WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1ศภาลย copy

ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ วงแหวน-สันกำแพง บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ประหยัดพลังงาน มาตรฐานสากล

   ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ วงแหวน-สันกำแพง โครงการบ้านเดี่ยวประหยัดพลังงาน สไตล์ Modern ในสังคมคุณภาพ ราคาเริ่มเพียง 3 ล้านกว่าบาท มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 7 แบบบ้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ

    นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการบ้านจัดสรรในจังหวัดเชียงใหม่ มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเป็นจังหวัดที่มีการแข่งขันกันสูง เนื่องจากเป็นศูนย์กลางของธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยว  ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ  ได้เข้ามาพัฒนาโครงการบ้านจัดสรร จำนวน 6 โครงการ เน้นกระจายไปยังทำเลศักยภาพ ทั้งอำเภอเมืองเชียงใหม่  รวมถึงอำเภอสันกำแพง คือ 'ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ วงแหวน -สันกำแพง'

    โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 78 ไร่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวทั้งโครงการ จำนวน 345 แปลง มูลค่าประมาณ 1,300 ล้านบาท โดยมีความโดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้งอยู่ริมถนนวงแหวนรอบนอก (เจริญเมือง) แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ  พรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ บิ๊กซี ดอนจั่น  อีกทั้งยังสะดวกต่อการเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ผ่านถนนมหิดล

    เป็นโครงการบ้านเดี่ยวประหยัดพลังงาน สไตล์ Modern  3-4 ห้องนอน ขนาด 50 ตร.วา ขึ้นไป ราคาเริ่มเพียง 3 ล้านกว่าบาท มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 7 แบบบ้าน การออกแบบตัวบ้านเน้นประหยัดพลังงาน โดยจัดวางผังของตัวบ้านให้สอดคล้องกับทิศทางของแสงแดดและลม เน้นความโปร่งสบาย อีกทั้งเลือกใช้สุขภัณฑ์พร้อมอุปกรณ์คุณภาพจาก Kohler ออกแบบให้ทุกพื้นที่ใช้สอยประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ และได้รับรองมาตรฐานระดับสากล ISO 9001 : 2008

   นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสวนพักผ่อน สวนสาธารณะขนาดใหญ่ภายในโครงการ สโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ พร้อมระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้องวงจรปิด CCTV และใช้ระบบ Easy Pass สำหรับการเข้า-ออก เฉพาะลูกบ้านในโครงการ สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.(053) 286-600 www.supalai.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!