในเมืองย่านลาดพร้าว 71 มาเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์เพื่อให้คำแนะนำกับลูกบ้าน SC Family ผู้สนใจเข้าร่วม Workshop อย่างใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

   ในปี 2014 นี้ได้มีแผนที่จะจัดกิจกรรมให้ได้อย่างน้อย 3 โครงการซึ่งได้เริ่มต้นแห่งแรกที่โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด เทพารักษ์-วงแหวน เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา และมีความตั้งใจที่จะขยายผลไปยังโครงการอื่นๆ ภายใต้แบรนด์เอสซีฯ ในปีถัดไป

    นายณัฐพงศ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า เรามีความตั้งใจในการทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์นี้และพร้อมที่จะแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้เกิดการรับรู้ในวงกว้างผ่าน Social Media ไม่ว่าจะเป็น Facebook 'SC ASSET', 'FARM RAK ปลูกผัก ปลูกเพื่อน', Instagram '@scasset', Youtube เป็นต้น เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างจุดเริ่มต้นของสังคมอบอุ่น อย่างน้อยๆ ก็ได้เริ่มที่สังคม SC Family ซึ่งจะส่งต่อความเป็น 'เพื่อนบ้านใจดี'ไปยังสังคมอื่นๆ ในอนาคต

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!